img

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

avatar ContentAdmin2 năm trước

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

img

7 điều cần biết trước khi ứng tuyển Thực tập sinh Marketing

avatar ContentAdmin2 năm trước

Không phải sinh viên nào cũng biết cần chuẩn bị những gì trước khi ứng tuyển Thực tập sinh Marketing. Hãy cùng MarketingWorks tìm hiểu ngay sau đây! 

img

10 mẹo tìm việc cho sinh viên Marketing mới ra trường

avatar ContentAdmin2 năm trước

Sinh viên mới tốt nghiệp thường gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn một công việc phù hợp. MarketingWorks sẽ giới thiệu 10 mẹo tìm việc cơ bản nhất giúp các bạn sinh viên tránh được sự bỡ ngỡ trong quá trình chinh phục công việc đầu tiên

img

Mách nhỏ cách tìm việc làm Marketing Agency lương cao, đãi ngộ tốt

avatar ContentAdmin2 năm trước

Agency là môi trường tuyệt vời để trải nghiệm và học hỏi về lĩnh vực marketing rộng lớn. Hãy cùng MarketingWorks tìm hiểu cách tìm việc làm Marketing Agency nhé!

img

05 Bí quyết tìm việc làm Marketing, săn ngay Job "ngon"

avatar ContentAdmin2 năm trước

Tìm việc làm Marketing không phải dễ, nhất là trong lúc sự cạnh tranh ngày một gia tăng. Hôm nay, MarketingWorks sẽ chia sẻ 05 bí quyết để săn việc thành công!

img

Tìm giải pháp việc làm cho sinh viên mới ra trường giữa đại dịch Covid-19

avatar ContentAdmin2 năm trước

Đại dịch Covid-19 tàn phá các doanh nghiệp, làm cạn kiệt nguồn thu. Hôm nay, hãy cùng MarketingWorks đi tìm giải pháp việc làm cho sinh viên mới ra trường nhé

img

5 Xu hướng nghề nghiệp Marketing cho ứng viên làm trái ngành

avatar ContentAdmin3 năm trước

Hôm nay, MarketingWorks sẽ chia sẻ “5 xu hướng nghề nghiệp Marketing cho ứng viên làm trái ngành” để các bạn có thể tìm được hướng đi phù hợp.

img

Tải mẫu cv xin việc Marketing chuẩn ASK ứng tuyển Đậu ngay

avatar Admin3 năm trước

Bạn đang tìm kiếm mẫu cv xin việc ngành Marketing mà chưa biết nơi nào có mẫu nội dung chuẩn với chuyên môn Marketing mà bạn đang muốn ứng tuyển?

img

Hướng dẫn viết mẫu CV xin việc Marketing chuẩn ASK từ A-Z

avatar Admin3 năm trước

CV xin việc Marketing là một phần không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc mà bạn Apply gửi tới nhà tuyển dụng. Marketer hãy cùng tìm hiểu bài viết "Hướng dẫn viết mẫu CV Marketing chuẩn ASK từ A-Z" nhé.

img

9 việc làm thêm tại nhà từ xa Online cho Marketer

avatar Admin3 năm trước

Bạn đang đau đầu đi tìm kiếm việc làm thêm tại nhà từ xa qua Online? Bạn là một Marketer và mong muốn tìm một số công việc Marketing uy tín để kiếm thêm thu nhập.

Gọi cho tôi 0246.328.9326