5 trang web tìm việc làm Marketing cho sinh viên uy tín

Admin
21/07/2020
img

Có hàng nghìn nhu cầu tìm kiếm việc làm Marketing tại Hà Nội, Hồ Chí Minh của các bạn sinh viên mỗi năm nên đã có nhiều kênh tin tuyển dụng đã ra đời. Hãy cùng Marketing Works điểm qua Top 5 trang web tuyển dụng việc làm Marketing cho sinh viên uy tín và đáng tin cậy nhé.

Đặc biệt là các bạn sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm Marketing tại Hà Nội. Bài viết này sẽ chia sẻ những kỹ năng tìm việc làm giúp các bạn sinh viên nhanh chóng thành công.

Bài viết sẽ giúp các bạn sinh viên mới bắt đầu đi làm xóa bỏ những băn khoăn và lo sợ gặp phải nhà tuyển dụng lừa đảo. Bạn hãy bắt đầu lựa chọn một công việc phù hợp với khả năng của mình tại 5 kênh tuyển dụng Marketing uy tín hàng đầu dành cho sinh viên này.

1. TopCV.vn - Tuyển dụng đa ngành cho giới trẻ

TopCV Việt Nam là một Startup sản phẩm nổi bật là nền tảng hỗ trợ tạo CV online hướng tới đối tượng là các bạn trẻ. Đến nay, 50% số khách hàng của TopCV là sinh viên mới ra trường.

Sản tuyển dụng TopCV

Nền tảng này cũng được phát triển và kết nối với các nhà tuyển dụng để trao cho các ứng viên trẻ cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Các công việc trên TopCV đa dạng ngành nghề với các hình thức làm việc linh động từ part-time tới full-time. 

Đồng thời, rất nhiều việc làm trên TopCV đến từ các nhà tuyển dụng "trẻ" và năng động, là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên ra trường tích lũy kinh nghiệm. 

TopCV mang tới cho các bạn trẻ Việt Nam một hành trang vững chắc: Từ bước chuẩn bị đầu tiên khi tìm việc làm tới khi phát triển lộ trình sự nghiệp trong tương lai. 

Nhưng riêng với ngành Marketing thì về việc viết nội dung CV chuẩn theo mô hình ASK thì các bạn trẻ có thể tham khảo thêm các gợi ý bên dưới đây.

2. MarketingWorks.vn - Tuyển dụng chuyên ngành Marketing

Starup MarketingWorks ra đời tạo nên sự đột phá trong phương thức kết nối nhân sự ngành Marketing và doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam. Lợi thế của MarketingWorks là việc sở hữu cộng đồng Marketer lớn nhất Việt Nam. Hợp tác với trên 50+ học viện đào tạo Marketing, Digital, Content, Seo thực chiến. Và cũng là đơn vị đồng hành với trên 100+ trường Đại học / Cao đẳng có chuyên ngành đào tạo Marketing chính quy.

website tuyển dụng việc làm marketing

MarketingWorks là một website đáng tin cậy để tìm kiếm việc làm sinh viên Marketing

Start Up này đang xây dựng một hệ sinh thái việc làm toàn diện cho cộng đồng riêng của mình. Có thể nói MarketingWorks là sự lai hóa giữa mạng xã hội và mạng tuyển dụng. Điều mà ít sàn có thể làm được.

Hệ sinh thái việc làm MarketingWorks là ngôi nhà tuyệt vời để các bạn sinh viên tham gia vào đó để học hỏi kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành Marketing và tìm kiếm hàng 1000+ cơ hội việc làm chất đã được kiểm duyệt từ các nhà tuyển dụng uy tín.

Nếu các bạn sinh viên đang tìm kiếm cơ hội thực tập sinh Marketing môi trường tốt, không chỉ cho mục đích viết chuyên đề thực tập, luận văn... mà còn nhằm giúp các bạn có hành trang cho công việc mà các bạn yêu thích sau này.

