- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ thương hiệu thời trang thể thao như: Anta, Anta kids, Balabala, Erke, Aokang, Exull, ...
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động Trade tại điểm bán theo năm, các kỳ dịp và tháng theo doanh số của kinh doanh
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức quảng bá các kênh liên kết sản phẩm thương hiệu tại các điểm bán
- Quản lý biển hiệu, vật dụng POSM, hình ảnh
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp với đại lý, cửa hàng và nhân viên Kinh doanh
- Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán
- Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo đinh kỳ : lookbook, catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, quầy kệ….
- Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo
- Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của KH…tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng …phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT
- Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc