Quảng cáo mùa dịch: Bứt phá khi thế giới đứng yên

ContentAdmin
25/08/2021
img

Đại dịch COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp điêu đứng, lợi nhuận sụt giảm, giao thương hạn chế do giãn cách xã hội. Tuy nhiên, trong bất cứ khó khăn nào thì cơ hội cũng luôn song hành, hãy tận dụng khoảng thời gian này để tối ưu chi phí quảng cáo với hiệu quả lớn. 

Triển khai quảng cáo ngoài trời giữa mùa dịch, tại sao không?

Trước những dự báo về nền kinh tế bấp bênh do đại dịch, nhiều người cho rằng rất khó để thực hiện tốt các kế hoạch kinh doanh, quảng cáo. Nhưng thực tế, quảng cáo ngoài trời vẫn đem lại hiệu quả cao trong thời điểm giãn cách xã hội. 

Bảng quảng cáo được thể hiện qua hệ thống màn hình LCD hoặc Frame ở sảnh chờ và bên trong thang máy chung cư, siêu thị, trung tâm thương mại… khi người dân di chuyển trong tòa nhà hay đi mua đồ nhu yếu phẩm. Các màn hình quảng cáo với màu sắc bắt mắt, hình ảnh sống động cùng thông điệp sáng tạo sẽ dễ dàng thu hút được sự quan tâm và để lại ấn tượng trong lòng người xem. Từ đó, tăng lượt tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng. 

Mặt khác, người xem có xu hướng bị “bão hòa” với quảng cáo Digital qua mạng, TV khi phải ở nhà quá nhiều. Vì vậy, việc nhìn thấy quảng cáo trong một nền tảng khác sẽ thu hút quan tâm, tạo nên sự khác biệt cho nhãn hàng trong tâm trí họ.

Cach_quang_cao_giup_tang_nhan_dien_thuong_hieu_va_chuyen_doi_ban_hang

Cách quảng cáo giúp tăng nhận diện thương hiệu và chuyển đổi bán hàng

Khi thời gian giãn cách xã hội kết thúc hoặc được nới lỏng, mọi người thường có xu hướng ra khỏi nhà nhiều hơn. Họ sẽ tập trung vào các hoạt động cộng đồng, gặp gỡ bạn bè, đi du lịch. Lúc này, bảng quảng cáo ngoài trời đặt tại các địa điểm công cộng được yêu thích như phố đi bộ, trung tâm thương mại, sân bay… sẽ thu hút được sự chú ý rất lớn. 

Theo nghiên cứu từ Nielsen về các hành động của khách hàng sau khi thấy quảng cáo ngoài trời (OOH): 52% tìm đường đi đến các cửa hàng. 57% ngay lập tức ghé thăm cửa hàng. 93% trong số 57% nêu trên sẽ ra quyết định mua hàng. 53% sẽ có thao tác trên điện thoại di động liên quan đến quảng cáo OOH vừa nhìn thấy.

Giải pháp giúp doanh nghiệp thắng lớn giữa mùa dịch

Hiện nay, các nhà cung cấp hệ thống quảng cáo ngoài trời lớn trên thế giới như JCDecaux đã cập nhật những chính sách bán hàng linh hoạt và phù hợp trong mọi tình huống, giúp hai bên cùng có lợi. 

Vì thế, trong giai đoạn cần tối ưu chi phí để vận hành doanh nghiệp với hiệu quả cao nhất, bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp hệ thống quảng cáo ngoài trời có quy mô và danh tiếng để nhận được sản phẩm chất lượng cùng sự hỗ trợ tối đa.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc thật kỹ để chọn những nền tảng quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp. Đảm bảo nội dung lẫn hình ảnh phản ánh được tập khách hàng tiềm năng và hoàn cảnh trình chiếu (đại dịch, knockdown). Đây có thể là cơ hội rất lớn để tạo ra sự khác biệt của thương hiệu với các đối thủ còn lại.

Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, Goldsun Media Group tự hào là đơn vị cung cấp nền tảng quảng cáo hiển thị với độ bao phủ rộng lớn và đa dạng về hình thức. Goldsun sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn với gần 54,000m2 tại hơn 2.000 vị trí quảng cáo trên toàn quốc. Đến với Goldsun, khách hàng sẽ được tư vấn và hợp tác giải quyết bài toán quảng cáo hiệu quả, giúp tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu.

Giữa mùa dịch COVID-19, thấu hiểu những trăn trở của doanh nghiệp về nguồn ngân sách trong giai đoạn nhạy cảm này, Goldsun Media đã triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với thông điệp “Bứt phá khi thế giới đứng yên”.

Để tối ưu chi phí quảng cáo với hiệu quả lớn khi mọi thứ đang tạm “đứng yên”, doanh nghiệp có thể tham khảo gói ưu đãi sau của Goldsun: 

Gói “Comeback sau giãn cách”

Thời gian: 02/08/2021 - 29/10/2021.

  • Kênh LCD/ DP bán lẻ: mua 1 tuần tặng 3 tuần, standby 1 và tặng thêm 5 giây thời lượng.
  • Kênh LCD/ DP bán gói: mua 1 tuần tặng 1 tuần và tặng thêm 5 giây thời lượng.
  • Kênh DP siêu thị: mua 1 tuần tặng 3 tuần và tặng thêm 5 giây thời lượng.

Goldsun Media với thông điệp ý nghĩa: “Giãn cách xã hội có thể là một trở ngại lớn với rất nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, những nhà lãnh đạo tài giỏi nhất là những người có thể nhìn thấy cơ trong nguy”.

Hãy quyết đoán đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu trong giai đoạn này. Goldsun Media sẵn sàng đồng hành cùng bạn triển khai chiến dịch quảng cáo trong thời kỳ giãn cách thật hiệu quả!

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img-post

6 Hình thức Content mà Newbie nên biết

Có 6 loại hình thức content phổ biến này mình muốn chia sẻ với mọi người để chúng mình cùng học hỏi lẫn nhau.

img-post

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326