Vua Marketing 2021 - Lộ diện Top 10 Tài Năng

Digital Marketing
30/11/2021
img

Ngày 23/11 vừa qua, TOP 10 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng 3 được BTC Cuộc thi Vua Marketing 2021 công bố.

Vua Marketing – “King Of Marketing” là một cuộc thi thường niên do câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính - FMC tổ chức. Đây là một trong những cuộc thi được đánh giá là có tính chuyên môn cao. Quay trở lại với chủ để “INVINCIBLE - Bất khả chiến bại”, Vua Marketing 2021 hứa hẹn là nơi để các chiến binh chinh phục đam mê, thử sức với lĩnh vực Marketing, nơi thể hiện bản thân qua các thử thách, là sân chơi đáng mong đợi nhất trong năm.

Vòng 2 - Marketing Challenges diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 23/11/2021. Top 20 thí sinh sẽ nhận đề bài từ Nhà Bảo trợ chuyên môn và Bảo trợ đề thi - AhaMove, các thí sinh có cơ hội được tham gia trực tiếp giải quyết các bài toán Marketing thực tế trên cơ sở phát triển ý tưởng bản thân để hình thành những chiến dịch hợp lí nhất.

Đề bài vòng 2 đề cập đến xu hướng Marketing đang được nhiều người quan tâm: “Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, để hạn chế tối đa di chuyển và tiếp xúc thì việc sử dụng những ứng dụng giao hàng là điều không còn xa lạ đối với chúng ta. Là một trong những ứng dụng giao hàng nhanh hàng đầu, AhaMove luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Một trong những yếu tố thể hiện sự hài lòng của khách hàng là mức độ sẵn sàng giới thiệu bạn bè xung quanh sử dụng dịch vụ AhaMove (Referral), ngoài ra đây cũng là một kênh tìm kiếm new user hiệu quả và chất lượng. Với định hướng phát triển một kênh Referral ổn định mang lại số lượng new user lớn hàng tháng, bạn là nhân viên Marketing của công ty - hãy lên ý tưởng và đề xuất một chiến dịch Referral phù hợp”. Vào ngày 22/11, Top 20 thí sinh thuyết trình đề án của mình với Ban giám khảo. 

Bên cạnh đó, để cho các thí sinh thêm tự tin hơn và có bản đề án tốt nhất, vào ngày 17/11, BTC đã tổ chức buổi training với sự đồng hành của anh Phạm Anh Cường - Chủ tịch/ Tổng giám đốc hệ sinh thái khởi nghiệp BestB (Công ty cổ phần đầu tư BestB Group) đồng thời là Nhà Bảo trợ chuyên môn của cuộc thi - chủ đề về kế hoạch marketing, hay các phương pháp để xây dựng thương hiệu.

trainer của chương trình Vua Marketing 2021

“Các bạn hoàn toàn có thể tự phân bổ các ý trong đề thi theo định hướng của mình, quan trọng là làm sao có thể xây dựng lên được kế hoạch của một người làm marketing chuyên nghiệp. Và theo anh, để làm marketing chuyên nghiệp thì phải làm hết sức chi tiết” - anh Cường chia sẻ.

Top 20 cuộc thi Vua Marketing

Top 20 thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng anh Cường và BTC

Top 20 cuộc thi Vua Marketing

Top 20 thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng anh Cường và BTC

Với sự làm việc nghiêm túc và công tâm, ngày 23/11, BTC đã công bố TOP 10 chiến binh có số điểm cao nhất giành được tấm vé bước vào vòng 3 - Viral Marketing.

