MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

Admin
14/07/2023
img

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

 

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB. Dự án được thực hiện nhằm giúp các bạn sinh viên đang có dự định thực tập hoặc tìm kiếm việc làm nhưng vẫn loay hoay chưa hiểu sâu về tính chất công việc của một Digital Marketer được khám phá, hiểu rõ hơn về thế giới Digital Marketing để từ đó định hình hướng đi sự nghiệp cho bản thân mình.

 

Marketing Intern Handbook là dự án thường niên do CAM Club thực hiện với mong muốn cung cấp cho các bạn sinh viên những thông tin chất lượng, giải đáp các thắc mắc về kiến thức, công việc trong lĩnh vực Marketing thông qua chuỗi Infographic và một buổi CAREER ORIENTATION SEMINAR. Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, Marketing Intern Handbook Season 3 đã quay trở lại với chủ đề “Digital Marketing” hứa hẹn sẽ có thật nhiều kiến thức bổ ích và vô số những bài học quý báu dành cho các bạn sinh viên.

 

Chuỗi Infographic gồm 3 tập, cung cấp những định nghĩa, kiến thức khái quát về các nền tảng Digital Marketing với mục đích giúp độc giả có cái nhìn trọn vẹn về ngành. Sau chuỗi Infographic sẽ là một buổi Seminar, nơi các bạn có thể vận dụng những kiến thức vào thực tiễn cũng như chia sẻ những thắc mắc về ngành với diễn giả. 

 

Chi tiết về dự án MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3

 

Chắc hẳn, ở thời đại 4.0, thuật ngữ “Digital Marketing” đã trở nên vô cùng quen thuộc với cuộc sống mỗi người, nhất là những bạn sinh viên. Điều đó được chứng minh bằng việc Digital Marketing đang là xu hướng của thời đại và được rất nhiều bạn sinh viên định hướng thực tập và tìm những công việc liên quan đến lĩnh vực này. Thông qua Facebook, Youtube, TikTok và những nền tảng mạng xã hội khác, các bạn dễ dàng bắt gặp những quảng cáo về đa dạng sản phẩm từ đồ ăn, mỹ phẩm, đến quần áo, vật dụng cần thiết. Điều này dần trở thành một phần quen thuộc với đông đảo người dùng hiện nay. Vì vậy, Digital Marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối thương hiệu với khách hàng, là chất xúc tác để quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh hơn.

 

Digital Marketing tiềm năng và đầy hứa hẹn là vậy, thế nhưng đã bao giờ bạn đã cảm thấy bị rơi vào “vòng xoáy vô định” khi đang chập chững tham gia vào lĩnh vực này chưa? Sự vô định ở đây bắt nguồn từ việc có quá nhiều nguồn thông tin trên Internet nhưng thiếu hệ thống và không đảm bảo độ tin cậy. Từ đó gây khó khăn và mất định hướng cho quá trình tiếp thu kiến thức của mỗi người. Nếu câu trả lời là có thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải tìm cho mình một nguồn tin uy tín và có hệ thống rõ rành để có thể dễ dàng tìm hiểu về bản chất của Digital Marketing.

 

Trên thực tế, đây cũng là câu chuyện của rất nhiều bạn sinh viên Marketing. Họ muốn tìm hiểu, học tập và phát triển trong lĩnh vực Digital Marketing, nhưng vì không biết bắt đầu từ đâu mà ngày càng mất đi động lực học tập, dẫn đến việc bỏ cuộc khi giấc mơ vẫn còn đang dang dở. 

 

Hiểu được vấn đề trên, CAM - Communications and Marketing Club đã quyết định chọn  chủ đề cho dự án MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là Digital Marketing, triển khai dưới dạng chuỗi 3 bài Infographic và 1 buổi Career Orientation Seminar (COSEM). Mục đích là để hỗ trợ sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp cho bản thân, tích lũy những kiến thức cơ bản về Digital Marketing thông qua chuỗi Infographic và được học hỏi kinh nghiệm thực tế từ diễn giả thông qua buổi COSEM.

