Học Digital Marketing Ở Đâu giá TỐT hiệu quả CAO

Admin
13/08/2020
img

Học Digital Marketing ở đâu chính là câu hỏi của nhiều bạn sinh viên Marketing, hay là những ai đang có ý dấn thân vào mảng Digital Marketing. Không chỉ là những bạn muốn biết, muốn tìm hiểu sâu, muốn học làm thực chiến.

Nhiều bạn vẫn hoang mang không biết học Digital Marketing ở đâu giá tốt hiệu quả cao nhất

Tại sao Marketer nên học Digital Marketing Online

Trong thời đại công nghệ số, Digital Marketing đang dần khẳng định vai trò quan trọng của mình và chiếm một lượng ngân sách không hề nhỏ trong chiến lược Marketing tổng thể của doanh nghiệp khi nhiều CEO đang nhìn thấy các phương pháp Marketing truyền thống không còn được phù hợp.

Khối lượng công việc Marketing ngày càng nhiều, và các doanh nghiệp có nhu cầu khát nhân sự làm được Digital Marketing. Nếu bạn đã có nền tảng Marketing cơ bản học ở giảng đường đại học tốt. Kết hợp với các khóa học tổng quan về Digital Marketing thì bạn sẽ được doanh nghiệp trọng dụng.

Ngành Digital Marketing đã bắt đầu phát triển mạnh ở thập kỷ 21 nhờ sự bùng nổ của nền kinh tế công nghệ 4.0 trên toàn cầu. 

Vì vậy, học Digital Marketing Online cho người mới bắt đầu quan trọng nhất là nắm được kiến thức tổng thể. Sau đó, các bạn nên chọn lựa cho mình một con đường riêng để theo đuổi trong lĩnh vực rộng lớn này tùy theo sở thích cũng như khả năng của bản thân.

Học Digital Marketing Online ra làm gì?

Nghề Digital Marketing rất rộng cho Bạn khám phá học và làm. Có rất nhiều thứ các bạn có thể trải nghiệm thực chiến trong doanh nghiệp ngay khi được học những kiến thức Marketing Online của ngành Digital. 

Việc các bạn tham gia các khóa học chứng chỉ Digital Marketing của các trung tâm. Nó sẽ giúp ích nhiều khi bạn đi xin việc làm. Dưới đây MarketingWorks sẽ trả lời cho bạn câu hỏi “Học Digital Marketing ra làm gì“?

Mô tả công việc của một Digital Marketing có thể làm:

Hãy cùng tìm hiểu bạn sẽ làm những công việc gì khi tham gia vào đội ngũ Digital Marketing tại các doanh nghiệp. Tùy vào lĩnh vực kinh doanh của Công ty Agency hay Client mà bạn sẽ đảm nhận những công việc chuyên môn của ngành như :

  • Nghiên cứu và phân tích đối thủ doanh nghiệp, hành vi của khách hàng
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên Google
  • Phân tích và nghiên cứu tối đa từ khóa để nhắm đến đúng Insight khách hàng
  • Báo cáo hiệu quả của hoạt động SEO áp dụng cho hệ thống Website Cty
  • Thiết kế và thực hiện hệ thống hóa thông tin và giao diện Website
  • Tìm kiếm khách hàng qua Internet bằng quảng cáo Google Adwords, Facebook, SEO.
  • Thực hiện kế hoạch Marketing và quảng bá sản phẩm trên Internet
  • Thực hiện và quản lý các kênh truyền thông tương tác qua Email Marketing
  • Phối hợp với phòng Bán Hàng để chăm sóc data khách hàng của công ty
  • Tổng kết báo cáo và phân tích, đánh giá dữ liệu các chỉ số Digital Marketing
  • Đề xuất tiềm năng phát triển của các chiến dịch Marketing Online.

Vị trí các công việc của Ngành Digital Marketing

Điểm danh một số vị trí ngành nghề cho bạn lựa chọn công việc chuyên môn trong ngành Digital Marketing

  • Nếu bạn có tố chất kĩ thuật: Web & Mobile app, việc làm SEO, việc làm quảng cáo SEM, việc làm Digital Advertising
  • Nếu bạn có tố chất sáng tạo hình ảnh/video: việc làm Graphic design, Multimedia Designer, Video Editor
  • Nếu bạn có khả năng viết lách, giao tiếp: Việc làm Content, việc làm Social media (Facebook, forum, Blog), SEO, Email Marketing.

Học Digital Marketing cần phẩm chất gì?

Ngày nay, digital marketing đã thu hút đông đảo bạn trẻ theo đuổi con đường này. Tuy nhiên, để có thể gắn bó và đi xa, bạn cần tìm hiểu bản thân mình có phù hợp với nghề digital marketing không? 

Vậy những phẩm chất nào cần có của một Digital Marketer? 

