1. Tham gia brainstorm, xây dựng ý tưởng, định hướng cho dự án và ý tưởng cho kịch bản chương trình
Gặp gỡ, nhận brief từ khách hàng cùng team Account
Tìm kiếm, nghiên cứu, phân tích thông tin liên quan đến dự án về insight của khách hàng, thương hiệu, thực tiễn thị trường, loại hình sự kiện,…
Nghiên cứu các trend hiện hành, văn phong sáng tác phù hợp để xây dựng nội dung kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn
Brainstorm ý tưởng, key messages, concept cùng team Account/ Planning/ Creative
Đề xuất, đóng góp ý tưởng cho chương trình từ góc độ của biên tập viên show/ event
2. Project follow-up
Phối hợp chặt chẽ cùng team nội bộ, đảm bảo kịch bản bám sát nội dung, concept chương trình
Lên ý tưởng, viết kịch bản chương trình, kịch bản MC, KOLs,…
Follow và brief cho MC, KOLs tại hiện trường
Phối hợp với đạo diễn khi ghi hình tại hiện trường (Video production, Livestreaming)
Phối hợp với team Creative để lên visual content của Video, Performance.
Lên ý tưởng, viết content cho Fanpage và kênh Youtube của Live streaming.
Đưa ra các giải pháp kỹ thuật, công nghệ…tốt nhất và phù hợp nhất cho các dự án, nhằm giúp các team liên quan (Design, Account, Planning…) tối đa tính sáng tạo và hiệu quả trong việc phát triển và thực thi các kế hoạch, ý tưởng độc đáo, mang tính cạnh tranh, khác biệt
Chịu trách nhiệm tư vấn, đánh giá nhà cung cấp, đối tác cung cấp dịch vụ trong phạm vi kỹ thuật, công nghệ hoặc các vấn đề liên quan, nhằm giúp bộ phận mua hàng chọn được những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với yêu cầu của dự án và của công ty.
Lập kế hoạch thực thi (execution plan, checklist), quản lý, giám sát, điều phối và trực tiếp triển khai dự án, đảm bảo các công việc và nguồn lực trong dự án luôn được giám sát, quản lý và hoàn thành đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết, tối ưu mọi nguồn lực, thời gian và chi phí vận hành trong dự án.
Liên tục nghiên cứu và cập nhật các xu hướng công nghệ, kỹ thuật mới trong lĩnh vực sự kiện, giải trí…Chia sẻ và đề xuất ứng dụng cho các team liên quan nhằm góp phần tạo ra sự khác biệt và mới mẻ cho các dự án của công ty.
3. Khác
Báo cáo công việc cho Line Manager hàng tuần
Tham khảo, nghiên cứu xu hướng xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản chương trình trong nước lẫn quốc tế
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Line Manager