Vietnam Marketing Summit 2020: Hội nghị Marketing thời đại kỹ thuật số

Admin
31/07/2020
img

Hội nghị là cơ hội quý giá dành cho các chuyên gia tiếp thị để trao đổi kinh nghiệm và cập nhật những xu hướng mới nhất về Marketing trước thềm năm mới 2020 hứa hẹn sôi động trong hoạt động phát triển kinh tế của đất nước.

Vietnam Marketing Summit (VMS) 2020 được tổ chức vào ngày 12/12/2019 tại khách sạn Grand Sài Gòn, TP.HCM. Là hội nghị về tiếp thị đầu tiên do Hội Marketing Việt Nam (VMA) đứng ra tổ chức, với sự đồng hành, bảo trợ của Liên đoàn Marketing Châu Á (AMF), Hiệp hội Mobile Marketing (MMA), các trường đại học và tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.

vietnam-marketing-submit-hoi-nghi-marketing-thoi-dai-ky-thuat-so.jpg

Vietnam Marketing Summit 2020 & Những đột phá mới lạ về nội dung

Trong thời đại kỹ thuật số, doanh nghiệp phải liên tục thay đổi cách thức tiếp cận với khách hàng, phân tích nhu cầu, tiếp thị, bán hàng, đến chăm sóc khách hàng... Vietnam Marketing Summit 2020 sẽ tập trung phân tích và làm rõ các xu hướng mới trong cuộc “cách mạng” này thông qua những chủ đề chính:

  • Thúc đẩy Phát triển bền vững với Marketing;
  • Marketing tạo ra những giá trị tích cực;
  • Vai trò của Ecommerce trong chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp;
  • Cách mạng sáng tạo trong thời đại Mobile Marketing;
  • Cách lập trình và thúc đẩy ROI với hiệu quả của tiếp thị;
  • Brand Marketing và Performance Marketing;
  • Sáng tạo trong Marketing;
  • Phát triển kĩ năng cho Marketers...

Dàn diễn giả nổi tiếng

Diễn giả tại Hội nghị bao gồm những nhà tiên phong, nhà lãnh đạo các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Marketing và công nghệ đến từ Unilever, Biti's, Cốc Cốc, Haravan, Kowil Fashion, Isobar, Adtima, Click Media, GroupM...

Vietnam Marketing Summit 2020 được VMA, đơn vị đầu ngành trong nước, đứng ra tổ chức. Hội nghị là nơi kết nối, hội tụ, chia sẻ và tôn vinh những giá trị tiếp thị sáng tạo chuẩn mực của ngành Marketing Việt Nam và thế giới, quy tụ các thành viên là những lãnh đạo cấp cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Thông qua sự kiện này, VMA muốn tạo một không gian chuyên nghiệp, cao cấp để thúc đẩy ngành tiếp thị di động, phát triển hệ sinh thái và bồi dưỡng tiềm năng nhân tài Marketing.

Cùng MarketingWorks review lại không khí sự kiện

Vietnam Marketing Summit 2020 - Hội nghị thượng đỉnh về Marketing Chiến Lược trong kỷ nguyên số vừa được tổ chức thành công tại TP HCM vào ngày 12/12. Đây là sự kiện kết nối thượng đỉnh trong ngành Marketing với sự bảo trợ của Liên đoàn Marketing Châu Á (AMF) cùng 16 nước thành viên, Hội Marketing Việt Nam, MMA Việt Nam, các tổ chức chuyên gia và giáo dục chuyên ngành đồng hành.

Sự kiện đã quy tụ hơn 300 đại diện từ các nhãn hàng, doanh nghiệp truyền thông trong nước và quốc tế đến tham dự. Với 15 diễn giả nổi tiếng, sự kiện đã cập nhật những số liệu thống kê mới nhất về thị trường, hệ sinh thái tiếp thị, cũng như đưa ra những giải pháp trong việc xây dựng và đo lường hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số dành cho các marketers trên nền công nghệ 4.0.

review sự kiện marketing

Tin rằng với những chia sẻ của diễn giả là các chuyên gia trong và ngoài nước đã giúp các marketers trang bị những kỹ năng, kiến thức mới nhất về digital marketing để trở thành người dẫn đầu “cuộc đua kỹ thuật số" và nắm bắt cơ hội tăng trưởng thương hiệu.

Hãy cùng xem thêm một vài hình ảnh đẹp tại sự kiện và các Marketer hãy đón chờ cho chương trình event năm tới nhé.

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img-post

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img-post

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326