Webinar - Tuyển dụng Marketing đúng cách bằng mô hình ASK cùng chuyên gia Mai Xuân Đạt

Admin
09/11/2020
img

Đa phần trên 90% doanh nghiệp và nhà tuyển dụng luôn đau đầu với bài toán: Làm sao để tuyển dụng đúng người đúng việc, theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn của doanh nghiệp. Là một người quản lý, công việc mang đến nhiều căng thẳng và áp lực nhất chỉ có thể là tuyển dụng nhân viên mới sao cho đúng người và phù hợp với môi trường văn hóa công ty phải không nào?

Giải được bài toán này, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được thời gian và chi phí (bao gồm phí tuyển dụng, phí đào tạo, phí lương thử việc cho các nhân sự không phù hợp) mà còn nâng cao sức mạnh của đội ngũ thông qua việc lựa chọn vị trí phù hợp với thế mạnh của từng nhân sự và hạn chế khiến khuyết của từng vị trí tuyển dụng.

Một trong những chìa khoá vô cùng quan trọng để giải quyết vấn đề trên chính là làm tốt công tác phỏng vấn tuyển dụng. Qua đó doanh nghiệp sẽ có được nhân sự như mong muốn. Ngược lại nếu khâu phỏng vấn tuyển dụng không được làm tốt, sẽ vô cùng tai hại vì doanh nghiệp sẽ bỏ sót nhân tài, tồi tệ hơn, sẽ tiếp tục nhận sai người, gây tổn thất. Trong tuyển dụng, thà tuyển chậm, tuyển lâu còn hơn là tuyển sai. Thà bỏ nhầm 100 người còn hơn tuyển nhầm 100 người.

Hiểu được sự khó khăn của doanh nghiệp, MarketingWorks.vn tổ chức Webinar với chủ đề “Tuyển dụng Marketing đúng cách bằng mô hình ASK - Tuyển đúng người, làm đúng việc” cùng chuyên gia Mai Xuân Đạt.

Thư mời diễn giả vnokrs

Tại buổi Webinar, các nhà quản lý sẽ được cùng anh Mai Xuân Đạt phân tích góc nhìn thực tế về quy trình tuyển dụng, hiệu quả khi ứng dụng mô hình ASK như thế nào và lần lượt trả lời các câu hỏi:

  1. ASK trong tuyển dụng là gì?
  2. Các cái sai nghiêm trọng khi tuyển dụng nhân sự Marketing
  3. Tuyển đúng người như thế nào?

Tham gia Webinar, những Marketing Manager, Hr Manager hay CEO sẽ có cơ hội thấu hiểu về vấn đề tuyển dụng của doanh nghiệp mình. Các nhà tuyển dụng cần chú ý quan điểm tối quan trọng là Doanh nghiệp muốn đi dài được thì phải hiểu "con người trước, công việc sau".

Đăng ký Webinar ngay tại https://bit.ly/3nm0GyG trước 9h Thứ 4 ngày 25/11 để nhận được quà tặng tham dự chương trình đào tạo, chia sẻ trực tuyến miễn phí vì cộng đồng.

----

AGENDA CHƯƠNG TRÌNH:

🎯 Phần 1: ASK trong tuyển dụng là gì?

🎯 Phần 2: Các cái sai nghiêm trọng khi tuyển dụng nhân sự Marketing  

🎯 Phần 3: Tuyển đúng người là như thế nào? 

🎯 Phần 4: Q&As

Thông tin khách mời diễn giả Ths. Mai Xuân Đạt - Founder VNOKRs. Nhà huấn luyện, tác giả cuốn sách OKRs - Hiểu đúng, làm đúng.

khóa học sức mạnh okrs hiểu đúng làm đúng

Ông còn là Chủ tịch SEONGON – Google Marketing Agency dựa trên nền tảng trọng tâm là Google. Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ và đào tạo từ 2012, SEONGON là đối tác cao cấp và uy tín của Google.

Ông Mai Xuân Đạt còn sở hữu các startup khác trong ngành Digital Marketing như Sogo Digital, DigiCon và đều tập trung vào Performance.

Đồng thời ông cũng là diễn giả, giảng viên quen thuộc của các sự kiện trong ngành Digital Marketing, các trung tâm đào tạo Digital Marketing tại Việt Nam, thành viên ban cố vấn VMCC.

Ông có kinh nghiệm 8 năm thực chiến, làm chủ doanh nghiệp một công ty Agency. Và các công ty startup khác nên ông hiểu rất rõ về vấn đề phát triển bộ máy nhân sự phòng Marketing tối ưu như thế nào là phù hợp nhất.

MarketingWorks sẽ dành tặng phần quà cho những bạn đăng ký tham dự buổi đào tạo chia sẻ trên Webinar gồm:

  1. Gói 1 tháng đăng tin FREE
  2. 20 Bộ mẫu JD
  3. 20 Bộ câu hỏi tuyển dụng
  4. 20 Bộ đánh giá nhân sự

Nếu Bạn muốn sở hữu bộ tài liệu tuyển dụng chất lượng cho doanh nghiệp bạn thì ngại gì không tham gia đăng ký ngay thôi nào.

Bật mí: “Chiêu mộ nhân tài là chìa khóa cho sự tăng trưởng doanh nghiệp. Tuyển dụng đã, đang và sẽ là điều quan trọng nhất mà chúng tôi thực hiện mỗi ngày” (Marc Benioff – CEO Salesforce).

Thực tế, để doanh nghiệp bước đi với tâm thế của người khổng lồ, không có cách nào khác, nhà tuyển dụng phải nắm được nguyên lý xây dựng bộ máy nhân sự Marketing tối ưu & hiệu quả trên quan điểm “Marketer đúng sở trường – Đúng công việc” từ chuyên gia trong ngành.

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img-post

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img-post

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326