- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch launching cho nhãn hàng cosmetics mới của công ty.
- Lên kế hoạch phát triển thương hiệu theo giai đoạn 3 năm. Kế hoạch phát triển nhãn hàng bám sát mục tiêu doanh số, mục tiêu phát triển thương hiệu, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX). Chịu trách nhiệm phát triển, lên ý tưởng, thực thi và nghiệm thu các chiến dịch marketing
- Đề xuất lịch chạy các chương trình khuyến mại của nhãn hàng.
- Đề xuất chương trình hợp tác với các đại lý chiến lược trong việc làm thương hiệu & thúc đẩy out hàng xuống end user.
- Đề xuất và quản lý vật phẩm tặng kèm sản phẩm theo CTKM định kỳ của nhãn.
- Đảm bảo kế hoạch sản xuất và chất lượng content - hình ảnh của nhãn trên tất cả các kênh (B2B & B2C, kênh thương hiệu & kênh đại lý). Đáp ứng order của các phòng ban trong công ty & các đối tác, đại lý ngoài công ty đủ về số lượng, thời gian và chất lượng.
- Đảm bảo tăng trưởng & tính sáng tạo của kênh truyền thông thương hiệu (Facebook, Insta, TikTok, …)
- Xây dựng, cập nhật & hoàn thiện brand DNA của nhãn hàng phụ trách. Đảm bảo hình ảnh thương hiệu thống nhất, bám sát brand guideline trên tất cả các kênh online & offline.
- Cập nhật báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ theo quý (đối thủ cạnh tranh, khách hàng).
- Theo dõi & phối hợp với các BP liên quan xử lý phản hồi tiêu cực của người tiêu dùng trên các kênh, đặc biệt là mạng xã hội.