CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Admin
09/12/2023
img

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023 - BÙNG NỔ VỚI MÀN TRANH TÀI CỦA NHỮNG “MARKETER GEN Z” THỰC THỤ

Tối ngày 23/11/2023 vừa qua, tại hội trường 700 - Học viện Tài Chính, CLB Marketing đã tổ chức thành công vòng Chung kết cuộc thi Vua Marketing, đánh dấu kết thúc hành trình tìm ra chủ nhân của Vương miện - Quán quân mùa thứ 13.

Ban tổ chức cuộc thi Vua Marketing 2023 chụp ảnh lưu niệm cùng quý Ban giám khảo và TOP 4 thí sinh

Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài Chính, 20 năm thành lập khoa Quản trị Kinh doanh, 15 năm thành lập CLB Marketing Học viện Tài chính (FMC) cùng với sứ mệnh của một cuộc thi chuyên môn chất lượng cao, đêm Chung kết Cuộc thi Vua Marketing 2023 hướng tới mục tiêu tìm ra được những chiến binh Marketing xuất sắc mang trong mình trí tuệ, tư duy nhạy bén và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, bản lĩnh vượt khó khăn.

Vua Marketing là một cuộc thi thường niên do câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính - FMC trực thuộc LCĐ Khoa QTKD tổ chức. Viết tiếp những thành công của mùa trước, mùa 13 với chủ đề “Legend of marketing warriors” mở ra vùng trời mới chứa đầy những thách thức đầy cam go, quyết liệt đòi hỏi sự nhanh nhẹn và kiến thức chuyên sâu của các chiến binh. Đến với cuộc thi, sinh viên được chứng kiến cuộc đấu trí nảy lửa, học hỏi thêm về lĩnh vực Marketing qua những trải nghiệm thực tế. Đặc biệt, đây cũng là năm đầu tiên xuất hiện chiếc vương miện danh giá khẳng định tiềm năng phát triển quy mô hơn của cuộc thi thu hút sự quan tâm của cộng đồng sinh viên trên cả nước.

Chị Trần Thuỳ Dương - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu khai mạc Đêm chung kết cuộc thi Vua Marketing 2023

Đến dự với chương trình có sự tham dự của NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài Chính cùng với các thầy giáo, cô giáo, quý đại biểu đến từ các Phòng, ban, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện Tài Chính.

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thủy Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài Chính phát biểu 

Để giúp cuộc thi tìm ra được ngôi vị cao nhất ta không thể không nhắc đến những vị Ban Giám khảo quyền lực có đầy đủ chuyên môn, kinh nghiệm và độ tin cậy đến từ lĩnh vực Marketing đó là:

  • TS Nguyễn Sơn Lam - Phó Trưởng phụ trách Bộ môn Marketing Học viện tài chính - Trưởng Ban giám khảo.
  • ThS. Ngô Minh Cách - Nguyên Trưởng bộ môn Marketing, người đầu tiên sáng lập ra CLB Marketing và Cuộc thi Vua Marketing của Học viện Tài chính - Thành viên Ban giám khảo.
  • Chị Đặng Thùy Trang - Head Of Marketing – Saymee, thạc sĩ Quản trị kinh doanh, nguyên Phó chủ tịch, Trưởng ban đối ngoại - Câu lạc bộ Bất động sản Trường Đại học Ngoại thương - Thành viên Ban giám khảo.
  • Anh Đàm Tiến Tùng - Giám đốc Công ty Cổ phần Phú Vinh An, người sáng lập, chủ nhiệm nhiệm kỳ đầu tiên của CLB Marketing - Thành viên Ban giám khảo.
  • Anh Bùi Quang Cường, Founder & CEO iViet Solution - Thành viên Ban giám khảo

Cuộc thi Vua Marketing 2023 mùa thứ 13 đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của các Quý doanh nghiệp, tổ chức lớn và uy tín. Tới dự với cuộc thi có sự tham dự của các đại diện các đơn vị bảo trợ, đối tác truyền thông và các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi.

Đêm thi Chung kết Vua Marketing còn có sự tham gia của đông đảo khán giả, cổ động viên, các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên toàn quốc càng góp phần tăng thêm sức nóng của đêm thi. 

