1. Trách nhiệm công việc
- Lên kế hoạch phát triển thương hiệu & ngân sách;
- Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động marketing - branding liên quan;
- Xây dựng nội dung các kênh social (Tiktok, Facebook, IG, ...);
- Lên kịch bản quay video cho các buổi hội thảo, sự kiện,... của Công ty. Kết hợp làm việc với các nhân viên khác trong bộ phận Marketing như Design, Digital, ... để đảm bảo hiệu quả công việc;
- Quản lý, thiết kế tất cả POSM của thương hiệu phụ trách;
- Nắm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện các báo cáo theo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Nội dung công việc
- Lên kế hoạch phát triển thương hiệu & ngân sách;
- Chịu trách nhiệm tất cả hoạt động marketing - branding liên quan;
- Xây dựng nội dung các kênh social (Tiktok, Facebook, IG, ...);
- Lên kịch bản quay video cho các buổi hội thảo, sự kiện,... của Công ty. Kết hợp làm việc với các nhân viên khác trong bộ phận Marketing như Design, Digital, ... để đảm bảo hiệu quả công việc;
- Quản lý, thiết kế tất cả POSM của thương hiệu phụ trách;
- Nắm bắt xu thế, những trào lưu đang thịnh hành, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh;
- Thực hiện các báo cáo theo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Thái độ / Tính cách
- Chăm chỉ, sáng tạo, ham học hỏi, có khả năng chịu áp lực công việc cao
2. Kỹ năng
- Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và tổ chức thực hiện công việc tốt.
3. Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như: Truyền thông, Marketing,…
- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, làm đẹp,
thời trang, mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn. Am hiểu các hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, văn hóa xã hội, thời
trang, …