10 Website đăng tin tuyển dụng miễn phí ngành Marketing

Admin
15/09/2020
img

Nếu bạn đang đảm làm việc trong bộ phận Hành chính nhân sự, và đảm nhận công việc tuyển dụng cho công ty thì hẳn bạn đang đau đầu tìm kênh đăng tin tuyển dụng miễn phí để tối giản chi phí tuyển dụng cho doanh nghiệp nhất?

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn nơi đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả, uy tín? Bạn đưa ra lựa chọn rất khó vì bạn … không có căn cứ gì để lựa chọn cả. Sau đây MarketingWorks sẽ giúp các bạn Hr giải đáp cho bài toán nhân sự phòng Marketing khi đăng tin tuyển dụng và tìm ứng viên tại các website tuyển dụng trực tuyến với chi phí thấp nhất mà hiệu quả cao. Sau đây MarketingWorks xin giới thiệu: 

10 website đăng tin tuyển dụng miễn phí có ngành Marketing như sau:

STT

Tên

Website

Đối tượng tuyển dụng

1

MarketingWorks

https://MarketingWorks.vn

Chuyên biệt nhân sự Ngành Marketing

2

TOPCV

https://tuyendung.topcv.vn

Sinh viên, nhân lực trẻ

3

Việc Làm 24h

https://vieclam24h.vn/

Đa dạng đối tượng

4

Tìm Việc Nhanh

https://www.timviecnhanh.com/

Đa dạng đối tượng

5

YBOX

https://ybox.vn/

Sinh viên, người đi làm ít kinh nghiệm

6

Intership

https://www.internship.edu.vn/

Thực tập sinh

7

HRChannels

http://hrchannels.com/

Nhân sự cấp cao

8

Tuyển dụng việc làm

http://tuyendungvieclam.vn/

Đa dạng đối tượng

9

Việc Ngay

https://www.viecngay.vn/

Lao động phổ thông

10

Việc Ơi

https://viecoi.vn/

Đa dạng đối tượng, có thể mạnh về nhân sự biết tiếng Nhật

Trong số các trang trên thì nổi bật nhất là giải pháp mà hệ sinh thái tuyển dụng MarketingWorks.vn mang lại cho các doanh nghiệp SME.

MarketingWorks.vn là sàn tuyển dụng trực tuyến, tuy nhiên sàn tuyển dụng chỉ cung cấp các nội dung việc làm cho marketer. Hệ sinh thái việc làm Marketing là nơi tập trung cộng đồng marketer lớn nhất việt nam. 

Tính tới nay, MarketingWorks đã hợp tác với hơn 100 trường ĐH, CĐ trên khắp cả nước, đồng thời là thành viên của hầu hết các Group thảo luận chuyên ngành cùng hơn 50 tổ chức đào tạo Marketing hàng đầu Việt Nam. 

Đây đều là những nơi quy tụ tất cả các Marketer tiềm năng và có năng lực chuyên môn cao. Đảm bảo nguồn cung về nhân lực intership, partime và fulltime. Tính tới đầu năm 2020, tổng số lượng ứng viên trên trang đã đạt mức trên 50.000+ User.

Một số điểm nổi bật của MarketingWorks mang lại:

  • Là thương hiệu hàng đầu về tuyển dụng Marketing
  • Chỉ cần đăng tin trên một trang duy nhất, tất cả các ứng viên mục tiêu đang ở sàn MarketingWorks.
  • Tính năng realtime và kèm video giới thiệu giúp nâng cao tỷ lệ nộp đơn của ứng viên một cách đáng kể so với các website tuyển dụng thông thường.
  • Chính sách dịch vụ tốt nhất so với tất cả các sàn tuyển dụng hiện đang có. Là sàn duy nhất tuyển dụng có cam kết hoàn tiền nếu không có kết quả trong 30 ngày đầu tiên
  • Sàn tuyển dụng được xây dựng tỉ mỉ mang tới trải nghiệm rất tích cực cho người dùng là NTD và ứng viên. Đặc biệt sàn không chỉ tập trung vào đăng tuyển mà còn là sân chơi, nơi giao lưu chia sẻ các kinh nghiệm câu chuyện nghề nghiệp cũng như kiến thức của các Marketer. Đặc biệt là các kiến thức tuyển dụng dành cho Hr, chủ doanh nghiệp để xây dựng một phòng Marketing chất lượng.
  • Marketingworks có tính năng có tính bảo mật và gắn kết tương tác cao giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. Sàn đầu tiên xây dựng mô hình tính toán chi phí đăng tin và lọc CV bằng số điểm Credit trên sàn. Giai đoạn đầu sàn đang có chính sách hỗ trợ dành tặng 500 Credit (tương đương 500,000 vnđ) cho các Nhà tuyển dụng đăng ký mới và đăng 01 tin cơ bản trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Trên là những phương thức tuyển dụng nhân sự Marketing hiệu quả nhất hiện đang được rất nhiều công ty lựa chọn để tuyển dụng. Vừa đỡ tốn thời gian lại tiết kiệm chi phí. 

