Lập kế hoạch và ngân sách cho các chiến lược và hoạt động PR, Marketing đồng thời tổ chức triển khai thực hiện việc quảng bá thương hiệu và các chương trình quản lý thương hiệu theo định hướng của Ban Tổng Giám đốc.
Thực hiện và điều phối các hoạt động truyền thông của Công ty bao gồm các hoạt động xúc tiến bán hàng, quảng cáo, tiếp thị trực tiếp trên các phương tiện truyền thông, hệ thống email, internet, sự kiện, báo chí, truyền thanh, truyền hình.
- Phối hợp với bộ phận Sales và bộ phận cung cấp dịch vụ, cập nhật kịp thời thông tin, động thái, phản hồi của thị trường về sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, các chương trình khuyến mãi và xúc tiến bán hàng.
- Tìm hiểu, phân tích và đánh giá năng lực của các đối thủ cạnh tranh trong các lĩnh vực kinh doanh của Công ty để có những đề xuất cải tiến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty.
- Nghiên cứu, phân tích & xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông Digital Marketing. Đề xuất các kế hoạch dự phòng hoặc đề xuất điều chỉnh kế hoạch tức thời nhằm đảm bảo hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing và kinh doanh của các dịch vụ liên quan.
- Theo dõi việc triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt đối với các hoạt động liên quan digital marketing: SEM, SEO, Social Marketing, Viral Marketing, Forum Seeding, Website, Email Marketing, Mobile Marketing…
- Phân tích do lường các báo cáo kết quả của các chiến dịch Digital Marketing & Social Marketing, chịu trách nhiệm data trên các kênh Digital Marketing.