img

Nhân Viên Media Planner

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG REAL UP

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2024
Số ứng viên nộp hồ sơ: 4
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

1/ Hoạch định kế hoạch (60%)

2/ Quản lý dự án (40%)

2. Nội dung công việc

1/ Hoạch định kế hoạch (60%)

  • Làm việc với team và khách hàng để làm rõ brief, insight, yêu cầu… từ đó xác định hướng đề xuất.
  • Phân tích thương hiệu, thị trường, khách hàng.. để đưa ra các kết luận định hướng, từ đó đề xuất ý tưởng chủ đạo, kế hoạch và lộ trình truyền thông/ marketing thỏa mãn các tiêu chí: đúng, wow, trúng
  • Lập Proposal, Execution Plan, Budget Plan và tham gia trình bày/ pitching dự án
  • Lập kế hoạch promotion tháng, quý, maintain và tư vấn chyên môn cho các kế hoạch marketing định kỳ của khách hàng
  • Phối hợp lập kế hoạch thực hiện, lịch trình (sow & timeline), dự toán (budget plan) & brief triển khai của dự án được giao.

2/ Quản lý dự án (40%)

  • Trực tiếp thực thi: quản trị task, quản trị kênh dự án, booking list nhằm đảm bảo việc theo dõi và KPI hiệu quả được tối ưu.
  • Phối hợp với các bộ phận và đối tác trong quá trình làm việc để triển khai các campaign đảm bảo tiến độ, chất lượng và KPI của dự án
  • Báo cáo, cập nhật tiến độ và tổng kết hiệu quả chương trình, campaign cho khách hàng và BOD
  • Chủ động cập nhật những thông tin, xu hướng, giải pháp mới nhất trong nghề
  • Tham gia vào các dự án khác của công ty trên các mô hình dịch vụ hướng tới khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách
  • Trung thực, chính trực, thái độ trách nhiệm cao và tuyệt đối tôn trọng deadline
  • Tư duy giải pháp, luôn tìm kiếm đề xuất giải quyết vấn đề.
  • Chủ động và làm chủ công việc của mình đồng thời điều phối, dẫn dắt được người khác.
  • Teamwork, network, cầu thị và tích cực.
2. Kỹ năng
  • Kỹ năng tốt với: Powerpoint, Canva, Exel, Project Management
  • Kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu, tổng hợp thông tin nhạy bén từ các nguồn tin và thực tế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả văn bản và lời nói, phân tích, thuyết phục tốt (bao gồm viết, nói và thuyết trình) 
  • Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả trong nhiều dự án cùng một lúc và chịu được áp lực công việc.
3. Kiến thức chuyên môn
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, PR & Truyền thông là một lợi thế.

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương tại các agency truyền thông – quảng cáo hoặc ABM trở lên tại inhouse

  • Kiến thức và hiểu biết về các nguyên tắc, kênh, nền tảng, công cụ và các hoạt động trong chiến dịch truyền thông quảng cáo, am hiểu về các loại hình và xu hướng truyền thông.
  • Hiểu biết về thương hiệu, doanh nghiệp, kinh doanh, đời sống và thị trường là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ các ngành: hospitality, dược mỹ phẩm, tiêu dùng nhanh, sản xuất, công nghệ… là điểm cộng.
  • Nhạy bén, hiểu được ý muốn khách hàng trên phương diện sản phẩm, mục tiêu kinh doanh và truyền thông.
  • Tư duy sáng tạo logic, có khả năng xâu chuỗi, sắp xếp các hoạt động và ý tưởng thành kế hoạch thống nhất và hợp lý
  • Đọc hiểu, phân tích số liệu, tính toán và tư duy logic tốt.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG REAL UP

  • Năm thành lập:2019
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Tầng 2, Nhà khách thông tin số 1 ngõ 2 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Quận Đống Đa Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

2 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

2 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

2 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

2 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

4 ngày trước

Thông tin tuyển dụng

Gọi cho tôi 0246.328.9326