Hành trình đáng nhớ Marketing Hive 2021 đã tìm ra quán quân xứng đáng

ContentAdmin
31/05/2021
img

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tối ngày 30/5/2021, đêm chung kết Marketing Hive - Marketing Finale đã được tổ chức dưới hình thức online trên nền tảng Zoom và được livestream trực tiếp trên Fanpage Marketing Hive. MarketingWorks vinh dự là 1 trong những Nhà tài trợ Đồng cùng chương trình. 

Marketing Hive - Trại hè chuyên môn Marketing thường niên được tổ chức bởi DAV Marketers - CLB Marketing Học viện Ngoại giao. Được hình thành với sứ mệnh lan tỏa niềm yêu thích Marketing đến cộng đồng sinh viên Học viện Ngoại Giao, trại hè Marketing Hive chính là “điểm chạm” giúp DAV Marketers thực hiện sứ mệnh đó.

Marketing Hive 2021

Marketing Hive 2021 hướng đến thông điệp: Embrace your power với mong muốn mở ra cơ hội giúp các bạn trẻ đánh thức và phát huy nguồn sức mạnh tiềm tàng thông qua 3 giai đoạn chính, Marketing Hive 2021 sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên trên con đường khẳng định khả năng của chính mình trong thế giới Marketing rộng lớn.

Sau gần 2 tháng diễn ra Marketing Hive 2021 đã trải qua:

  1. Marketing Fair (The Inner Brilliance)
  2. Workshop
  3. Pitching
  4. Marketing Finale (The Hiveros)

Từ những ngày đầu diễn ra, Marketing Hive 2021 đã thu hút rất nhiều sinh viên đến từ các trường đại học có chuyên ngành truyền thông, marketing và design tại Hà Nội.

Marketing Hive 2021

Sinh viên tham gia hội chợ Marketing – Marketing Fair (Nguồn: saostyle.vn)

Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra trại hè năm nay đã có một số thay đổi. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho tất cả mọi người, buổi Pitching đã chuyển qua hình thức Online thay vì Offline như đã dự tính.

Với tinh thần “không trì hoãn”, “vượt khó nhanh” ban tổ chức cuộc thi và các thí sinh cũng như thành viên Ban Giám khảo đã nỗ lực hết mình để lựa chọn ra 3 đội chơi xuất sắc nhất để bước vào đêm thi Chung Kết Marketing Hive 2021, gồm:

  1. Wetel 
  2. Triplet Lemon Three
  3. Perfecto

Tại đêm chung kết, 3 đội trải qua 3 vòng:

  1. Vòng 1: Pitching đề án
  2. Vòng 2: Giải quyết tình huống
  3. Vòng 3: Chất vấn trực tiếp

Dem Chung ket Marketing Hive 2021

Đêm thi Chung Kết Marketing Hive 2021 (Nguồn: Marketing Hive)

Mặc dù diễn ra online, tuy nhiên đêm chung kết năm nay bùng nổ không kém những trận đấu trực tiếp, vẫn đủ để khiến bạn có những giây phút phải “nín thở”. Marketing Finale đã đem đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới và có lẽ thật khó quên đối với Ban tổ chức cũng như các bạn sinh viên.

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay thuộc về đội Wetel; tiếp theo là Perfecto và Triplet Lemon Three.

Có thể thấy rằng Marketing Hive 2021 không chỉ thu hút các thí sinh mà còn được sự quan tâm và đồng hành của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Và MarketingWorks là một trong những nhà tài trợ đồng của cuộc thi cùng với một số đơn vị đồng hành và bảo trợ khác.

MarketingWorks Nha tai tro Dong

Sức hút nổi bật mà Marketing Hive có được đó là có sự quan tâm của Ban Giám Khảo, các cố vấn chuyên môn đã dành thời gian và tâm huyết suốt trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi. Họ đều là những người giàu chuyên môn và kinh nghiệm, những CEOs, Founders, các chuyên gia đầu ngành đến từ các doanh nghiệp lớn.

Đến với Đêm Chung Kết Marketing Hive 2021 với vai trò Ban Giám Khảo có sự góp mặt của:

  • Anh Donald Nguyễn – Managing Director tại WeCreate
  • Anh Lê Quốc Thái – Former Commercial Director tại L’ Oreal Việt Nam
  • Anh Trung Hiệp – Co-founder và CEO LinkStar Event & Communication
  • Anh Thắng Nguyễn – Branch Director tại Zee Agency Hà Nội 
  • Chị Diệu Linh – Brand Manager Trà sữa Dingtea
  • Chị Nguyễn Thùy Dương – Branch Manager tại S.O.C Institute Account Manager tại Salmonday Agency
  • Anh Hải Ninh – Founder & CEO Brio Studio

Sự thành công của 03 đội thi đêm chung kết, có một phần đến từ sự chỉ bảo đến từ hội đồng các cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm trong ngành Marketing như:

  • Anh Trần Hoàng Dương - Founder No More Lies
  • Lê Anh Đức – Phó Giám đốc VTC Media
  • Hồng Nhung – Marketing Manager TiredCity

Với kỳ vọng tạo ra một làn gió mới trong việc tiếp nhận và áp dụng kiến thức Marketing cho giới trẻ, Marketing Hive cung cấp kiến thức, trải nghiệm và tầm nhìn từ tổng quan tới cụ thể nhằm định hướng cho sinh viên xác định mục tiêu trong thế giới Marketing đa dạng. Tham gia Marketing Hive, sinh viên không chỉ được học hỏi và được giải đáp thắc mắc trực tiếp từ các chuyên gia uy tín trong ngành, mà còn được gặp gỡ, giao lưu và kết nối với các bạn trẻ có cùng niềm đam mê, chung chí hướng thông qua những hoạt động của chương trình.

