Format mới lạ, đề bài mang tính chuyên môn cao, trải nghiệm thực tế, nhà tài trợ khủng, giải thưởng hấp dẫn... Đó là những cụm từ để miêu tả dành cho cuộc thi Marketing On Air 2024
Marketing On Air là cuộc thi marketing hàng đầu dành cho sinh viên trên toàn quốc, do CLB Marketing MGC – NEU tổ chức. Qua 7 mùa thi, cuộc thi đã ghi dấu những ấn tượng đặc biệt, khẳng định vị thế và uy tín trong cộng đồng sinh viên. Sự kiện cũng nhận được sự đồng hành và ủng hộ mạnh mẽ từ các doanh nghiệp lớn, chuyên gia trong ngành và các đơn vị truyền thông.
Với chủ đề “The Non-stop Race”, Marketing On Air 2024 sẽ mang đến một đấu trường mới, nơi mà mỗi giai đoạn là một thách thức riêng biệt, đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ và không ngừng nỗ lực. Hành trình năm nay sẽ thử thách các thí sinh trên từng bước chân, từ những cú bứt phá ngoạn mục cho đến những khoảnh khắc phải đối mặt với khó khăn, với format mới lạ cùng sự góp mặt của 2 nhà tài trợ kim cương - Nagakawa và Viettel Post. Đây cũng chính là những doanh nghiệp sẽ trực tiếp ra đề cho các thí sinh dự thi, từ đó, tạo ra cơ hội cực lớn để các bạn có thể tiếp xúc với những thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ CUỘC THI
Cuộc thi chào đón tất cả các bạn trẻ đam mê Marketing, muốn khẳng định bản thân, sẵn sàng đương đầu và chinh phục thử thách. Thí sinh sẽ tham dự theo hình thức nhóm 3 người, mỗi thành viên bắt buộc đều là công dân có quốc tịch Việt Nam hợp pháp, có năm sinh thuộc phạm vi từ năm 2000 - 2006.
QUYỀN LỢI THÍ SINH
Đến với Marketing On Air 2024, thí sinh sẽ nhận được vô vàn quyền lợi hấp dẫn như:
✅ Được tham gia coaching với mentor dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vựng marketing
✅ Kết nối với đội ngũ nhân sự của các doanh nghiệp lớn là các nhà tài trợ, bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi
✅ Mở rộng networking với những người đồng đội có cùng đam mê
✅ Có thêm điểm nhấn cho CV
✅ Cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình
CƠ CẤU CÁC VÒNG THI
Vòng 1: Research, Insight, Big idea
Các đội thi nhận đề bài từ NTT Kim Cương của cuộc thi, sau đó tiến hành nghiên cứu ngành hàng, đối thủ, thương hiệu, xác định vấn đề từ đó đưa ra kế hoạch IMC trung hạn.
Vòng 2.1: IMC Plan
- TOP 22 hoàn thiện bản kế hoạch theo nhận xét từ vòng 1, từ đó chọn ra top 4 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng 3
- Các đội thi còn lại tham gia vòng thi Second Chance, nhận đề bài từ Nhà Tài trợ Kim cương và chọn ra 2 đội bước vào vòng 3 cùng TOP 4
Vòng 2.2: Vòng thi Second Chance
- Các đội thi không lọt top 4 sẽ thực hiện đề bài từ NTT Bạch kim theo hình thức Hackathon 48H
- Top 2 đội có số điểm cao nhất từ Vòng thi chính và Vòng thi Second Chance tiến vòng Vòng 3 tạo nên Top 6 đội Chung kết.
Vòng 3: Thực thi
- TOP 6 đội thi từ vòng 2 lên ý tưởng thực thi cho chiến dịch trên quy mô thử nghiệm
- Pitching cùng Ban giám khảo và doanh nghiệp nhận feedback
- Sau đó, triển khai chiến dịch trên quy mô thử nghiệm và nghiệm thu kết quả
Vòng 4: Đêm chung kết
- TOP 6 trình bày về phần thực thi, chọn ra TOP 4 điểm cao nhất vào phần thi tiếp theo
- TOP 4 thực hiện giải ngẫu nhiên minicase từ Nhà tài trợ Vàng, phản biện cùng đội bạn, từ đó chọn ra ngôi vị cao nhất cho cuộc thi
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ
Để đăng ký tham dự cuộc thi, bạn hãy điền thông tin đội mình vào đường link:
https://tinyurl.com/DangkyDuthiVong1MOA2024
Thời hạn đăng ký: 20h00, 9/10/2024
Thời hạn nộp bài Vòng 1: 20h00, 11/10/2022
Cơ hội để chinh phục những giải thưởng giá trị cũng như mở ra cơ hội làm việc tại các công ty lớn đang chờ đón bạn. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay!!
__________
Marketing On Air - Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế hàng đầu dành cho sinh viên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
➤ Fanpage: Marketing On Air fb.com/marketingonair.mgc
➤ Group: Cuộc thi Marketing On Air fb.com/groups/marketingonair.mgc/
➤ LinkedIn: Marketing On Air linkedin.com/in/marketing-on-air-mgc
➤ Email: [email protected]
➤ Hotline:
Trưởng Ban Tổ Chức: 0368510689 (Lã Linh)
Trưởng Ban Truyền Thông: 0858398898 (Mai Hương)