1. Kiến thức về xây dựng thương hiệu, quảng cáo, truyền thông
2 . Kiến thức về tiếp thị kỹ thuật số, sử dụng các công cụ quảng cáo và đo lường kết quả.
3. Có >2 năm trong lĩnh vực marketing nhất là mảng Digital. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
1. Triển khai chi tiết các kế hoạch marketing hàng tuần, hàng tháng và theo khóa học
2. Quản lý và triển khai nội dung các kênh truyền thông (Facebook, website, tiktok …), lên ý tưởng kịch bản cho clip teaser, tiktok
3. Thực hiện các activation, event cho mục đích tuyển sinh
4. Phối hợp với độ ngũ Tư vấn tuyển sinh để tối ưu hoá hoạt động kinh doanh của trung tâm
5. Đo lường hiệu quả các hoạt động và báo cáo
6. Chạy doanh số trên các sàn TMĐT như shopee, lazada…và các công việc khác theo sự phân công của quản lý