Quy trình 5 bước tuyển dụng miễn phí hiệu quả

Mục tiêu của quy trình là giúp cho nhà tuyển dụng xây dựng nguồn hồ sơ ứng viên miễn phí thông qua việc tiếp cận ứng viên trên nhiều kênh online, và website tuyển dụng trực tuyến là một kênh quan trọng nhất.

Bước 1: Thiết lập hồ sơ công ty trên các kênh tuyển dụng online

Tập trung vào xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (Employer Branding) thông qua hồ sơ công ty (Company Profile). Cần đặc biệt làm nổi bật 2 yếu tố sau trong hồ sơ công ty

  • EVP (Employee Value Propositions - Giá trị hấp dẫn người lao động) xoay quanh vị trí cần ứng tuyển. Những lợi ích khuyến khích người ứng viên tìm hiểu và ứng tuyển vào các vị trí công việc mà doanh nghiệp tuyển dụng
  • Văn hóa doanh nghiệp. Theo thống kê sinh viên đại học chấp nhận mức lương thử việc thấp hơn 9% cho các công ty có văn hóa doanh nghiệp mà họ coi trọng và đánh giá cao. Hãy nêu bật 6 yếu tố sau trong văn hóa doanh nghiệp: Tầm nhìn, Giá trị, Thực tiễn, Con người, Câu chuyện, Môi trường làm việc.

Bước 2: Đăng tin tuyển dụng

Dù là trên nền tảng web tuyển dụng hay Mạng xã hội, những nội dung sau trong tin tuyển dụng luôn được ứng viên tìm việc quan tâm hàng đầu: lương và chế độ đãi ngộ tốt, công việc ổn định, môi trường chuyên nghiệp. Hãy dùng công thức AIDA (Attention – Interest – Desire – Action) để làm nổi bật EVP, Văn hóa doanh nghiệp của công ty bạn.

Bước 3: Quảng bá tin tuyển dụng

Search engine optimize (tối ưu hóa tìm kiếm). Tối ưu hóa tin đăng (tiêu đề, mô tả, nội dung) trên các nền tảng tuyển dụng online (MarketingWorks, Facebook, Linkedin) sẽ giúp cho tin đăng của bạn có cơ hội xếp hạng cao khi ứng viên tìm kiếm trên Google hoặc bên trong các nền tảng tuyển dụng.

Quảng bá trên Mạng xã hội. Hãy bắt đầu bằng những nhóm người dùng nhỏ. Hãy kết nối và chia sẻ với các nhân viên trong công ty, sau đó nhờ họ chia sẻ tiếp đến các ứng viên tiềm năng khác thông qua các mạng xã hội. 

Email Marketing. Lập danh sách email. Lên kịch bản gửi email. Gửi đúng người đúng việc. Thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà tuyển dụng từ tiêu đề thư, hình thức và nội dung khi gửi đến ứng viên. Sử dụng công cụ & “cậy nhờ” kỹ thuật để thư tuyển dụng không tự động rơi vào hộp thư rác.

Bước 4: Tương tác với ứng viên

Theo khảo sát thống kê từ MarketingWorks thì có đến 70% ứng viên hiện nay (đặc biệt là ứng viên thế hệ Z) không có nhu cầu chủ động tìm việc. Cũng giống như người tiêu dùng chọn lựa một sản phẩm, ứng viên cũng sẽ lựa chọn doanh nghiệp mà mình muốn “đầu quân”. Thời điểm này thường được đánh giá là cá nhanh nuốt cá chậm. Bạn phải nhanh chóng tương tác để lôi kéo, thuyết phục ứng viên về làm việc nếu không sẽ bị nhà tuyển dụng khác "cuỗm tay trên", đặc biệt là những ngành nghề cạnh tranh như IT, Marketing, Tài chính ...