Top 10 cuộc thi Vua Marketing

 

Vòng 3 - Viral Marketing sẽ bắt đầu từ 24/11 đến ngày 03/12/2021. Top 10 thí sinh sẽ hoàn thiện bản đề án và sản xuất một viral video dựa vào nội dung ý tưởng đã trình bày trong đề án từ vòng 2. Video này sẽ được đăng công khai trên fanpage của cuộc thi: “Cuộc thi Vua Marketing” vào 12 giờ ngày 30/11/2021 đến 12 giờ ngày 03/12/2021. Điểm của vòng thi sẽ gồm 40% dựa và số lượt tiếp cận của video trên mạng xã hội Facebook và 60% dựa vào số điểm của Ban giám khảo. 

Để giúp cho các thí sinh có được sự chuẩn bị và sản phẩm viral video tốt nhất, ngày 25/11 BTC đã tổ chức buổi training cho TOP 10 với sự đồng hành của chị Ngô Thị Như Quỳnh - Đại diện Nhà Bảo trợ Đề thi AhaMove.

trainer cuộc thi Vua Marketing 2021

 

Tại buổi training, chị Quỳnh chia sẻ: “Trong vòng này, mọi người có thể có không gian để thỏa sức thể hiện cái tôi của mình, có những ý tưởng rất là điên rồ, mong muốn mang lại cái gì đó hoàn toàn mới mẻ, tạo ra những dấu ấn riêng, chị nghĩ đấy là tâm lý mà một marketer luôn có. Vì vậy, hãy cứ mạnh dạn thể hiện nó, dám thử dám làm, bởi có thể sẽ tạo ra được những hiệu ứng hay độ lan tỏa tốt hơn mọi người nghĩ.”

Là một “tiêu chuẩn” đúng với thái độ ban đầu mà Ahamove đặt ra: "Làm việc bằng cả trái tim" - "Tư duy đào sâu" - "Hành động quyết đoán",  chị Như Quỳnh hơn ai hết chính là người có cái nhìn sâu rộng và bao quát trong nhiều lĩnh vực. BTC tin rằng, những góp ý hết sức thực tế của chị đã giúp các thí sinh có thêm nhiều “bí kíp” hoàn thiện video của mình một cách hiệu quả và là “vũ khí” lớn nhất giúp họ chinh phục những chặng đua tiếp theo.

BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Nhà tài trợ, các đơn vị Bảo trợ, và Ban cố vấn đến từ Bộ môn Marketing Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài Chính đã đồng hành với chương trình! Cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và theo dõi cuộc thi “Vua Marketing 2021”.

Cánh cửa thử thách này liệu có thể làm khó được các thí sinh tài năng của chúng ta? Hãy cùng chờ đón vào lúc 12h ngày 30/11 trên fanpage “Cuộc thi Vua Marketing” nhé!

Thông tin liên hệ

CUỘC THI VUA MARKETING 2021 - KING OF MARKETING

▶︎Fanpage: https://www.facebook.com/vuamarketing/

▶︎Mail: [email protected]

▶︎Hotline: 035.4393.806 (Ms Ngọc Thuỷ)

Liên hệ truyền thông: 0345.836.923 (Ms Thùy Linh)

Liên hệ hợp tác: 0357.090.877 (Mr Quang Huy)

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

15 xu hướng SEO dậy sóng 2022

Một trong những kỹ năng đầu bảng mà các SEO-er cần đầu tư nghiêm túc chính là “Nghiên cứu khách hàng”. Mô hình 5N trong SEO 2022 đó là:

img-post

Viết lách bắt trend: Đáng khen hay đáng thẹn?

Người trẻ mới bắt đầu bước chân vào công việc Content Marketing, tôi hy vọng các Content Writer sẽ tránh được nhiều sai lầm không đáng có khi “bắt trend”

img-post

“Mách nước” Startup: Bí quyết thưởng Tết thông minh, giữ chân nhân tài

Chính sách thưởng Tết và phúc lợi luôn là vấn đề được người lao động đề cập vào thời điểm cuối năm. Đối với doanh nghiệp đây là công cụ hữu hiệu để giữ chân nhân tài.

Cẩm nang HR 25/01/2022

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326