Để có thể học tốt Digital Marketing yêu cầu các bạn phải có những phẩm chất như sau:

Học Digital Marketing ở đâu giá tốt hiệu quả cao

Khả năng thích ứng: Với sự phát triển chóng mặt của các xu hướng làm Digital Marketing, xu hướng công nghệ thông minh, cũng như sự thay đổi về nhận thức và hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên Internet, khả năng thích ứng nhanh nhạy là một trong những yếu tố căn bản để tiến xa hơn trong lĩnh vực Digital Marketing.

Ví dụ về một số biểu hiện giữa digital marketer bảo thủ và digital marketer có độ thích ứng nhanh nhạy:

Digital marketer bảo thủ  

Digital marketer nhanh nhạy, thích ứng nhanh

Chỉ dựa vào tiền để tăng traffic tự nhiên qua backlink

Tập trung xây dựng nội dung chất lượng

Chỉ thiết kế & tối ưu website cho máy tính bàn.

Quan tâm tối ưu trải nghiệm website ngay cả trên thiết bị di động

Tạo ra một luồng trải nghiệm duy nhất.

Tối ưu hóa luồng trải nghiệm để tăng tỉ lệ chuyển đổi.  

Chịu khó: Việc làm của một Digital Marketer không phải lúc nào cũng trơn tru, bằng phẳng, mà có rất nhiều những khó khăn. Vì vậy chỉ những người có đủ năng lực và kiên nhẫn mới có thể vượt qua các thử thách đó để thành công. Và trở thành “chuyên gia” hơn trong lĩnh vực Digital.

Kỹ năng nghề marketing: Tuy đây không phải là điều gì quá cao siêu hay đòi hỏi thời gian rèn luyện nhiều, nhưng nó là yếu tố cần phải có cho Digital Marketer ở bất kỳ một thời đại nào. Rất nhiều digital marketer tập trung học hỏi những xu hướng mới, những chiến lược mới, mà lại không chú tâm rèn luyện những điều cơ bản. 

Chính những kỹ năng nghề Marketing vững vàng sẽ giúp bạn có tư duy đúng đắn và khiến bạn dễ dàng thăng tiến hơn trong công việc Marketing sau này.

Một số kỹ năng nghề marketing mà bạn cần nắm vững đó là:

  • Kỹ năng viết lách
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng giao tiếp chủ động, hiệu quả

Học Digital Marketing ở đâu giá tốt hiệu quả cao?

Do nhu cầu về lĩnh vực Digital Marketing ngày càng lớn, các trường đại học thì chưa nhiều trường phổ cập kiến thức chuyên ngành này. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều các trung tâm đào tạo chứng chỉ về lĩnh vực này mở ra.

Nên học Digital Marketing ở đâu giá TỐT trong thời đại số? Hãy cùng MarketingWorks điểm mặt 5 địa điểm đào tạo chứng chỉ uy tín với chương trình đa dạng! Từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Sage Academy - Học viện quản trị kinh doanh

Tiền thân là Học viện Tiếp thị Ứng dụng Sage Academy, nay là Học viện Quản trị Kinh doanh Sage Academy, thành viên của Tổ chức giáo dục Sage Education.

Sage Academy là đơn vị cung cấp giải pháp nâng cao năng lực Quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua các giải pháp:

  • Đào tạo & huấn luyện ngắn hạn (public) về Quản trị kinh doanh, marketing, bán hàng, số hóa thương mại, năng lực lãnh đạo & quản lý nhân sự…
  • Học trực tuyến (Online learning)

Hiện tại, Sage vẫn đang cố gắng đóng góp hết sức mình vào sự nghiệp nâng cao chất lượng kinh doanh của doanh nghiệp cũng như nhân lực digital marketing cho thị trường lao động việc làm Digital Marketing.

Các khóa học Digital Marketing đang được giảng dạy tại học viện Sage:

Chương trình: Trở thành chuyên gia Digital Marketing [New] với các Modul khóa học sau:

  • Module 01: Xây dựng hệ thống Digital Marketing đa kênh – Digital Marketing Channels
  • Module 02: Hoạch định chiến lược đa kênh và chiến dịch Digital DSP - Digital Strategy & Campaign Planning
  • Module 03: Xây dựng chiến lược nội dung – Content Marketing Strategy
  • Module 04: Đo lường và tối ưu hiệu quả Digital Marketing – Digital Performance & Measurement Marketing

Theo khảo sát giá khóa học trở thành chuyên gia Digital Marketing tại Sage cho từng Modul dao động từ 6.000.000 vnđ / Module. Các bạn tham khảo học Digital Marketing nếu cảm thấy phù hợp nhé.

2. Vinalink Media

Là một trung tâm chuyên đào tạo về nghiệp vụ tiếp thị trực tuyến có tuổi đời khá lớn (thành lập năm 2009). Cùng với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm thì Vinalink được cho là trung tâm đào tạo học Digital Marketing hàng đầu.

