Lộ diện Ban Giám khảo Gala Night CMO Think & Action 2021

ContentAdmin
16/07/2021
img

Hành trình bứt phá “Be The Next Alpha” đang dần đi đến hồi kết khi đã  trải qua gần 2 tháng với những vòng đấu hết sức gây cấn của các đội thi. Hãy cùng điểm qua dàn Ban Giám Khảo đáng mong chờ của Đêm Gala Chung Kết cuộc thi CMO THINK & ACTION 2021 nhé!

Mọi người mong chờ - Giám khảo đến bất ngờ

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Đêm Gala Chung Kết cuộc thi CMO THINK & ACTION 2021 sẽ chính thức diễn ra với mục đích chọn ra Top 3 đội thi xuất sắc nhất của mỗi hạng mục cho danh hiệu người dẫn đầu “The Next Alpha”. Cùng điểm qua dàn Ban Giám Khảo Chung kết năm nay.

Lộ diện Ban Giám khảo Gala Night CMO Think & Action 2021

Với những nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc cùng kinh nghiệm nhiều năm thực chiến trong ngành Marketing, chắc chắn Ban Giám Khảo của đêm Chung Kết sẽ có những đánh giá công tâm và khách quan nhất đối với sự thể hiện của từng đội thi nhằm tìm ra gương mặt mới cho ngôi vị quán quân danh giá.

Thông tin chi tiết 07 Giám khảo Gala Night CMO Think & Action 2021 ngay dưới đây:

1. Chị Lê Cao Thiên Thanh – Marketing Section Manager tại Orion Việt Nam

  • Top 3 graduation, Bach Khoa University (Top 3 tốt nghiệp Thủ khoa tại trường Đại học Bách Khoa)
  • Higher education: Master of Marketing, Australia (Giáo dục bậc cao: Thạc sĩ Marketing tại Úc)
  • Act as a Marketing Section Manager (Đang làm việc với chức vụ Marketing Section Manager)
  • Numerous experience (~13 years) in confectionery (13 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bánh kẹo)
  • Honest and Passionate (Trung thực và Đam mê)

2. Chị Nguyễn Tịnh Tâm – Brand Manager của Pond’s và Hazeline tại Unilever 

  • 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Management cho Unilever và Masan Consumers
  • Gắn bó với nhiều Brand nổi tiếng như Omachi, Kokomi, Sunlight, Cif, Lifebuoy và hiện tại là Brand Manager của Pond's và Hazeline.
  • Đặc biệt là năm 2020 với sự phủ sóng toàn quốc của thương hiệu Lifebuoy, chiến dịch "Covid-19: Cách Việt Nam dẫn đầu thế giới về kiểm soát dịch bệnh" của Lifebuoy đã giúp chị nhận được 3 giải Đồng Global MMA 2020 ở hạng mục User Generated, Social Impact và Social Distancing.

3. Chị Phạm Thị Diệu Anh – Managing Director tại Aim Academy 

  • Tốt nghiệp Thạc Sỹ chuyên ngành marketing tại Đại Học Tây Úc, chị Diệu Anh đã có hơn 15 năm xây dựng sự nghiệp quản trị khách hàng tại các tập đoàn quảng cáo hàng đầu như Ogilvy và Leo Burnett.
  • Có kinh nghiệm làm việc với những tên tuổi lớn như Unilever, Nestlé, P&G, Sony, Prudential, Singapore Tourism Board, Liwayway...
  • Điều hành AIM Academy – Trung tâm đào tạo Marketing & Communication tại Việt Nam. Với hơn 10 năm đi vào hoạt động, AIM Academy đã đào tạo hơn 6000 học viên và hơn 50 doanh nghiệp với một số thương hiệu lớn như Unilever, Samsung, Vinamilk, Suntory PepsiCo, Friesland Campina, Ogilvy, ClickMedia, và Leo Burnett.

4. Chị Nguyễn Thị Vân Anh – Phó Giám đốc Ban Kế hoạch Marketing tại PTI  

  • Hiện tại, chị Vân Anh đang giữ chức vụ Giám đốc Marketing và truyền thông (Marcom) của PTI - Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.
  • Với 15 năm kinh nghiệm làm việc, chị Vân Anh là một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông và Marketing, đặc biệt là cho các ngân hàng và công ty bảo hiểm lớn.

