1. Trách nhiệm công việc
1. Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (40%)
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO, SEM, Facebook, Tiktok...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác, Sáng tạo nội dung tiktok, youtube, TVC...
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
2. Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Marketing Online (40%)
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
- Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
- Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.
3. Phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng thường xuyên Mobile App (20%)
- Lập kế hoạch marketing cho từng sản phẩn trên App để thu hút người dùng (users) cho sản phẩm thông qua các kênh quảng cáo: Google, Facebook, Tiktok..
- Phân tích dữ liệu users phù hợp để tối ưu lượt tải app, hiển thị, sử dụng thường xuyên trên App
- Tích lũy khách hàng, chăm sóc lâu dài và chuyển đổi trên App
2. Nội dung công việc
1. Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (40%)
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO, SEM, Facebook, Tiktok...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác, Sáng tạo nội dung tiktok, youtube, TVC...
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
2. Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Marketing Online (40%)
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
- Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
- Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.
3. Phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng thường xuyên Mobile App (20%)
- Lập kế hoạch marketing cho từng sản phẩn trên App để thu hút người dùng (users) cho sản phẩm thông qua các kênh quảng cáo: Google, Facebook, Tiktok..
- Phân tích dữ liệu users phù hợp để tối ưu lượt tải app, hiển thị, sử dụng thường xuyên trên App
- Tích lũy khách hàng, chăm sóc lâu dài và chuyển đổi trên App