Sau hơn 1 tháng phát động, Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết đó chính là: 

  • Đỗ Trường Huy - VinUniversity
  • Hoàng Phương Dung - Học viện Tài Chính
  • Phạm Quỳnh Chi - Trường Đại học Thương Mại
  • Nguyễn Hương Giang - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

TOP 4 thí sinh xuất sắc có mặt tại Đêm chung kết

Sau khi trải qua 3 vòng thi căng thẳng, những đề án xuất sắc được đưa ra, những lập luận sắc bén, những phần phản biện vô cùng kịch tính, chủ nhân của Vương miện 3000USD - Quán quân Vua Marketing 2023 đã gọi tên Hoàng Phương Dung đến từ Học viện Tài Chính. Vị trí Á quân thuộc về thí sinh Đỗ Trường Huy - VinUniversity và Quý quân thuộc về Phạm Quỳnh Chi - Trường Đại học Thương Mại và Nguyễn Hương Giang - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Quán quân cuộc thi Vua Marketing 2023 - Hoàng Phương Dung 

Á quân cuộc thi Vua Marketing 2023 - Đỗ Trường Huy

Quý quân cuộc thi Vua Marketing 2023

Phạm Quỳnh Chi và Nguyễn Hương Giang

Sau đêm chung kết vô cùng kịch tính và bùng nổ, thầy Nguyễn Sơn Lam -  TS. Phó Trưởng phụ trách Bộ môn Marketing Học viện Tài chính - Trưởng Ban giám khảo đã có những lời chia sẻ:

“Thầy cảm thấy không khí đêm Chung kết hôm nay vô cùng kịch tính bởi phần thể hiện vô cùng xuất sắc và chất lượng đến từ các bạn thí sinh, BTC cũng đã đầu tư chuẩn bị trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi tuy còn xảy ra lỗi nhưng các bạn đã cố gắng hết sức tạo nên một cuộc thi thành công. Thầy hy vọng cuộc thi có thể lan toả hơn nữa đến đông đảo các bạn sinh viên trên toàn quốc.”

TS Nguyễn Sơn Lam - Phó Trưởng phụ trách Bộ môn Marketing Học viện tài chính - Trưởng Ban giám khảo chia sẻ cảm nghĩ

Kết thúc chương trình, BTC đã được lắng nghe chia sẻ của Quán quân Vua Marketing 2023 - Hoàng Phương Dung đến từ Học viện Tài Chính:

Mình thực sự cảm thấy rất vui vì những sự cố gắng trong suốt thời gian qua đã được đền đáp. Tham gia cuộc thi cũng là cơ hội để mình học hỏi những kinh nghiệm , kiến thức chuyên môn về marketing từ các diễn giả nổi tiếng và cả các bạn thí sinh. Bên cạnh đó, mình thật sự rất ấn tượng và muốn lời cảm ơn tới ban tổ chức cuộc thi vì đã luôn nhiệt tình, tận tâm giúp đỡ chúng mình trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Lời cuối cùng, mình xin chúc ban tổ chức cuộc thi sẽ ngày càng thành công hơn nữa và tạo nên những mùa Vua Marketing thật đáng nhớ.”

Quán quân Hoàng Phương Dung chia sẻ cảm xúc

Á quân cuộc thi Vua Marketing 2023 - Đỗ Trường Huy đến từ VinUniversity cũng có những lời chia sẻ, nhắn gửi tới BTC:

“Mình cảm thấy vô cùng thoải mái sau khi đi hết hành trình của Vua Marketing 2023 và mình rất vui vì đã thể hiện hết mình trong suốt thời gian vừa qua. Sau cuộc thi mình đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức cho bản thân. Đặc biệt mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC cuộc thi đã tạo điều kiện và giúp đỡ mình trên chặng đường vừa qua và chúc Vua Marketing 2024 sẽ thành công hơn nữa.”

Á quân Đỗ Trường Huy chia sẻ cảm xúc

Mùa thứ 13 của Vua Marketing khép lại với nhiều điểm nhấn và dấu ấn đáng nhớ. Trải qua chặng đường 13 năm đầy gian nan và thách thức, Vua Marketing ngày càng khẳng định là một cuộc thi uy tín, bền vững và chất lượng dành cho tất cả các bạn sinh viên đam mê Marketing trên cả nước. Vua Marketing 2024 sẽ sớm quay trở lại, hứa hẹn mang theo vô vàn những điều bất ngờ và lí thú.

Một số hình ảnh đáng nhớ tại Chung kết Vua Marketing 2023.

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing đầu tiên tại Việt Nam.

Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi động Chuỗi đào tạo phi lợi nhuận về chủ đề Social Marketing (Tiếp thị xã hội) đầu tiên tại Việt Nam - “IMPACT 2024: BOLDER ACT - GREATER IMPACT”.

img-post

Jobs Fair 2024 - Ngày hội Việc làm Trường Đại học Dược Hà Nội

Ngày hội Việc làm - Jobs Fair 2024” là một chương trình thường niên do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức nhằm đem lại cho các bạn những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm về ngành Dược và là cầu nối đưa mọi người đến gần hơn với các doanh nghiệp cũng như có được những tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai.

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326