img

Lì Xì Khủng - X2 Gói Credit Tuyển Dụng Giá Rẻ Chất Lượng 2024

avatar Marketing Manager3 tuần trước

Chương Trình "Bom Tấn Lì Xì Khủng - X2 Gói Credit tuyển dụng". Bạn là một trong số khách hàng may mắn nhận được thông báo này và có thể đăng ký nhận ưu đãi ngay Hôm Nay.

img

GOOGLE UPDATES 2024: Chuyển mình trong suy thoái

avatar Marketing Manager3 tháng trước

Chủ đề Google Updates 2024 đặt trong bối cảnh “SUY THOÁI” - điều đã khiến các doanh nghiệp “đau đầu” và điêu đứng trong năm vừa qua.

img

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

avatar Admin3 tháng trước

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

avatar Admin5 tháng trước

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

avatar Admin8 tháng trước

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

img

ĐÊM CHUNG KẾT TÔI LÊN TIẾNG 2023 - CUỘC ĐUA TÌM VỀ NGUỒN CỘI KẾT THÚC ĐẦY KỊCH TÍNH

avatar Admin8 tháng trước

Mùa thứ 7 của cuộc thi Tôi lên tiếng đã khép lại với nhiều điều bất ngờ và dấu ấn đáng nhớ. BTC cuộc thi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới sự giúp đỡ, đồng hành của các thầy cô trong học viện cùng các nhà bảo trợ, đối tác truyền thông, nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình trong suốt chặng đường vừa qua.

img

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ VÒNG 1 CUỘC THI TVCREATE 2023

avatar Admin11 tháng trước

TVCreate là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi Khoa Kinh tế - Quản trị của Trường Đại học Hoa Sen. Cuộc thi TVCreate không chỉ là một chương trình dành cho học sinh, sinh viên với niềm đam mê sáng tạo làm phim quảng cáo. Cuộc thi còn là một môi trường tiên phong dành cho sự sáng tạo, năng động, gắn liền với nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm, giá trị và đầy tính thực tiễn đối với người tham dự. 

img

PEAKING POINT MÙA 3: ĐƠN ĐĂNG KÝ CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ

avatar Admin11 tháng trước

✨ Peaking Point là cuộc thi thường niên do SIFE RMIT Vietnam - Hanoi Campus tổ chức dành cho những người đam mê và muốn trau dồi kiến ​​thức về chuyên môn về marketing cũng như giải quyết các vấn đề xã hội đang gặp phải.

img

Z MARKETER CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ

avatar Admin1 năm trước

🔥 Z Marketer chính thức khởi động cuộc chơi dành cho các bạn trẻ đam mê Marketing với Season 3 thật ĐỘT PHÁ và ĐẦY KHÁC BIỆT! Với hai Nhà Đồng Hành là 𝐕𝐈𝐍𝐅𝐀𝐒𝐓 và 𝐁𝐎𝐎, Z Marketer Season 3 hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi đầy năng động và thử thách, giúp bạn khám phá ra những khía cạnh mới của bản thân.

img

[BTTT] GOOGLE UPDATES 2023: TIẾP CẬN CHUẨN - CHUYỂN ĐỔI CHẤT

avatar Marketing Manager1 năm trước

MarketingWorks bảo trợ truyền thông : Sự kiện Updates LỚN NHẤT năm từ Google do SEONGON tổ chức.

Gọi cho tôi 0246.328.9326