PEAKING POINT MÙA 3: ĐƠN ĐĂNG KÝ CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ

Admin
25/03/2023
img

[PEAKING POINT MÙA 3: ĐƠN ĐĂNG KÝ CHÍNH THỨC ĐƯỢC MỞ]

 

📌 Link đăng ký: https://bit.ly/PeakingPoint2023-RegistrationForm

📌 Thể lệ: http://www.peakingpointcontest.com

📌 Hạn chót đăng ký: 23:59 15/4/2023

✨ Peaking Point là cuộc thi thường niên do SIFE RMIT Vietnam - Hanoi Campus tổ chức dành cho những người đam mê và muốn trau dồi kiến ​​thức về chuyên môn về marketing cũng như giải quyết các vấn đề xã hội đang gặp phải.

Trong thời kì mà công nghệ và toàn cầu hoá đang diễn ra một cách mạnh mẽ, mọi người càng trở nên băn khoăn về bản sắc của chính mình. Vì vậy, Khủng hoảng Bản sắc cá nhân đã trở thành một hiện tượng phổ biến trong xã hội ngày nay, đặc biệt đối với Gen Z. Trên hành trình hình thành và khẳng định giá trị bản thân luôn tồn tại những cản trở, điều này có thể dẫn tới Khủng hoảng bản sắc cá nhân - một giai đoạn con người thể hiện sự bối rối trong việc xác định và khẳng định những giá trị cốt lõi của mình.

Nhận thức được vấn đề đang ngày càng hiện hữu trong xã hội, Peaking Point 2023 đã chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi với khẩu hiệu mới ‘DEFINE ME, REFINE ME’, nhằm khuyến khích mỗi bạn trẻ nâng cao tinh thần dũng cảm vượt lên trên mọi thách thức trong hành trình hiểu rõ chính mình. 

Các bạn ứng viên có thể đăng ký cả theo đơn cá nhân và theo đội. Vậy nên bạn còn chần chờ điều gì nữa? Hãy đăng ký tham gia Peaking Point 2023, nơi mà mọi tiềm năng của bạn sẽ được khai phá.

_____________________

Peaking Point - Cuộc thi Social Marketing hàng đầu dành cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

✉️ Email: [email protected]

🌎 Fanpage: https://www.facebook.com/peakingpoint

📱 Instagram: @peakingpoint.contest

📍 Website: http://www.peakingpointcontest.com/ 

📢 Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/peakingpointcommunity/ 

☎️ Hotline: 0933697888 (Ms Linh) / 0941661012 (Ms Ngan)

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img-post

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img-post

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326