Tải mẫu cv xin việc Marketing chuẩn ASK ứng tuyển Đậu ngay

Admin
10/08/2020
img

Bạn đang tìm kiếm mẫu cv xin việc ngành Marketing mà chưa biết nơi nào có mẫu nội dung chuẩn với chuyên môn Marketing mà bạn đang muốn ứng tuyển?

MarketingWorks giới thiệu bộ 24 mẫu nội dung CV Marketing chuẩn chuyên môn được các chuyên gia Marketing đánh giá rất chuyên nghiệp. Dowload CV miễn phí và sử dụng ngay. Các bạn chỉ cần chọn mẫu tải về và edit thông tin sử dụng ngay trong vòng 1 nốt nhạc.

Bạn cần biết rằng việc sở hữu một bản CV xin việc đẹp sẽ, nội dung hấp dẫn sẽ mang lại công việc tốt cho ứng viên. Vậy làm sao để tạo CV xin việc chuyên nghiệp thể hiện năng lực chuyên môn, kinh nghiệm làm việc của mình, thậm chí bạn chưa đi làm, là sinh viên mới ra trường cũng có thể viết cho mình một bản CV "hạ gục" nhà tuyển dụng.

24+ Mẫu CV xin việc ngành Marketing chuẩn ASK dành cho Marketer

Tham khảo tải mẫu CV xin việc cho Marketer được chọn lọc dưới đây để tạo nhanh CV của bạn với mẫu phù hợp với chuyên ngành bạn đang dự kiến ứng tuyển. Bộ mẫu CV đã được các chuyên gia Marketing đánh giá về concept rất chuyên nghiệp, nội dung chuẩn với JD của nhà tuyển dụng tăng tỷ lệ Apply phù hợp hơn. Tất cả mẫu trên hoàn toàn miễn phí.

  1. Tải mẫu CV Marketing
  2. Tải mẫu CV Digital Marketing
  3. Tải mẫu CV Content Marketing
  4. Tải mẫu CV Designer / Graphic Designer
  5. Tải mẫu CV SEO
  6. Tải mẫu CV CopyWriter
  7. Tải mẫu CV Marketing Online
  8. Tải mẫu CV Advertising
  9. Tải mẫu CV Market Research
  10. Tải mẫu CV Video Editor
  11. Tải mẫu CV Pr - Marketing
  12. Tải mẫu CV Account Executive
  13. Tải mẫu CV Account Planner
  14. Tải mẫu CV Social Media Executive
  15. Tải mẫu CV Strategy Planner
  16. Tải mẫu CV Creative Marketing
  17. Tải mẫu CV Brand Manager
  18. Tải mẫu CV Trade Marketing
  19. Tải mẫu CV Quản trị Website
  20. Tải mẫu CV Marketing Event
  21. Tải mẫu CV Ngành Quản trị Marketing
  22. Tải mẫu CV Ngành Quản trị Thương Hiệu
  23. Tải mẫu CV Ngành Truyền thông Marketing
  24. Tải mẫu CV Ngành Quảng cáo

Một bản CV xin việc ấn tượng, khoa học cần đạt được những tiêu chí gì?

Bản CV đạt tiêu chuẩn ASK của doanh nghiệp: 

Bạn hãy viết chân thật những tiêu chí về thái độ, tính cách, các kỹ năng và sự hiểu biết thật chi tiết về Bạn. Nhà tuyển dụng họ thích nhất điểm này đó.

Hãy luôn sử dụng ngôn ngữ mang hướng tích cưc: 

Hãy luôn sử dụng các ngôn từ như Vượt qua, cố gắng, hoàn thành, thuyết phục, tìm giải pháp, triển khai... Thay vì từ bỏ, ghét, tranh cãi...

Không viết CV bằng ngôn ngữ mô tả

Xác định nội dung trình bày của bạn một cách khoa học, cụ thể, rõ ràng, không viết các nội dung trừu tượng, như vậy nhà tuyển dụng sẽ khó có thể hiểu bạn đang muốn nói gì, và sẽ đánh giá bạn không cao.

Sử dụng câu chủ động: Thay vì sử dụng những câu bị động, bị tác động bởi cái này, cái kia, bạn hãy luôn xây dựng các câu chủ động, như vậy bản CV xin việc của bạn sẽ trở nên thuyết phục hơn, chẳng hạn bạn đã làm được việc này, việc kia, kết quả đạt được...

Liệt kê chính xác, cụ thể về những thành tựu mà bạn đã đạt được: 

Điểm này nhà tuyển dụng rất quan tâm, do đó bạn nên hãy liệt kê một cách chính xác những gì bạn đã làm được trong quá trình thực hiện công việc có liên quan.

Luôn tự tin về khả năng của bạn: 

Hãy luôn thật tự tin về khả năng của bản thân mình, nó sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá cao năng lực trình độ bản thân của bạn hơn.

Và tất nhiên trong mỗi bản CV xin việc bạn không được quên thể thức trình bày, cũng như yêu cầu cụ thể về các đề mục cần có trong bản CV tìm việc.

Bản CV xin việc Marketing sẽ bao gồm 12 tiêu chí ứng tuyển đậu ngay dành cho Marketer:

1. Thông tin cá nhân

Các thông tin cần trình bày trong mục thông tin cá nhân của CV xin việc gồm có: Họ và tên, Ngày sinh, Số điện thoại, Email, địa chỉ liên hệ, Facebook.

