Vị trí PR Marketing chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu, phát triển quan hệ với truyền thông, triển khai các chiến dịch truyền thông – quảng bá sản phẩm, tổ chức sự kiện, và phối hợp với các bộ phận để đảm bảo thông điệp nhất quán, hỗ trợ hoạt động marketing tổng thể.

Nhân Viên Pr Marketing
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Đào tạo
- Thưởng
- Tăng lương
Mô tả công việc
1/ Chiến lược PR
-
Hỗ trợ thực hiện các chiến lược PR giúp gia tăng nhận diện thương hiệu và đạt được các mục tiêu truyền thông, kinh doanh.
2/ Quản lý các hợp tác với KOLs/KOC:
-
Nghiên cứu và xác định các KOLs/KOC phù hợp với thương hiệu và chiến dịch.
-
Tìm kiếm, liên hệ và hợp tác với các KOLs/KOC để thúc đẩy các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu.
-
Triển khai hợp tác bao gồm: Thương lượng, quản lý hợp đồng, theo dõi hiệu quả, lập báo cáo định kì.
-
Tư vấn nội dung truyền thông KOLs/KOC phù hợp với chiến dịch thương hiệu.
-
Phối hợp với đội ngũ thương hiệu, truyền thông và các bộ phận liên quan để đảm bảo chiến dịch được triển khai suôn sẻ.
3/ Quản lý các thảo luận về thương hiệu trên mạng xã hội:
-
Theo dõi các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tik Tok và các diễn đàn.
-
Sử dụng các công cụ quản lý mạng xã hội để giám sát từ khóa, hashtag và các cuộc thảo luận liên quan.
-
Xác định và xử lý các tình huống khủng hoảng trên mạng xã hội một cách nhanh chóng và hiệu quả.
-
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp và phản hồi chính xác.
-
Hỗ trợ đội ngũ nội dung trong việc tạo ra các bài viết, hình ảnh và video phù hợp với chiến lược truyền thông của thương hiệu.
4/ Tổ chức sự kiện:
-
Phối hợp thực hiện việc lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện của thương hiệu đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
5/ Quản lý truyền thông:
-
Phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà báo, đối tác truyền thông.
-
Cập nhật liên tục các thông cáo báo chí, thông tin truyền thông và các tài liệu khác phục vụ công việc.
6/ Báo cáo và công việc khác:
-
Theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả truyền thông.
-
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
-
Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội và các công cụ quản lý mạng xã hội.
-
Yêu thích sự sáng tạo trong truyền thông thương hiệu.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, cả viết và nói.
-
Kỹ năng thương lượng tốt.
-
Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
-
Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo.
-
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
-
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 tháng ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng mỹ phẩm, skincare & bodycare.
CÔNG TY TNHH OQR
- Năm thành lập:2019
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Số 101 - 103 Đường Nguyễn Cửu Vân - Phường 17 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TOKUYO

CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH BIZBOOKS
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TRỰC TUYẾN ĐẶNG GIA
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:02/05/2025
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 6 tháng
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động: