GOOGLE UPDATES 2024: Chuyển mình trong suy thoái

Marketing Manager
13/12/2023
img

Google Updates là sự kiện thường niên do SEONGON và Google đồng tổ chức với mục tiêu cập nhật những thông tin mới nhất cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Chủ đề Google Updates 2024 đặt trong bối cảnh “SUY THOÁI” - điều đã khiến các doanh nghiệp “đau đầu” và điêu đứng trong năm vừa qua.

Tiến tới 2024, SUY THOÁI vẫn sẽ tác động sâu rộng đến hầu hết các ngành nghề, thay đổi hành vi của người tiêu dùng. Bối cảnh thị trường như vậy đòi hỏi các doanh nghiệp cần có “bước chuyển mình” để tối ưu trên digital. 

Vậy thì nên bắt đầu “chuyển mình” từ đâu và tối ưu chiến lược như thế nào? Cùng đón chờ câu trả lời sẽ có trong GOOGLE UPDATES 2024 sẽ diễn ra vào 14h - 18h, Thứ 6 ngày 22/12/2023 tại Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng.

Đến với sự kiện, bạn sẽ được chia sẻ các dữ liệu, thông tin quan trọng giúp trả lời các câu hỏi:

  1. Năm sau kinh tế sẽ thế nào?
  2. Ngành nào tăng trưởng, ngành nào suy thoái?
  3. Hành vi khách hàng đang thay đổi ra sao?
  4. Chiến lược của doanh nghiệp nên "chuyển mình" như thế nào?
  5. Cách thức thực hiện ra sao?

️Để chia sẻ về bức tranh thị trường 2024 cũng như “bước chuyển mình” cho doanh nghiệp năm nay sẽ có sự tham gia của các diễn giả là chuyên gia trong ngành:

💜 Anh Hải Long - Growth Manager - Google: Anh Long có  5+ năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược tăng trưởng, nâng nhận thức về  thương hiệu thông qua các giải pháp Digital cho khách hàng của Google. Anh Long đã trực tiếp triển khai và đạt thành tích trong việc tăng doanh thu cho các tập đoàn đa quốc gia và khu vực.

💜 Chị Kim Thúy - Head of Ads Optimization - SEONGON: Chị Thúy có gần 8 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành Digital Marketing, thực thi 150+ dự án Google Ads chuyên sâu về chuyển đổi cho SMEs trong nhiều lĩnh vực tại các thị trường Việt Nam, Úc, Mỹ, Canada, UK đồng thời cũng là Giảng viên các khóa học Google Ads Nền Tảng và Google Ads Search chuyển đổi tại SEONGON.

💜 Anh Hà Việt Nam - SEO Manager - SEONGON: Anh Nam có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO & Marketing, có kinh nghiệm tư vấn và triển khai SEO cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn: Vin, Unicharm, FPT, TP Link, BIDV, Seabank, VPBank,...

💜  Cùng Diễn giả khách mời - Chuyên gia chiến lược doanh nghiệp hàng đầu

📝 Đây là một Sự kiện cung cấp góc nhìn từ các chuyên gia từ chiến lược đến thực thi giúp các doanh nghiệp nói chung và người làm nghề nói riêng có thể đưa ra những quyết định phù hợp trong năm 2024. Dù là các chủ doanh nghiệp, trưởng phòng Marketing hay những người trực tiếp triển khai đều phù hợp tới tới sự kiện. 

🎁 Hãy nhanh chóng ĐĂNG KÝ MUA VÉ để nhận ƯU ĐÃI HẤP DẪN dành riêng cho cộng đồng Marketing Works: https://event.seongon.com/googleupdates2024 

🔥 Nhập Code: MWEB để được 

👉 Giảm 28% cho vé đơn

👉 Giảm 32% khi mua từ 2 vé

* Lưu ý: Ưu đãi được áp dụng thành công khi thanh toán trước ngày 10.12.2023

Thông tin sự kiện: https://event.seongon.com/googleupdates2024 

⏳ Thời gian: 14h ngày 22/12/2023

🏢Địa điểm: Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bài viết liên quan

img-post

Báo Giá Tuyển Dụng Tại 5 Website Hàng Đầu Việt Nam 2024

Báo giá dịch vụ đăng tin tuyển dụng 2024 giá rẻ. Với 400,000 ứng viên Sales Marketing IT trên hệ thống active. Tìm kiếm ứng viên phù hợp và chất lượng cho doanh nghiệp của bạn trong thời gian ngắn nhất.

Cẩm nang HR 24/02/2024
img-post

Lì Xì Khủng - X2 Gói Credit Tuyển Dụng Giá Rẻ Chất Lượng 2024

Chương Trình "Bom Tấn Lì Xì Khủng - X2 Gói Credit tuyển dụng". Bạn là một trong số khách hàng may mắn nhận được thông báo này và có thể đăng ký nhận ưu đãi ngay Hôm Nay.

img-post

GOOGLE UPDATES 2024: Chuyển mình trong suy thoái

Chủ đề Google Updates 2024 đặt trong bối cảnh “SUY THOÁI” - điều đã khiến các doanh nghiệp “đau đầu” và điêu đứng trong năm vừa qua.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326