img

Marketting Marnager

CÔNG TY TNHH GIẢI TRÍ TỔNG HỢP THU TRANG

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2023
Số ứng viên nộp hồ sơ: 5
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Thưởng
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

Marketing Manager

2. Nội dung công việc

+ Xây dựng, triển khai, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của thương hiệu C13 Cosmetics.

+ Xây dựng công cụ quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu; đảm bảo việc duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trong Tập đoàn đảm bảo tính thống nhất và đồng bộ.
+ Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và bán hàng đưa ra ý tưởng marketing.

+ Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,….. cho sản phẩm của C13 Cosmetics.

+ Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.

+ Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và giám sát việc sử dụng hiệu quả ngân sách của các kế hoạch đã được duyệt.

+ Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch & giám sát chiến lược truyền thông Digital Marketing cho những chiến dịch của thương hiệu mỹ phẩm C13 Cosmetics.

+ Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của công ty với khách hàng

+ Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của công ty.

+ Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.

+ Xây dựng, định hướng, phát triển hệ thống các kênh Social vệ tinh của công ty.

+ Phân tích dữ liệu, báo cáo chi tiết hàng tuần và báo cáo tổng kết mỗi tháng, quý, năm.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

+ Vui vẻ hòa đồng, tích cực và nổ lực trong quá trình làm việc.

2. Kỹ năng

+ Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

+ Có khả năng lãnh đạo/quản lý đội nhóm, tư duy logic, phản biện tốt.

+ Khả năng làm việc chủ động, phát huy sức mạnh tập thể, có tâm trong công việc

+ Tiếng anh giao tiếp từ mức khá trở lên.

+ Khả năng làm việc dưới áp lực cao

3. Kiến thức chuyên môn

 

- Có kinh nghiệm xây dựng kênh mỹ phẩm theo phong cách lifestyle

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương

- Thành thạo các nền tảng Social: Facebook, TikTok, YouTube, Instagram, sàn thương mại điện tử

- Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý ngân sách

- Có tư duy sáng tạo, thẩm mỹ  tốt

- Kinh nghiệm trong việc xác định đối tượng mục tiêu trên nhiều kênh

- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp Marketing

- Kiến thức về các công cụ phân tích trang web (ví dụ như Google Analytics, WebTrends).

- Kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.

- Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.

CÔNG TY TNHH GIẢI TRÍ TỔNG HỢP THU TRANG

  • Năm thành lập:2016
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Số 17 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM Quận 2 Hồ Chí Minh
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH MUSE MEDICAL

1 tháng trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

2 tháng trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

2 tháng trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

2 tháng trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

1 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:14/04/2023
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 2 năm
  • Cấp bậc:Trưởng phòng
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326