5. Anh Nguyễn Mai Anh Kiệt – Head of Consumer Marketing Knowledge tại Masan Meat Life 

  • Tốt nghiệp thạc sĩ thương mại tại Pháp và có 15 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty nghiên cứu thị trường lớn như CBI và Ipsos (Công ty nghiên cứu thị trường lớn 3 trên thế giới).
  • Triển khai 500 dự án nghiên cứu nhu cầu và hành vi người tiêu dùng, nhằm xác định cơ hội phát triển và đo sức khỏe thương hiệu hoặc đánh giá các chiến dịch marketing.
  • Head of Consumer Marketing Knowledge tại Masan MEAT Life, phụ trách mảng phân tích cơ hội thị trường, dữ liệu nội bộ và dự báo thị trường nhằm xây dựng các chiến lược marketing phù hợp.

6. Anh Huỳnh Thuần – Senior Brand Manager tại Marico Sea 

  • Bắt đầu sự nghiệp, anh Thuần đã từng thi nhiều cuộc thi management trainee (MT) và đã trở thành một MT của Mead Johnson. Sau đó anh có cơ hội làm việc và phát triển nhãn hàng tại Vinamilk và Marico SEA.
  • Bên cạnh việc đi làm, anh Thuần còn được nhận học bổng toàn phần do chính phủ Ireland tài trợ để theo học chương trình Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại trường Dublin City University – Ireland. Không dừng lại ở đó, anh còn xuất sắc tốt nghiệp ở vị trí thứ 5 trong toàn khóa học.
  • Gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành, cùng trải nghiệm săn học bổng chính phủ, anh Thuần mong muốn chia sẻ kinh nghiệm định hướng nghề nghiệp và những trải nghiệm để phát triển sự nghiệp trong ngành Marketing.

7. Chị Nguyễn Thu Giang – Brand Manager của Lipton và Knorr tại Unilever

  • Tốt nghiệp hạng Xuất Sắc khóa Thạc Sỹ chuyên ngành Marketing Chiến Lược tại Đại Học Hoàng Gia Luân Đôn (Anh) - xếp hạng 2 toàn cầu về cấp Thạc Sỹ Marketing. Đồng thời, chị còn là thủ khoa Digital Marketing & Analytics của khóa.
  • UFLP/ Management Trainee của Unilever từ 2017, có 4 năm kinh nghiệm từ ngành hàng thực phẩm và đồ uống. Hiện tại, chị là Brand Manager của cả Knorr và Lipton Việt Nam.

MarketingWorks trao tay cơ hội việc làm  

MarketingWorks vinh dự là một trong những nhà tài trợ cho cuộc thi CMO Think & Action “Be The Next Alpha” năm nay. Hy vọng thông qua cuộc thi các bạn sẽ học hỏi được thật nhiều những kiến thức và kinh nghiệm, trở thành những Marketer tài năng.

Không chỉ đồng hành và hỗ trợ các cuộc thi Marketing mang tính trải nghiệm thực tế, đầy ý nghĩa dành cho sinh viên; MarketingWorks còn rất nhiều hỗ trợ dành cho các Marketer trẻ:

Tiếp cận hơn 1000+ Việc làm Toàn thời gian và Bán Thời gian trong lĩnh vực Marketing

Cung cấp 20+ mẫu hồ sơ CV chuyên nghiệp bới các chuyên gia Marketing

Trình soạn thảo sửa CV, tải CV online linh động

Việc Apply Job và theo dõi hồ sơ CV xin việc tiện lợi nhanh chóng

>>> Đăng ký tạo tài khoản Ứng viên TẠI ĐÂY để tiếp cận nhanh với Nhà tuyển dụng

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img-post

6 Hình thức Content mà Newbie nên biết

Có 6 loại hình thức content phổ biến này mình muốn chia sẻ với mọi người để chúng mình cùng học hỏi lẫn nhau.

img-post

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326