Bước 5: Sàng lọc ứng viên

Nguồn ứng viên tiềm năng đổ về sẽ rất nhiều nếu bạn làm đúng 4 bước trên. Tuy nhiên, để tránh mất thời gian cho các vòng phỏng vấn, bạn cần phải sàng lọc ứng viên thật tốt. Phương pháp xây dựng phễu sàng lọc ứng viên (Talent Acquisition) là một kỹ thuật đang được các nhà tuyển dụng 4.0 sử dụng thường xuyên. 

Để tin đăng tuyển dụng miễn phí phát huy hiệu quả

Với số lượng đơn vị cung cấp dịch vụ đăng tin tuyển dụng nhiều như hiện nay, việc lựa chọn kênh quảng bá tin tuyển dụng không phải là một bài toán khó với HR. Để tin đăng tuyển phát huy hiệu quả, câu trả lời không thực sự nằm ở việc HR đăng bao nhiêu trang, mà là làm thế nào để kiến ứng viên chú ý đến tin tuyển dụng của mình.

Để tin đăng tuyển miễn phí phát huy hiệu quả:

  • Tiêu đề tuyển dụng rõ ràng
  • Chỉ đăng tin khi có nhu cầu tuyển dụng thật
  • Liệt kê rõ ràng những yêu cầu cần có ở ứng viên
  • Đề cập rõ ràng mức lương, chế độ đãi ngộ hấp dẫn
  • Phong cách hài hước, dí dỏm hoặc formal tuỳ vào vị trí cần tuyển
  • Tận dụng thương hiệu của doanh nghiệp (nếu có)
  • Nhanh chóng phản hồi khi nhận được hồ sơ ứng tuyển

Kết luận

Tuyển dụng nhân sự Marketing luôn là 1 công việc làm đau đầu và tốn thời gian của HR Manager. Nhưng để đạt hiệu quả tốt bạn nhớ đầu tư trong nội dung tin tuyển dụng, cùng với đó dựa vào hành vi của đối tượng ứng viên tiềm năng mà lựa chọn kênh quảng bá, hình thức tuyển dụng phù hợp. Và MarketingWorks.vn chính là lời giải cho bài toán tuyển dụng nhân sự phòng Marketing một cách tối ưu hiệu quả chi phí nhất cho các doanh nghiệp SME.

đăng ký tuyển dụng marketing free

Chúc các bạn Hr sớm tìm được ứng viên cho doanh nghiệp.

Ghi chú: Chính sách đăng tin tuyển dụng miễn phí 01 tin không giới hạn cho các vị trí phòng Marketing, được hỗ trợ cho tất cả các nhà tuyển dụng đăng ký mới. Và được MarketingWorks hỗ trợ một cách chu đáo nhất. Các dịch vụ tính phí khác không bao gồm trong thời gian hỗ trợ nhà tuyển dụng của chương trình này.

Từ khóa chuyên môn liên quan

Bài viết liên quan

img-post

CHUNG KẾT VUA MARKETING 2023

Vua Marketing 2023 đã đi đến hồi kết.Tại hội trường 700 - Học viện Tài chính, ngày 23/11/2023 vừa qua, chung kết Vua Marketing lần thứ 13 đã diễn ra. Vượt qua gần 1000 thí sinh đăng kí 4 thí sinh vô cùng xuất sắc vươn mình lên để có mặt tại vòng Chung kết

img-post

LỄ PHÁT ĐỘNG VUA MARKETING 2023: “LEGEND OF MARKETING WARRIORS”

CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2023 với chủ đề “Legend of Marketing warriors”. Đánh dấu sự quay trở lại của hành trình chinh phục ngôi vương lần thứ 13, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê với Marketing

img-post

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 chính thức quay trở lại với chủ đề Digital Marketing

MARKETING INTERN HANDBOOK SEASON 3 là dự án được tổ chức bởi CAM - Communications and Marketing Club, câu lạc bộ Truyền Thông - Marketing đầu tiên tại Viện Đào tạo Quốc tế ISB.

Chúng tôi ở đây hỗ trợ sự nghiệp cho bạn

MarketingWorks.vn hỗ trợ ứng viên chuẩn bị các kỹ năng tốt nhất trong quá trình tìm việc

img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
img-post

Cách nhanh nhất để được mời phỏng vấn

Tạo hồ sơ từng bước
Gọi cho tôi 0246.328.9326