img

7 Kỹ năng mềm mà một nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp cần có

avatar Marketing Manager1 năm trước

Vị trí nhân viên kinh doanh hay nghề Sales ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa thích nhờ mang lại nhiều kinh nghiệm thực tế và mức thu nhập hấp dẫn.

img

Graphic Design thời đại 4.0 - nghề “hái ra tiền”

avatar Marketing Manager1 năm trước

Graphic Design đang là ngành thu hút các bạn trẻ vì hái được nhiều tiền. Bạn muốn tìm hiểu chi tiết “Graphic Designer là gì?”, “công việc của Graphic Designer ra sao?” 

img

Nghề IT - Công nghệ thông tin là làm gì? Hiểu đúng lộ trình phát triển sự nghiệp

avatar Marketing Manager1 năm trước

Nghề IT - Công nghệ thông tin là gì? Lộ trình phát triển sự nghiệp trong ngành này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu với MarketingWorks

img

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

avatar ContentAdmin1 năm trước

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img

10 kỹ năng người trẻ cần chuẩn bị trước khi bắt đầu đi làm

avatar ContentAdmin1 năm trước

Khi mùa hè bắt đầu cũng là lúc sinh viên năm cuối các trường đại học chuẩn bị tốt nghiệp và bắt đầu đi làm. Tuy vậy không ít các bạn trẻ không biết mình sẽ chọn nghề gì,

img

“Em không định làm việc nữa thì nghỉ luôn đi!”

avatar ContentAdmin2 năm trước

Ghét sếp - nghỉ việc. Chán đồng nghiệp - nghỉ việc. Tốc độ tăng lương chậm - nghỉ việc. Tự chán - nghỉ việc. Không vui - Nghỉ việc.

img

Viết gì trong thư thông báo nghỉ việc?

avatar ContentAdmin2 năm trước

Vậy là cái mùa bay nhảy cũng bắt đầu đến. Sau những ngày cuối năm vui vẻ tiệc tùng, sau một mùa Tết mới đầy hứng khởi, người đi làm bắt đầu luân chuyển.

img

7 lỗi sai phạm thường gặp của thực tập sinh Marketing

avatar ContentAdmin2 năm trước

Vị trí thực tập sinh Marketing đang được rất nhiều doanh nghiệp tuyển dụng. Tuy nhiên, có những lỗi sai phạm mà các bạn thực tập sinh Marketing thường hay mắc phải.

img

Bí quyết thành công trong nghề viết Content Marketing

avatar ContentAdmin2 năm trước

Thành công là đích đến. Hôm nay, MarketingWorks sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu bí quyết để thành công trong nghề viết Content Marketing nhé!

img

Làm Marketing là làm gì? 10 kỹ năng công việc Marketer nên biết

avatar Admin3 năm trước

Bạn đã thật sự hiểu làm Marketing là làm gì và nên có kỹ năng công việc Marketer nên biết để trở thành chuyên gia như thế nào chưa?  Marketer trẻ nên đọc bài viết này nhé.

Gọi cho tôi 0246.328.9326