- Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ theo hai hình thức online và offline
Nhân Viên Marketing Nghiên Cứu Thị Trường (Market Research Analyst)
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DI ĐỘNG
Quyền lợi
- Du lịch
- Bảo hiểm theo quy định
- Thưởng
- Máy tính làm việc
Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu thị trường giai đoạn hiện nay và xu hướng tương lai
- Thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu đối thủ về chiến lược phát triển, giá cả, chương trình Marketing ....
- Khảo sát và thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng và khách hàng tiềm năng
- Đánh giá hiệu quả các chương trình marketing thông qua các kênh
- Trên cơ sở đó đưa ra chiến lược marketing cho doanh nghiệp và lập kế hoạch triển khai thực hiện.
Yêu cầu ứng viên
- Cầu tiến, cẩn thận
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin
- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường Marketing
- Am hiểu quy trình và công cụ phân tích, khảo sát
- Có tầm nhìn và định hướng phát triển doanh nghiệp
Thông tin bổ sung
- Mức lương: 9 – 12 triệu
- Được nghỉ lễ tết theo lịch và thưởng lễ tết, thưởng sinh nhật, hiếu hỷ theo chính sách công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm tự nguyện theo chính sách công ty
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được tổ chức tham quan, du lịch, teambuilding 1 năm/lần.
- Nhiều cơ hội thăng tiến
- Các chế độ phúc lợi khác
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DI ĐỘNG
- Năm thành lập:2012
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Tầng 9 tòa nhà Hội nhà Báo Việt Nam, Dương Đình Nghệ, Quận Cầu Giấy Hà Nội
Việc làm tương tự
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG ĐẠI DƯƠNG MỚI
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ CA DO BONG DA
CTY TNHH ẨM THỰC NĂM CHÂU
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI TRỰC TUYẾN ĐẶNG GIA
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:11/11/2020
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 3 năm
- Cấp bậc:Nhân viên
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Nhân Viên Marketing Nghiên Cứu Thị Trường (Market Research Analyst)