LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

Admin
18/10/2023
img

Ngày 12/10/2023, CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing.


Cuộc thi Vua Marketing là cuộc thi chuyên môn được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Tài chính. Đây là cuộc thi thường niên và có quy mô lớn của Học viện Tài chính, được tổ chức kể từ năm 2011, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Bộ môn Marketing, Học viện Tài chính. Là sân chơi bổ ích và chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và yêu thích về lĩnh vực Marketing. Trải qua 12 mùa, Vua Marketing từng bước khẳng định vị thế và uy tín của mình, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên đến từ nhiều trường ĐH trên toàn quốc. Đồng hành cùng cuộc thi còn có sự ủng hộ của các Nhà tài trợ, nhà Bảo trợ truyền thông, Đối tác truyền thông

BTC Cuộc thi Vua Marketing 2023

Hành trình tìm kiếm “Chiến binh Marketing thực thụ” do CLB Marketing Học viện Tài chính tổ chức lần thứ 13 tiếp tục quay trở lại với chủ đề: “Legend of Marketing warriors”. Trong tình thế xã hội có nhiều chuyển biến như hiện nay, thế hệ Gen Z mang trong mình ý chí kiên cường, chất chứa tinh thần hoài bão của một marketer thực thụ. Họ là người có tầm nhìn sáng tạo nhưng luôn phải đối mặt với những thử thách làm sao để gây được ấn tượng và tạo ra sự khác biệt. Và Vua Marketing 2023 chính là một sàn đấu, nơi những chiến binh ngoan cường, mạnh mẽ cùng so tài. 

 

Đánh dấu mùa thứ 13, cuộc thi đã chính thức quay trở lại với sự thay đổi khác biệt trong format và quy mô.

Vòng 1 - Marketing Knowledge - Kiến thức Marketing

  • Thời gian dự kiến: 19/10/2022 
  • Test online: Thí sinh làm các câu trắc nghiệm và một số câu hỏi liên quan đến kiến thức Marketing 
  • Thời gian làm bài: 40 phút. Thí sinh sẽ đăng nhập vào phần mềm bằng mật khẩu mà BTC đã thông báo. Thời gian làm bao gồm 2 phần thi :
  • Phần 1: Trắc nghiệm
  • Phần 2: Tự luận

Sau vòng 1, chọn ra TOP 8 thí sinh

 

Vòng 2 - Marketing Challenges - Thử thách Marketing

  •  Thời gian dự kiến: 23/10 - 4/11
  •  Thí sinh sản xuất một viral video dựa trên nội dung, ý tưởng giải quyết vấn đề được đưa ra. Video sẽ được đăng Công khai trên fanpage “Cuộc thi Vua Marketing”.
  • TOP 8 sẽ thuyết trình đề án và trả lời các câu hỏi đến từ BGK 

Sau vòng 2, chọn ra TOP 4 thí sinh

 

Vòng 3 - King Of Marketing - Vua Marketing

  •  Thời gian dự kiến: 13/11/2022 
  •  Hình thức thi: HT 700 Học viện Tài chính 
  •  Vòng chung kết gồm 3 phần thi: 
  • Phần 1: Khởi động
  • Phần 2: Thuyết trình và phản biện 
  • Phần 3: Đối kháng 

Thể lệ cuộc thi: Thể lệ Vua Marketing 2023 

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA DỰ THI

Tất cả sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc có niềm yêu thích, đam mê về Marketing. Thí sinh đã lọt vào chung kết Vua Marketing 2021 và Vua Marketing 2022 sẽ không được tham gia dự thi.

 

Xuyên suốt hành trình Vua Marketing 2023 là sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn như YBOX, BrandsVietnam, ST Lighthouse, Youth+ Hanoi,...  các đơn vị tài trợ và các đơn vị bảo trợ chuyên môn và truyền thông. Buổi lễ phát động Vua Marketing 2023 còn nhận được sự ủng hộ và tham gia của Ban lãnh đạo Học viện Tài chính, các thầy cô trong khoa Quản trị kinh doanh và các thầy cô trong Học viện. Sự ủng hộ của Ban lãnh đạo Học viện Tài chính và Khoa Quản trị Kinh doanh đã tiếp thêm lửa cho buổi Lễ phát động thành công rực rỡ

NGƯT.PGS.TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Giám Đốc Học viện, Phó bí thư Đảng uỷ HVTC tham gia lễ phát động cuộc thi Vua Marketing 2023

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa QTKD; ThS. Đinh Thị Len - Bí thư Liên chi đoàn khoa QTKD; Ths. Lê Việt Nga - Giảng viên Học viện tham gia Lễ phát động cuộc thi Vua Marketing 2023

TS. Nguyễn Sơn Lam - Phó Trưởng bộ môn Marketing Học viện Tài chính tham gia lễ phát động cuộc thi

Buổi Lễ phát động còn được làm nóng lên bởi màn nhảy flashmob đến từ các thành viên đầy nhiệt huyết của CLB Marketing Học viện Tài chính. Các thành viên đem đến buổi lễ một tinh thần hết mình, cuồng nhiệt hòa mình vào những điệu nhảy sôi động, cuốn hút nhất.

Cùng nhìn lại những hình ảnh nổi bật tại lễ phát động

Cuộc thi đã chính thức mở đơn đăng ký. Hãy nhanh tay đăng ký và cùng chúng tôi bứt phá tinh thần chiến binh trở thành Quán quân Vua Marketing 2023.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DỰ THI

Link đăng ký: https://vuamar23.marketinghvtc.com/dangky

Thời gian đăng ký: 20h00 ngày 11/10/2023 đến 20h00 ngày 18/10/2023

Đơn vị tổ chức: CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC

▶︎ Fanpage: https://www.facebook.com/vuamarketing

▶︎ Mail: [email protected]

▶︎ Fanpage FMC: https://www.facebook.com/marketinghvtc

▶︎ Tiktok: https://www.tiktok.com/@fmc.aof

▶︎ Hotline: 0386.859.103 (Ms Thuỳ Dương)

Liên hệ truyền thông: 0846.050.047 (Ms Thuỳ Linh)

Liên hệ hợp tác: 0395.080.313 (Mr Công Bằng)

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing đầu tiên tại Việt Nam.

Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi động Chuỗi đào tạo phi lợi nhuận về chủ đề Social Marketing (Tiếp thị xã hội) đầu tiên tại Việt Nam - “IMPACT 2024: BOLDER ACT - GREATER IMPACT”.

img-post

Jobs Fair 2024 - Ngày hội Việc làm Trường Đại học Dược Hà Nội

Ngày hội Việc làm - Jobs Fair 2024” là một chương trình thường niên do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức nhằm đem lại cho các bạn những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm về ngành Dược và là cầu nối đưa mọi người đến gần hơn với các doanh nghiệp cũng như có được những tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai.

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326