 

Khái quát về chuỗi Infographic của dự án MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3

 

Để hỗ trợ sinh viên trong việc định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing, CAM Club đã tạo ra chuỗi Infographic gồm 3 tập bao gồm những kiến thức cốt yếu về ngành. Nội dung của mỗi tập Infographic là một chủ đề riêng về Digital Marketing và được CAM Club chắt lọc, tổng hợp để giúp những tân binh có cái nhìn bao quát nhất về ngành và tìm ra được lối đi đúng đắn cho riêng bản thân mình.

 

Những điều gì đang chờ đợi bạn trong 03 tập Infographic nhỉ.

  •  Những kiến thức nền tảng siêu bổ ích về lĩnh vực Digital Marketing.
  •  Cơ hội tiếp cận nguồn thông tin uy tín và có hệ thống.
  •  Trang bị cho mình những công cụ “xịn sò” trên con đường trở thành một Digital Marketer tương lai.
  • Thử thách ôn lại kiến thức và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn trong chuỗi Infographic sắp tới.  

 

Chuỗi Infographics bao gồm:

  • Tập 1: Nền tảng cơ bản của Digital Marketing
  • Tập 2: Digital Marketing - Tiềm năng và Cơ hội nghề nghiệp
  • Tập 3: Những trang bị cần thiết cho Beginner

 

Nội dung của 3 tập Infographic sẽ được bật mí lần lượt vào các ngày 2/7; 5/7 và 8/7 sắp tới. Vậy nên hãy cùng chúng mình đếm ngược đến ngày những kiến thức bổ ích này được lên sóng nha. 

 

Chi tiết về buổi COSEM của dự án MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 

 

Buổi CAREER ORIENTATION SEMINAR mang tên “BREAK THE GAP - MAP THE DIGITOWN” được CAM Club tạo ra với mục đích giúp các bạn có thể áp dụng những kiến thức ở 3 tập Infographic vào thực tiễn bằng cách trao đổi và học hỏi những kinh nghiệm từ diễn giả. Đến với buổi COSEM, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với những người có cùng đam mê, định hướng với mình. Và từ những kinh nghiệm tích lũy được trong cả chặng đường, các bạn sẽ trang bị những kiến thức cần thiết để vững bước trong thế giới Marketing kỹ thuật số đầy thú vị này.

 

COSEM sẽ là diễn ra dưới hình thức là 1 buổi chia sẻ về khía cạnh nghề nghiệp trong ngành Digital Marketing, từ đó giúp các khán giả có thêm kiến thức và tầm nhìn để tìm kiếm cơ hội công việc trong lĩnh vực này. Ngoài ra, khán giả sẽ có cái nhìn toàn diện, đúng đắn hơn về Digital Marketing và nắm chắc các bước cần thiết để chuẩn bị cho một hành trình tìm việc thuận lợi.

 

Buổi CAREER ORIENTATION SEMINAR của CAM Club năm nay chào đón sự xuất hiện của hai vị diễn giả vô cùng đặc biệt

 

Đồng hành cùng câu lạc bộ trong dự án lần này có sự góp mặt của hai diễn giả. Đầu tiên là chị Phạm Huỳnh Phương Trang với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales & Digital Marketing và hiện tại đang nắm giữ vị trí Senior Digital Marketing Manager tại Suntory PepsiCo Việt Nam. Ngoài ra chị còn từng làm việc cho cả 3 phía Publisher, Agency và Client hàng đầu Việt Nam như: VNG Corporation, Mediacom Vietnam (WPP Media).

Hình ảnh: Diễn giả Phạm Huỳnh Phương Trang

 

Với kinh nghiệm dày dặn trong xây dựng thương hiệu trực tuyến, chịu trách nhiệm lên các kế hoạch digital media cho đến triển khai và đo lường hiệu quả của các chiến dịch, chị đã đem đến thành công cho những dự án lớn của các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực: Unilever, Suntory PepsiCo, Coca-Cola, Sony, Inbisco, URC, Masan, Fonterra, Uber, Wrigley, Liwayway (Oishi), Jollibee, Bayer, Naver Corporation,…

 

Nhưng mọi chuyện còn tuyệt vời hơn thế nữa khi ngoài chị Trang, CAM Club còn vinh hạnh khi còn được đồng hành cùng diễn giả Jade Nguyễn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là lĩnh vực Digital/Social Media. Hiện tại Ms. Jade đang giữ vị trí Advertising, Marketing & Acquisition Manager at Lazada Logistics. Chưa dừng lại ở đó, chị còn từng nắm giữ vị trí Social Media Marketing Manager tại Vietnam Branch Rainbow Bridge World Inc, Korea. Cuối cùng, chị từng công tác tại Vietnamese Marketing Manager thuộc University of the Visayas Cebu - Philippines.

