Report (10%)
Brand Marketing (35%)
Trade (20%)
Campaign (20%)
Support (Sale/E-Commerce/CTV) (15%)
Report (10%)
- Theo dõi và báo cáo kết quả của các hoạt động Marketing, quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý nhà cung ứng dịch vụ PR, Marketing và báo cáo kết quả lại cho quản lý trực tiếp.
Brand Marketing (35%)
- Hỗ trợ Marketing Manager lên chiến lược ngành hàng, chiến lược Marketing, định hướng truyền thông và kiểm soát các đầu mối làm việc.
- Nghiên cứu thị trường và phân khúc khách hàng theo định hướng của Marketing Manager.
- Hỗ trợ Marketing Manager xây dựng định vị thương hiệu/sản phẩm, định vị giá bán, chương trình ưu đãi, truyền thông (Marketing 4P, 5P) dựa trên nghiên cứu người tiêu dùng.
- Biên tập, viết bài, đưa tin nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các sản phẩm và công ty.
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm hoạt động Brand Activation theo định hướng của trưởng bộ phận.
- Quản trị và chịu trách nhiệm về các nội dung trên các kênh truyền thông của công ty.
Trade (20%)
- Lên kế hoạch cho chương trình Promotion tại điểm bán đảm bảo thu hút được khách hàng và thúc đẩy hiệu suất kinh doanh.
- Thiết kế trưng bày hàng hóa tại điểm bán theo shopper behaviour.
- Tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả của Trade Marketing.
Campaign (20%)
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chiến dịch quảng bá thương hiệu/sản phẩm (Marketing 360) trên định hướng của Marketing Manager.
- Lên kế hoạch ATL, BTL theo định hướng của quản lý.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing cho từng đợt tháng/quý/năm và triển khai hoạt động truyền. thông cho các dự án liên quan đến việc quảng bá thương hiệu, kinh doanh sản phẩm.
Support (Sale/E-Commerce/CTV) (15%)
- Hỗ trợ triển khai E-Com (Xây dựng hình ảnh, định hướng viết bài trên E-Com, chương trình promotion).
- Hỗ trợ team kinh doanh xây dựng tài liệu bán hàng, chính sách trade term.
Hỗ trợ kênh Cộng tác viên xây dựng cộng đồng.