Câu lạc bộ marketing dành cho sinh viên - DAV Marketers chính thức mở đơn với quy mô lớn.

ContentAdmin
20/10/2021
img

DAV Marketers - một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên đào tạo các đặc vụ chuyên ngành Marketing thuộc Học viện Ngoại giao. Với trụ sở mới được “chỉnh trang” tại số 69 phố Chùa Láng, tập đoàn chuẩn bị bước vào đợt tuyển hàng năm để mở ra cơ hội trở thành thế hệ đặc vụ Gen 4 cho những ứng viên tiềm năng. 

MarketingWorks - Hệ sinh thái việc làm Marketing lớn nhất tại Việt Nam đã kết hợp với DAV Marketers để góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp mà câu lạc bộ mang lại cho các bạn sinh viên yêu thích và đang theo đuổi lĩnh vực Marketing. 

Hãy cùng tìm hiểu về câu lạc bộ DAV Marketers cũng như những giá trị mà câu lạc bộ sẽ mang lại cho các bạn hội viên nhé!

Hành trình 3 năm với những dấu ấn đậm nét của DAV Marketers

Được thành lập vào năm 2018 với hình ảnh Ong vàng là biểu tượng cùng tinh thần “Strive for the better”, 3 năm vừa qua tập đoàn DAV Marketers đã viết nên một hành trình đáng tự hào với rất nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa: Workshops training chuyên sâu, Shark Tank phiên bản DAV Marketers, Gây quỹ cho dự án Stay Strong Saigon… và đặc biệt là Trại hè chuyên môn Marketing Hive. 

Hanh trinh 3 nam

Logo của DAV Marketers

DAV Marketers tự hào là đơn vị sáng tạo và tổ chức Trại hè Chuyên môn Marketing Hive đầu tiên trên cả nước dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với Marketing. Trải qua 3 mùa tổ chức, chương trình đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ qua những lần hợp tác với các tên tuổi lớn như Công ty TNHH Luxstay Việt Nam, Thương hiệu trà sữa Ding Tea, Công ty Cổ phần Hatto,... và các cố vấn chuyên môn uy tín trong ngành: Le & Brothers (Le Bros), We Create,... cùng một đội ngũ Ban Tổ chức chuyên nghiệp, thân thiện, gắn kết với người tham gia chương trình.

Hanh trinh 3 nam 2

Chương trình nổi bật Marketing Hive 2021

Là một câu lạc bộ tập trung phát triển kỹ năng và kiến thức chuyên môn, chúng mình tự hào vì đã xây dựng nên một “đại gia đình” với gần 200 thành viên. Ngoài ra, DM còn là nơi mọi nỗ lực đều được trân trọng, nơi mỗi thành viên đều có thể tự do thể hiện bản thân, “cháy” hết mình với những buổi bonding đáng nhớ và tìm cho mình những tâm hồn đồng hiệu để sẻ chia. 

DAV Marketers đang tìm kiếm gì ở thế hệ Gen 4

Bước sang năm thứ 4 của cuộc hành trình tìm kiếm đặc vụ kế nhiệm, DAV Marketers hiện đang hoạt động với 05 ban chức năng: Ban Chuyên môn, Ban Truyền thông, Ban Nhân sự, Ban Đối ngoại và Ban Sự kiện. 

Tuy có những chức năng, nhiệm vụ riêng biệt nhưng mỗi ban đều là một mảnh ghép không thể tách rời và góp phần vô cùng quan trọng vào mỗi thành công của CLB. Hơn thế nữa, những chú ong vàng của DM vẫn luôn quan niệm rằng “đến với nhau vì công việc, ở lại với nhau vì con người”. Vì vậy, ngoài thời gian làm việc chăm chỉ, chúng mình còn có những phút giây “cháy” hết mình với những buổi bonding đáng nhớ, tìm được những người bạn tri kỷ để tâm sự, sẻ chia và cùng đồng hành với nhau trên mọi chặng đường. 

Nếu bạn đang có đam mê với lĩnh vực Marketing. Nếu bạn đang muốn tìm môi trường năng động và nhiệt huyết để đến gần hơn với đam mê đó, vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký trở thành Gen 4 của ngôi nhà DAV Marketers.

Link đăng ký: https://bit.ly/beegen4DM 

Thời gian mở đơn: 16/10 - 26/10

Đối tượng: Tất cả các bạn sinh viên đang học tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội

Bên cạnh đó, để trau dồi thêm kiến thức trong lĩnh vực Marketing, các bạn hãy tham khảo thêm trên Blog - Góc nhìn chuyên gia của MarketingWorks.vn nhé!

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

Đừng chần chừ nghỉ việc khi gặp những dấu hiệu sau

Nghỉ việc là một quyết định khó khăn với nhiều người. Hầu hết người lao động bắt đầu có dấu hiệu không hài lòng và cảm thấy khó chịu trong khoảng 9 tháng...

img-post

6 Hình thức Content mà Newbie nên biết

Có 6 loại hình thức content phổ biến này mình muốn chia sẻ với mọi người để chúng mình cùng học hỏi lẫn nhau.

img-post

Đến muộn phỏng vấn, bạn phải làm như thế nào?

Tình huống mà không ai muốn nó sẽ xảy ra. Dù bạn có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, sự cố vẫn có thể xảy ra mà bạn không thể lường trước được,

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326