Các thông tin cung cấp cần phải thật chính xác, sử dụng thường xuyên, sau quá trình nhập hãy nhớ kiểm tra lại, tránh nhầm lẫn, sai sót khiến nhà tuyển tuyển dụng không liện hệ được với bạn.

2. Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp là phần vô cùng quan trọng trong mỗi lá đơn hay CV xin việc, được các nhà tuyển dụng khá quan tâm, để có được mục tiêu nghề nghiệp phù hợp nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về công việc mình ứng tuyển, sau đó xác định rõ ràng mục tiêu nghề nghiệp của bản thân.

3. Thái độ / Tính cách (Attitude)

Trong mục này bạn được thoải mái thể hiện cái tôi cá nhân, bạn có khả năng gì? Tính cách của bạn được thể hiện ra sao? Thể hiện như thế nào? Tưởng chừng như chỉ là một mục nhỏ nhưng nhà tuyển dụng họ lại thực sự rất quan tâm đến mục này. Để xem rằng bạn có phù hợp với công ty của họ hay không.

4. Kỹ năng (Skill)

Kỹ năng cần có trong bản Cv xin việc cần có là: Kỹ năng chuyên môn, kỹ năng tin học, kỹ năng mềm. Bạn hãy khái quát các kỹ năng này, và khiến chúng trở nên nổi bật nhé. Các Marketer giỏi là những người trang bị cho mình nhiều chiến lược, nhiều công cụ làm Marketing đó nhé.

5. Trình độ học vấn (Know)

Trong mục trình độ học vấn bạn cần phải trình bày đầy đủ các nội dung như: Chuyên ngành theo học, bạn có thể khái quát qua một số thành tích mà bạn đạt được trong quá trình học tập.

6. Chứng chỉ (Know)

Chứng chỉ nghề nghiệp, đi kèm với chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, nếu bạn có thêm nhiều kỹ năng mềm cũng đừng quên khái quát vào nhé, các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, hùng biện, các khóa đào tạo bạn được cấp chứng chỉ. Hãy viết ra hết đừng bỏ xót nhé.

7. Kinh nghiệm làm việc (Skill)

Liệt kê thật chi tiết những công việc mà bạn đã từng đảm nhiệm, trong đó điều quan trọng bạn cần làm được là phải làm nổi bật kinh nghiệm bạn có được từng những công việc đó, kết quả bạn làm được, đừng quên những kinh nghiệm đó phải liên quan tới công việc mà bạn đang ứng tuyển nhé.

8. Dự án triển khai

Liệt kê từ 1 đến 2 dự án mà bạn đã triển khai liên quan đến công việc mà bạn đang ứng tuyển nhé. Marketer hãy dẫn link các dự án ra để nhà tuyển dụng họ đánh giá sự chuyên nghiệp của Bạn nhé. Chỉ mỗi CV của MarketingWorks mới có điểm này đó.

9. Giải thưởng

Đây là 1 trong những điểm cộng của bản CV xin việc của ứng viên. Nếu trong quá trình học tập, nghiên cứu và làm việc bạn được bằng khen thì hãy liệt kê vào nhé. Bởi nếu biết được thông tin này thì nhà tuyển dụng sẽ nghĩ bạn là ngôi sao mà doanh nghiệp may mắn có được đấy.

10. Sở thích

Mục này không quá quan trọng, nhưng bạn cũng nên đưa vào, để nhà tuyển dụng thấy được cá tính, sức trẻ, cũng như niềm đam mê của bản thân.

11. Tham chiếu

Ở mục cuối này, bạn trình bày thêm thông tin người tham chiếu, xác nhận nội dung thông tin trong CV xin việc của bạn hoàn toàn chính xác. Đối tương người tham gia tham chiếu có thể là giáo viên, đồng nghiệp cũ, người quản lý cũ... Hãy cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ tới người tham chiếu của bạn.

12. Thông tin thêm

Để cho lá đơn xin việc của bạn được trở nên thu hút hơn bạn cũng nên đưa vào các hoạt động ngoại khóa mà bạn đã từng tham gia, có thể là các hoạt động xã hội, tình nguyện viên, những điều này sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá bạn là một người năng động, có sức trẻ, nhiệt huyết.

Hay như chia sẻ những điểm mạnh, điểm yếu về cá nhân bạn trong cuộc sống.

Tham khảo thử sức ngay với bộ mẫu CV Marketing chuẩn ASK có 1-0-2 tại sàn tuyển dụng việc làm MarketingWorks.vn

Lời kết cho Marketer đang tìm mẫu CV xin việc để tải

CV xin việc chính là cầu nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên tiềm năng, do vậy khi bạn có nhu cầu xin việc, tìm việc làm mới. Thay vì việc Marketer mất nhiều thời gian và công sức để xây dựng cho mình một bản CV xin việc ở các sàn tuyển dụng không chuyên. Thì hãy lên MarketingWorks.vn để viết mẫu cv xin việc Marketing chuẩn ASK và ứng tuyển đậu ngay. Chính xác điều đó thật ấn tượng, dễ dàng thuyết phục được các nhà tuyển dụng khó tính nhất. Chúc bạn thành công!

Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp lý do tại sao bạn nên dowload/ tải cv xin việc Marketing ứng tuyển đậu ngay cũng như học cách viết CV chuẩn ASK hoàn chỉnh nhất dành cho Marketer.

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img-post

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img-post

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326