Marketing On Air 2021 - Sự trở lại bứt phá của cuộc thi Marketing hàng đầu dành cho sinh viên trên toàn quốc

ContentAdmin
17/09/2021
img

Marketing On Air 2021 đã chính thức trở lại bất chấp những diễn biến khó lường của dịch bệnh. Sự trở lại của cuộc thi hứa hẹn sẽ đem tới nhiều thử thách mới mẻ cho các thí sinh trong thời điểm “Work From Home” này. MarketingWorks hân hạnh khi được là nhà tài trợ đồng hành với cuộc thi Marketing On Air 2021.

Link đăng ký dự thi: https://marketingonair2021.site

Marketing On Air (MOA) là cuộc thi học thuật về Marketing được tổ chức bởi CLB Marketing MGC - NEU. Trải qua 4 mùa giải thu hút số lượng lớn thí sinh tham dự, cuộc thi đã khẳng định vị thế là sân chơi hàng đầu tạo cơ hội cho các bạn trẻ được trải nghiệm Marketing thực tế và thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Tiếp nối những thành công đó, Marketing On Air 2021 chính thức bước sang mùa thứ 5 với diện mạo khác biệt khi tập trung khai thác chủ đề đang nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn. 

Marketing_On_Air_2021

Marketing On Air 2021

Marketing On Air - Không chỉ là một cuộc thi

Đến với MOA, các thí sinh sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức và thử thách bản thân khi trực tiếp tham gia tìm giải pháp cho những bài toán thực tế về Marketing. Cuộc thi cũng sẽ là cầu nối giúp thí sinh tiếp cận với các đơn vị uy tín để học hỏi kinh nghiệm cũng như mở rộng cơ hội việc làm cho tương lai. Với sự đồng hành của các nhà tài trợ tên tuổi và đội ngũ giám khảo là những chuyên gia với nhiều kinh nghiệm thực chiến, Marketing On Air là cuộc thi mà các bạn trẻ yêu thích Marketing nên tham gia để ghi lại dấu ấn của chính mình. 

Đối tượng tham gia

Cuộc thi là sân chơi chào đón các bạn trẻ đam mê Marketing trên toàn quốc với tinh thần chủ động, sáng tạo, muốn khẳng định khả năng, kiến thức về Marketing của bản thân và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Ngoài ra, các thí sinh sẽ tham gia cuộc thi theo hình thức nhóm, mỗi nhóm gồm 3 thành viên bắt buộc là công dân Việt Nam hợp pháp, đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng hoặc tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chưa quá 1 năm, độ tuổi từ 18 - 23. 

Nhận được gì khi tham gia Marketing On Air?

Đến với Marketing On Air 2021, các thí sinh sẽ có cơ hội:

  • Nâng cao khả năng trải nghiệm với đề bài là các vấn đề thực tế, format cuộc thi mô phỏng quy trình hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp. 
  • Được học hỏi kinh nghiệm qua chuỗi Workshop, các buổi coaching 1:1 chuyên sâu, cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia, giám khảo với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong ngành.
  • Tiếp cận với các nhà tài trợ, doanh nghiệp lớn như Nhà tài trợ Kim cương ZaloPay, mở rộng cơ hội được thực tập tại các công ty, đơn vị uy tín.
  • Giao lưu, học hỏi từ các bạn trẻ với cùng đam mê trên phạm vi toàn quốc.
  • Tạo điểm sáng trong portfolio/CV của mình. 
  • Nhận được các giải thưởng và phần quà lớn với tổng giá trị lên tới 350.000.000 đồng.

Kế thừa những tinh hoa của 4 mùa giải trước, Marketing On Air 2021 đã quay lại với diện mạo khác biệt và mới mẻ hơn, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một cuộc thi hàng đầu dành cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản lĩnh qua những thử thách ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. 

Cổng đăng ký của cuộc thi đã chính thức đi vào hoạt động. Hãy nắm lấy cơ hội bước lên đỉnh vinh quang và trở thành nhà vô địch của Marketing On Air 2021! 

Để cập nhật sớm nhất những thông tin tiếp theo về các hoạt động của cuộc thi, bạn đừng quên like, follow Fanpage Marketing On Air 2021 và đặt chế độ “Xem trước” nhé!

__________

Marketing On Air - Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/marketingonair.mgc

➤ Group: http://bit.ly/GroupMOA

➤ LinkedIn: Marketing On Air

➤ Email: [email protected]

➤ Hotline:

Trưởng Ban Tổ Chức: 0962 410 827 (Mr. Quang Cường)

Trưởng Ban Truyền Thông: 0964 365 513 (Ms. Kim Hồng)

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img-post

6 Hình thức Content mà Newbie nên biết

Có 6 loại hình thức content phổ biến này mình muốn chia sẻ với mọi người để chúng mình cùng học hỏi lẫn nhau.

img-post

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326