Với mong muốn giúp sinh viên tìm được công việc thực tập đúng chuyên môn ngành Marketing, đúng đam mê, MarketingWorks.vn cho phép các bạn:

  • - Tạo hồ sơ ứng tuyển thực tập miễn phí.
  • - Lựa chọn mẫu CV Marketing phù hợp chuyên môn ngành nghề học tập.
  • - Nhiều sự lựa chọn với lượng lớn tin tuyển thực tập sinh Marketing và các Job việc làm.
  • - Cung cấp kiến thức, chia sẻ case study thực tế về Marketing.
  • - Kỹ năng năng làm việc
  • - Tham gia các hoạt động sự kiện / hội thảo về ngành Marketing
  • - Các chương trình đào tạo Free từ các chuyên gia đầu ngành.
MarketingWorks.vn tự hào là cầu nối vững chắc giữa sinh viên và doanh nghiệp. Hãy tìm cho mình một công việc phù hợp tại đây nhé. Bởi các Job đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia Marketing đầu ngành. Hệ sinh thái tuyển dụng Marketing Works chính là nơi đáng tin cậy, đặc biệt dành cho các bạn Marketer trẻ khẳng định sự nghiệp.

3. Ybox.vn - Kênh thông tin chia sẻ kiến thức cho giới trẻ

Ybox được thành lập nhằm trở thành một trong những kênh kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm được rất nhiều bài viết về kỹ năng làm việc, học bổng, sự kiện đáng tham gia cũng như những chia sẻ về nghề nghiệp hay những tấm gương trẻ thành công được các bạn trẻ tổng hợp và đăng tin tại đây.

Ybox đang dần trở nên quen thuộc và chứng minh được chất lượng, uy tín đối với các bạn sinh viên. Để tìm một công việc phù hợp thì Ybox chính là nơi đáng tin cậy, đặc biệt dành cho giới trẻ Việt Nam.

4. Việc làm tuổi trẻ

Cái tên nói lên tất cả...

Là đứa con của báo Tuổi Trẻ và cũng là đối tác của Careerbuilder. Những thông tin tuyển dụng trên đây đều đến từ các nhà tuyển dụng là những công ty có uy tín nên các bạn sinh viên có thể tìm thấy những việc làm rất chất lượng.

sàn tuyển dụng việc làm sinh viên

Link tham khảo tìm việc đa ngành Marketing cho sinh viên: (https://vieclam.tuoitre.vn/viec-lam/tiep-thi-marketing-c4-vi.html)

Là một trong những mục khá nổi tiếng của báo tuổi trẻ trong việc giới thiệu các công việc từ đủ các ngành nghề trên khắp cả nước. Vieclam.tuoitre.vn là một trong những trang web đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ đã có kinh nghiệm làm việc, muốn phát triển hơn cơ hội nghề nghiệp tại các doanh nghiệp lớn. Thì bạn có thể tham khảo thêm.

5. Jobgo.vn - Ứng dụng tuyển dụng qua App

JobsGo là ứng dụng tự động chọn, phân tích hồ sơ để chọn ra việc làm phù hợp nhất cho ứng viên. Đối tượng sử dụng là các bạn mới tốt nghiệp trong vòng 5 – 7 năm. Nhà sáng lập tham vọng trong vòng 3 năm tới, JobsGo có thể thành ứng dụng tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và 5 năm sau có thể tiến ra khu vực.

Nhà sáng lập Phạm Thanh Hải – CEO Jobsgo cho biết: Anh nhận thấy có sự chuyển dịch người dùng từ PC sang ứng dụng công nghệ thông minh và nhận thấy các kênh truyền thống chưa dịch chuyển, do đó anh muốn nắm bắt ứng dụng để đi trước.

Mặc dù trả lời trong vòng gọi vốn rất thẳng thắn: “Nếu thất bại – Em nghĩ cái khác em làm”. Tuy nhiên, Start Up này vẫn được Shark Dũng đầu tư 2 tỷ cho 10% cổ phần trong chương trình Sharktank Việt Nam mùa 2 với điều kiện CEO phải gắn bó với dự án ít nhất 3 năm.

sàn tuyển dụng Jobsgo

Link tham khảo tìm việc làm Marketing cho các bạn sinh viên: (https://jobsgo.vn/tim-viec-quang-cao-marketing-pr.html)

Lời kết

Trên đây là 5 trang web tìm việc làm Marketing chất lượng, uy tín cho các bạn sinh viên khắp cả nước. Qua bài viết này, MarketingWorks hy vọng giúp bạn đọc, đặc biệt là những bạn sinh viên có thể tìm được địa chỉ website chuyên tuyển dụng Marketing đáng tin cậy và tìm được công việc phù hợp cho mình. Chúc các bạn thành công.

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img-post

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img-post

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326