
CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ VÒNG 1 CUỘC THI TVCREATE 2023
TVCreate là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Khoa Kinh tế - Quản trị của Trường Đại học Hoa Sen. Cuộc thi TVCreate không chỉ là một chương trình dành cho học sinh, sinh viên với niềm đam mê sáng tạo làm phim quảng cáo. Cuộc thi còn là một môi trường tiên phong dành cho sự sáng tạo, năng động, gắn liền với nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm, giá trị và đầy tính thực tiễn đối với người tham dự.

PEAKING POINT MÙA 3: ĐƠN ĐĂNG KÝ CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ
✨ Peaking Point là cuộc thi thường niên do SIFE RMIT Vietnam - Hanoi Campus tổ chức dành cho những người đam mê và muốn trau dồi kiến thức về chuyên môn về marketing cũng như giải quyết các vấn đề xã hội đang gặp phải.

Z MARKETER CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ
🔥 Z Marketer chính thức khởi động cuộc chơi dành cho các bạn trẻ đam mê Marketing với Season 3 thật ĐỘT PHÁ và ĐẦY KHÁC BIỆT! Với hai Nhà Đồng Hành là 𝐕𝐈𝐍𝐅𝐀𝐒𝐓 và 𝐁𝐎𝐎, Z Marketer Season 3 hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi đầy năng động và thử thách, giúp bạn khám phá ra những khía cạnh mới của bản thân.

[BTTT] GOOGLE UPDATES 2023: TIẾP CẬN CHUẨN - CHUYỂN ĐỔI CHẤT
MarketingWorks bảo trợ truyền thông : Sự kiện Updates LỚN NHẤT năm từ Google do SEONGON tổ chức.

ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA RBAC MÙA 3 CHÍNH THỨC MỞ
Cuộc thi bao gồm 3 VÒNG CHÍNH kéo dài 4 TUẦN từ 28/10 đến 19/11. RBAC Mùa 3 đã chính thức mở đơn đăng ký!

MarketingWorks bảo trợ truyền thông sự kiện UAN Marketer Match Up 2022
Ngày hội kết nối được tạo ra nhằm tiếp sức cho Marketers gặp gỡ với các doanh nghiệp uy tín trong ngành Marketing và Truyền

CUỘC THI MARKETING ON AIR 2022: CHÍNH THỨC CÔNG BỐ ĐỀ BÀI VÒNG 1 VỚI HAI NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
Format mới lạ, đề bài hấp dẫn, trải nghiệm thực tế cao, bộ đôi nhà tài trợ khủng,... Đó là những cụm từ để miêu tả dành cho cuộc thi Marketing On Air 2022.

Marketing On Air 2022 - Bùng Nổ Cùng Sự Trở Lại
Bùng nổ cùng sự trở lại của cuộc thi Marketing hàng đầu dành cho sinh viên với tổng giá trị hơn 800.000.000 vnđ.

CMO FORUM | INSIGHT: ĐĂNG KÝ THAM DỰ CÙNG DUREX THÁCH THỨC NHỮNG INSIGHT “THẦM KÍN”
CMO Forum cùng với dự án INSIGHT: /NHẠY/ SAO ĐỂ /CẢM/ sẽ đem đến góc nhìn chuyên sâu về cách Durex đã làm chủ cuộc chơi trong ngành hàng nhạy cảm này.

Tài liệu kiến thức Nghề Marketing từ Chuyên Gia
Tải tài liệu kiến thức nghề Marketing từ Chuyên Gia trong “Chuyện người làm nghề trong thời đại chuyển đổi số”