Sự kiện: Talkshow online " Xây dựng phòng Marketing cho doanh nghiệp nhỏ"

ContentAdmin
09/09/2021
img

Talkshow "Xây dựng phòng Marketing cho doanh nghiệp nhỏ" được Vĩnh Thái Marketing tổ chức nhằm kết nối các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Marketing đến gần hơn với các chủ doanh nghiệp nhỏ, Start-up. MarketingWorks bảo trợ truyền thông cho sự kiện này.

Talkshow_Xay_dung_phong_Marketing_cho_doanh_nghiep_nhoTalkshow "Xây dựng phòng Marketing cho doanh nghiệp nhỏ"

Với những doanh nghiệp nhỏ, chi phí nhân sự cùng khối lượng công việc của phòng marketing không hề phù hợp với các cấu trúc đầy đủ phòng ban. Khi lựa chọn cấu trúc cần phải xác định khối lượng công việc mà doanh nghiệp cần ở bộ phận marketing thực hiện là gì? Nguồn ngân sách chi trả cho nhân sự và tỷ lệ giữa chi phí nhân sự trên chi phí thực hiện là bao nhiêu thì mới có quyết định hợp lý về cấu trúc.

Chúng ta có 3 căn cứ để chia nhỏ hơn là mục tiêu marketing, ngân sách nhân sự, tỷ lệ chi phí nhân sự trên ngân sách tổng dành cho marketing. Vĩnh Thái sẽ chia chi tiết 3 tiêu chí này trong buổi livestream trên kênh của fanpage Vĩnh Thái.

Thời gian: 20h, Tối thứ 7, ngày 11.09.2021

Hình thức: Phát trực tuyến trên fanpage của Vĩnh Thái Marketing

Tham dự chương trình gồm có 2 vị khách mời:

   1. Ông Trần Mạnh Hùng - CEO & Founder Vĩnh Thái Marketing

   2. Ông Mai Xuân Đạt - CEO & Founder SEONGON, Nhà sáng lập VNOKRs

Với những nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing, 2 vị khách mời sẽ chia sẻ những giá trị giúp các chủ doanh nghiệp nhỏ, startup rút ngắn con đường thành công cho doanh nghiệp của mình.

Qua buổi talkshow này, các Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), các Startup sẽ có cơ hội được trau dồi thêm kinh nghiệm xây dựng phòng Marketing thông qua các câu chuyện thực chiến đến từ 2 vị khách mời, từ đó sẽ rút ngắn con đường thành công cho doanh nghiệp.

Buổi livestream sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ có câu trả lời cho bài toán “Xây dựng phòng Marketing với cấu trúc như thế nào để phù hợp với doanh nghiệp nhỏ?", đừng bỏ lỡ nhé!

Thông qua chương trình Marketer cũng sẽ được tiết lộ những kiến thức nghề, kinh nghiệm tìm việc; xu hướng nghề nghiệp mà doanh nghiệp cần.

>>> Theo dõi và đăng ký Fanpage MarketingWorks để không bỏ lỡ những buổi talkshow, sự kiện thú vị trong ngành Marketing.

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img-post

6 Hình thức Content mà Newbie nên biết

Có 6 loại hình thức content phổ biến này mình muốn chia sẻ với mọi người để chúng mình cùng học hỏi lẫn nhau.

img-post

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326