- Là một Social Marketing của Hải Triều, bạn sẽ làm việc cùng Team Marketing, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Giám đốc Marketing.
- Mục tiêu chính của team: Tăng trưởng doanh số của kênh Fanpage Đồng Hồ Hải Triều.
- Định hướng phát triển của team:
+ Phát triển Fanpage Đồng Hồ Hải Triều trở thành “người anh em” thân thiết nhất của những chàng trai và quý ông độ tuổi 28-35, có sự yêu thích và niềm đam mê với đồng hồ.
+ Đem lại content chất lượng cao, có chiều sâu, đánh đúng vào nhu cầu và cảm xúc của khách hàng.
+ Đưa Fanpage Đồng Hồ Hải Triều trở thành Fanpage có lượt tương tác lớn nhất ngành đồng hồ tại Việt Nam. Fanpage luôn được nhắc đến với các từ khoá như: “sáng tạo”, “content chất”, “branding tốt”...
+ Phát triển hệ thống nhiều Fanpage (ngách) bên cạnh Fanpage Đồng Hồ Hải Triều, đưa mức độ nhận diện và yêu thích thương hiệu Hải Triều rộng khắp MXH.
Công việc chính: Phụ trách lên ý tưởng và lập kế hoạch nội dung trên các nền tảng Social (Facebook Fanpage, Facebook Group, TikTok, Instagram, Zalo,…), cụ thể:
- Phối hợp với các bộ phận khác để sản xuất nội dung đa hình thức, đồng bộ hóa thông điệp truyền thông và visual trên các kênh Social.
- Xây dựng được các tuyến nội dung xuyên suốt nhằm mục đích thu hút khách hàng, tạo ra sự yêu thích với thương hiệu, tăng tỉ lệ chuyển đổi để bán hàng.
- Định hướng nội dung đi bài PR và theo dõi việc đi bài trên các trang báo trong các chiến dịch Marketing. Theo dõi và phản hồi kịp thời các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Hải Triều.
- Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ, cập nhật các xu hướng nổi bật trên MXH.
- Theo dõi, báo cáo kết quả công việc và hiệu quả các kênh Social theo tuần/tháng/quý cho Leader.
- Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Leader.