Hình ảnh: Diễn giả Jade Nguyễn

 

Chị Jade sẽ là người định hướng tư duy và lên kế hoạch truyền thông Marketing cho các học viên tân binh để họ có thể quản lý được công việc và chinh phục mọi dự án lớn nhỏ trong vũ trụ này. Đối với chị, Marketing nói chung và Digital - Social Marketing nói riêng sẽ liên quan mật thiết đến xã hội học và tâm lý học hơn là chỉ đơn thuần về công nghệ. Chị Jade chia sẻ: "Khi bạn hiểu rõ khách hàng của mình như các nhà tâm lý học, bạn sẽ biết phải cung cấp cho họ những gì”

 

Bạn có tò mò về những kiến thức sắp được bật mí tại sự kiện COSEM sắp tới của nhà CAM không? Vì số lượng có giới hạn nên còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay giành ngay cho mình tấm vé tham dự khi đơn đăng ký tham gia chương trình mở nhé! Và đừng quên tiếp tục theo dõi Fanpage CAM - Communications and Marketing Club để cập nhật thông tin mới nhất nha. 

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Marketing Intern Handbook Season 3 là một dự án học thuật mang đến cho các bạn sinh viên những thông tin, kiến thức vô cùng bổ ích về Digital Marketing. Qua đó giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về ngành để có những định hướng và lựa chọn công việc thực tập phù hợp nhất với bản thân trong tương lai.

 

Chuỗi Infographics sẽ được lên sóng vào các ngày:

  • 2/7/2023 Tập 1: Nền tảng cơ bản của Digital Marketing 
  • 5/7/2023 Tập 2: Digital Marketing - Tiềm năng và Cơ hội nghề nghiệp
  • 8/7/2023 Tập 3: Những trang bị cần thiết cho Beginner

 

Buổi [COSEM] Break The Gap - Map The Digitown thuộc dự án Marketing Intern Handbook Season 3 với sự tham gia của hai diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, hứa hẹn sẽ mang đến những chia sẻ bổ ích, những câu chuyện thú vị, đồng thời giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về ngành.

 

Ngày diễn ra: 21/07/2023 | Thời gian: 18h00 - 20h30

Địa điểm: Hội trường B1.302 - Cơ sở B Đại học Kinh Tế TP.HCM | 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10.

Phí tham dự: Miễn phí.

Đối tượng tham gia: Toàn thể sinh viên sinh sống và học tập tại TP.HCM. 

 

Nội dung buổi COSEM:

Các công việc trong lĩnh vực Digital Marketing.

Cơ hội và thách thức sinh viên đang gặp phải.

Trải nghiệm thực tế của Speakers trong quá trình làm Digital Marketing.

Hỏi đáp cùng diễn giả. 

 

—----------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: facebook.com/camclubvn

Email: [email protected] 

Hotline: 0902.123.359 (Ms. Minh Hương)

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Chính thức khởi động IMPACT 2024 - Chuỗi đào tạo về chủ đề Social Marketing đầu tiên tại Việt Nam.

Vào tháng Tư tới đây, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương - MaC FTU chính thức khởi động Chuỗi đào tạo phi lợi nhuận về chủ đề Social Marketing (Tiếp thị xã hội) đầu tiên tại Việt Nam - “IMPACT 2024: BOLDER ACT - GREATER IMPACT”.

img-post

Jobs Fair 2024 - Ngày hội Việc làm Trường Đại học Dược Hà Nội

Ngày hội Việc làm - Jobs Fair 2024” là một chương trình thường niên do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Dược Hà Nội tổ chức nhằm đem lại cho các bạn những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm về ngành Dược và là cầu nối đưa mọi người đến gần hơn với các doanh nghiệp cũng như có được những tư vấn định hướng nghề nghiệp tương lai.

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326