Hiện tại, Vinalink vẫn đang cố gắng đóng góp hết sức mình vào sự nghiệp nâng cao chất lượng nhân lực marketing cho thị trường lao động tuyển dụng việc làm Marketing.

Đến nay, trung tâm đã sở hữu 4 trung tâm đào tạo Digital Marketing tại 2 thành phố lớn, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các khóa học được giảng dạy tại trung tâm Vinalink:

  • Marketing Mix
  • Marketing cho doanh nghiệp xuất khẩu
  • Digital Marketing Tools
  • 3C – Content Marketing
  • Digital Marketing
  • SEO vua
  • Facebook Marketing
  • In-house Training (dành riêng cho doanh nghiệp)

Theo khảo sát giá khóa học Digital Marketing tại Vinalink cho từng lớp dao động từ 6.500.000 vnđ / khóa. Các bạn tham khảo học Digital Marketing ở Vinalink tại các khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh đều có thể tham dự nhé.

3. FPT Skillking

FPT Skillking là hệ thống đào tạo chuyên sâu về Full-stack Digital Marketing đầu tiên tại Việt Nam, cấp bằng quốc tế Higher Diploma in Digital Marketing cho học viên sau khi tốt nghiệp.

FPT Skillking là sự kết hợp dựa trên nền tảng 20 năm kinh nghiệp giáo dục FPT Education và Skillking Ấn Độ – tổ chức với 25 kinh nghiệm giáo dục đào tạo, trong đó có đào tạo Full-stack Digital Marketing.

Học viện FPT Skillking được đào tạo theo học trình như cao đẳng trong vòng 2 năm với 4 học kỳ. Tuyển sinh quanh năm cho người mong muốn học tập chuyên nghiệp bài bản.

Mục tiêu của khóa học là giúp cho học viên có nền tảng về Digital Marketing, có tư duy tốt về Marketing từ đó học viên sẽ làm chủ các công cụ.

Giá khóa học Digital Marketing tại FPT Skillking các bạn hãy liên lạc với trường để nắm bắt nghề nghiệp xem có phù hợp không nhé.

4. VietMoz Academy

VietMoz Academy là trung tâm đào tạo SEO với hơn 8 năm giảng dạy chuyên nghiệp. Thành công của chúng tôi được tạo bởi sự thành công của hơn 8000 học viên sau khi kết thúc khóa học. Tận tâm chăm sóc và mang lại những dịch vụ tốt nhất cho học viên là những gì chúng tôi luôn theo đuổi.

Các khóa học được giảng dạy đào tạo nghề tại trung tâm Digital Marketing:

  • SEO
  • Facebook Marketing
  • Adwords Pro Sales
  • Digital Master Class
  • Kinh doanh thương mại điện tử

Theo khảo sát giá khóa học Digital Marketing tại Vinalink cho từng lớp dao động từ 6.600.000 vnđ / khóa. Các bạn tham khảo học Digital Marketing ở Vietmoz tại các khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh nhé.

5. SEONGON Academy - Founder & CEO Mai Xuân Đạt

Là một trung tâm chuyên đào tạo nghề tiếp thị trực tuyến trên Google có tuổi đời từ 2012. Hiện tại, SEONGON vẫn đang cố gắng đóng góp hết sức mình vào sự nghiệp đào tạo nghề Google Marketing, việc làm SEO.

SEONGON luôn cập nhật kiến thức, thông tin, công nghệ mới nhất về Digital Marketing để lồng ghép vào chương trình đào tạo của mình. Đó là cách trung tâm hỗ trợ những cá nhân/doanh nghiệp nắm bắt cơ hội và khai thác tối đa lợi ích từ kinh doanh trực tuyến.

Đến nay, SEONGON Academy đã có 2 trung tâm đào tạo Digital Marketing tại 2 thành phố lớn, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các khóa học được giảng dạy đào tạo nghề tại trung tâm Digital Marketing:

  • Khóa học Digital Marketing từ A - Z
  • SEO tổng thể
  • Quảng cáo Google Adwords Search

Theo khảo sát giá khóa học Digital Marketing tại SEONGON Academy cho từng lớp dao động chỉ từ 5.990.000 vnđ / khóa từ cơ bản đến nâng cao Full Stack. Các bạn tham khảo học Digital Marketing ở SEONGON tại các khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh nhé.

Trên đây là những trung tâm, học viện đào tạo nghề Digital Marketing uy tín, giá khóa học phải chăng mà các giảng viên rất tâm huyết yêu nghề. Giúp các bạn vững vàng hơn khi bước vào nghề.

Lời kết

Hy vọng chúng tôi đã giúp bạn những thông tin để trả lời được câu hỏi – "Học Digital Marketing ở đâu giá TỐT hiệu quả CAO?". MarketingWorks hy vọng bạn có thể tìm kiếm cho mình nơi học tập phù hợp tạo điều kiện phát triển năng lực chuyên ngành Digital Marketing của mình. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp!

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img-post

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img-post

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326