Z MARKETER CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ

Admin
08/03/2023
img

Z MARKETER CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ! - TỔNG GIẢI THƯỞNG LÊN ĐẾN 𝟏𝟗𝟔.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍Đ VÀ CƠ HỘI THỰC TẬP TẠI CÁC CÔNG TY LỚN (VINFAST, BOO, AURORA VIETNAM VÀ MARKUS AGENCY) 

-----------------------------

💥 Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/8TuCLTjiLrDMahmn9 

🔹 Thông tin chi tiết về cuộc thi: http://www.zmarketer.info/zmseason3

⏰ Thời gian đăng ký dự thi: 01/03 - 15/03/2023 (23:59 PM)

⏰ Thời gian đóng cổng nộp bài: 23:59PM, 19/03/2023

❤️‍🔥 Các đội chơi sẽ được chọn đề trong khoảng thời gian: 21:00PM 01/03 - 21:00PM 10/03/2023

-----------------------------

Có một câu ngạn ngữ cổ nói rằng: “Thời điểm tốt nhất để trồng cây là 20 năm trước, thời điểm tốt thứ hai chính là ngày hôm nay.” 

Thế giới đã bước sang giai đoạn bình thường mới, nhưng bạn cảm thấy mình vẫn còn đang trì hoãn, chần chừ và bỏ lỡ nhiều cơ hội? Không bao giờ là quá muộn để làm bất kỳ điều gì. Đây chính là để bạn 𝐁𝐎𝐔𝐍𝐂𝐄 𝐁𝐀𝐂𝐊, hãy tập trung vào bản thân ở hiện tại, hướng tới mục tiêu của mình và bắt đầu trở lại thật mạnh mẽ nào!

🔥 Z Marketer chính thức khởi động cuộc chơi dành cho các bạn trẻ đam mê Marketing với Season 3 thật ĐỘT PHÁ và ĐẦY KHÁC BIỆT! Với hai Nhà Đồng Hành là 𝐕𝐈𝐍𝐅𝐀𝐒𝐓 và 𝐁𝐎𝐎, Z Marketer Season 3 hứa hẹn sẽ mang đến sân chơi đầy năng động và thử thách, giúp bạn khám phá ra những khía cạnh mới của bản thân.

🎯 Với tổng giải thưởng trị giá lên đến 𝟏𝟗𝟔.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍Đ và các cơ hội thực tập tại 𝐕𝐈𝐍𝐅𝐀𝐒𝐓, 𝐁𝐎𝐎, 𝐀𝐔𝐑𝐎𝐑𝐀 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌 và 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐮𝐬 𝐀𝐠𝐞𝐧𝐜𝐲, Z Marketer hứa hẹn sẽ đem đến những thử thách đắt giá nhất - đòi hỏi những người tham gia phải thật sáng tạo và phá cách trong lối suy nghĩ.

Nếu bạn chờ đợi tới một thời khắc đặc biệt, hay muốn bản thân phải có thật nhiều kinh nghiệm rồi mới đi thi, thì có thể bạn sẽ lỡ mất cơ hội ngay trước mắt mình. Đừng để bản thân hối hận vì đã không thử sức và không cố gắng hết mình. Đăng ký Z Marketer ngay thôi!

🏆 Z Marketer đang chờ đón tất cả các bạn tại đỉnh vinh quang. Liệu các bạn đã sẵn sàng thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết để chinh phục cuộc đua phía trước? 

-----------------------------

👉 Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Email: [email protected]

Facebook group: https://www.facebook.com/groups/zcommunity2021/ 

Instagram: https://www.instagram.com/zmarketer.contest/ 

Tiktok: ​​https://www.tiktok.com/@zmarketer 

Trưởng BTC: Phạm Hoàng Bảo Ngọc (039-829-2698)

Trưởng ban Truyền thông: Nguyễn Phương Thảo (035-286-3644)

Bài viết liên quan

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img-post

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img-post

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326