Cac ban tra tham du chuong trinh

Đây là một sân chơi thực sự hữu ích cho các bạn sinh viên của Khoa Marketing trên toàn quốc. Một cuộc thi – sân chơi thực tế mang đậm dấu ấn cũng như bản sắc của một trong những ngành học sáng tạo, trẻ trung, năng động nhất.

Sau một thời gian theo dõi và cùng đồng hành, Marketing Works rất vui mừng và tự hào về các thí sinh của 03 đội thi chung kết ngày hôm nay. Các em đã cho thấy rằng có một thế hệ Marketer trẻ tuổi rất sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê, yêu nghề Marketing. Các em chính là nhân sự nòng cốt của doanh nghiệp Việt Nam.

Cảm ơn BTC chương trình Marketing Hive 2021 đã tổ chức một Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế,  đầy ý nghĩa dành cho sinh viên. MarketingWorks sẽ tiếp tục ủng hộ các chương trình mang nhiều giá trị cho cộng đồng, để thúc đẩy nhiều hơn, sự phát triển cho ngành Marketing.

Hãy cùng MarketingWorks nhìn lại những hình ảnh thật ấn tượng tại đêm chung kết Online “Marketing Hive 2021”

2 MC đang chuẩn bị nội dung dẫn trước khi lên sóng đêm Chung kết (Nguồn: Marketing Hive)

Công tác chuẩn bị đã hoàn thiện, sẵn sàng bước vào đêm Chung kết Marketing Hive 2021 (Nguồn: Marketing Hive)

3 đội chơi đã sẵn sàng bước vào đêm Chung kết (Nguồn: Marketing Hive)

Đội chơi Triplet Lemon Three đoạt giải ba Cuộc thi Marketing Hive 2021 (Nguồn: Marketing Hive)

Đội chơi Perfecto xếp hạng 2 - Marketing Hive 2021 (Nguồn: Marketing Hive)

 Đội chơi Wetel - đoạt ngôi vị Quán quân Marketing Hive 2021 (Nguồn: Marketing Hive)

Sau những màn thi đấu căng thẳng mà cũng không kém phần bùng nổ của đêm chung kết, xin chúc mừng đội WETEL đã chính thức trở thành QUÁN QUÂN TRẠI HÈ MARKETING HIVE 2021.

Gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu tiên của chương trình, Wetel ngày càng thể hiện sự thông minh, nhạy bén và bứt phá của mình qua các vòng thi. Ba cá tính, ba màu sắc riêng biệt nhưng nhờ lòng quyết tâm và sự phối hợp tuyệt vời, Wetel đã có một phần thể hiện vô cùng xuất sắc tại đêm chung kết Marketing Finale và chính thức chinh phục ngôi vị cao nhất của Trại hè Marketing Hive 2021!

Giải thưởng Quán quân Marketing Hive 2021 gồm:
- Hiện kim: 6.000.000 đồng
- 3 học bổng từ Trung tâm Tiếng Anh Juxtina: 5000.000 đồng
- Gói tư vấn nghề nghiệp ngành Marketing/ truyền thông/ quảng cáo cho 3 người từ MarketingWorks.vn: 10.000.000 đồng

Bên cạnh đó còn nhiều phần quà giá trị khác.

Giai thuong Quan quan

Phần thưởng dành cho Quán Quân Marketing Hive 2021 (Nguồn: Marketing Hive)

Bài viết được phóng viên MarketingWorks viết và sử dụng các tư liệu hình ảnh của sự kiện, nếu có sai sót gì xin quý các Anh/Chị và công ty, Ban tổ chức phản hồi lại. Trân trọng cảm ơn.

Ps: Gửi các bạn độc giả Marketing Hive 2021, hãy tham khảo và tạo ngay mẫu CV trong ngành Marketing / Truyền Thông/ Quảng Cáo/ Thiết kế tại MarketingWorks để chuẩn bị cho mình một hành trang sự nghiệp thật tốt nhé.

Và nếu các bạn đang tìm cho mình những việc làm thực tập sinh, hay các việc làm bán thời gian thì hãy tạo tài khoản ngay để nhận được bản tin việc làm thương niên từ chúng tôi nhé. Đăng ký ngay! 

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img-post

6 Hình thức Content mà Newbie nên biết

Có 6 loại hình thức content phổ biến này mình muốn chia sẻ với mọi người để chúng mình cùng học hỏi lẫn nhau.

img-post

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326