1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch
2. Phát triển và duy trì mối quan hệ đối tác
3. Quản lý sự kiện và truyền thông
4. Giám sát và đánh giá
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch
- Xây dựng các chiến lược, kế hoạch truyền thông cho thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược truyền thông nội bộ Doanh nghiệp.
2. Phát triển và duy trì mối quan hệ đối tác
- Tạo lập và duy trì các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, đối tác Doanh nghiệp.
- Phối hợp nghiên cứu, đánh giá tiềm năng hợp tác với các đối tác mới bao gồm Doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục, quản lý các hoạt động liên quan đến truyền thông và phát triển thương hiệu.
3. Quản lý sự kiện và truyền thông
- Lập kế hoạch, điều phối và phối hợp các bên liên quan cùng thực hiện các sự kiện quảng bá Doanh nghiệp như: hội thảo, hội nghị, ra mắt sản phẩm, workshop,...
- Phối hợp nội bộ và nhà cung cấp để đảm bảo thực hiện sự kiện liền mạch.
- Triển khai các thông cáo báo chí cho các sự kiện của Doanh nghiệp.
- Phối hợp với nhân sự liên quan để phát triển các tài liệu quảng bá sự kiện, bao gồm backdrop, standee, leaflet, category, thư mời, quà tặng khuyến mãi, v.v...
- Trao đổi và đảm bảo thực hiện đầy đủ các quyền lợi & nghĩa vụ theo hợp đồng với đối tác theo mỗi năm, mỗi sự kiện.
4. Giám sát và đánh giá
- Giải quyết, xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong quá trình triển khai, thực hiện hoạt động truyền thông của Doanh nghiệp.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông Doanh nghiệp đã triển khai, báo cáo lên cấp trên và rút kinh nghiệm cho các hoạt động sau.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác: Thực hiện một số nhiệm vụ khác về sự kiện, truyền thông theo chỉ đạo từ cấp trên.