- Xây dựng kế hoạch marketing theo từng giai đoạn (ngắn hạn, trung hạn và dài hạn)
- Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và có thể chỉnh sửa cơ bản các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng
- Sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn