img

Nhân Viên Digital Marketing

CÔNG TY TNHH HNH MEDICAL

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2025
Số ứng viên nộp hồ sơ: 0
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Máy tính làm việc
  • Du lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc
 Content:
 Biên tập, quản lý và chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài
viết, idea video/hình ảnh…
 Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
 Xây dựng kế hoạch content theo tuần, tháng, quý, năm
 Quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến:
 Chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook
Ads, Instagram Ads, LinkedIn, YouTube, v.v.
 Lập kế hoạch, thiết kế và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục
tiêu (tăng trưởng doanh thu, tăng lưu lượng truy cập, v.v.).
 SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm):
 Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung và cấu trúc website để cải thiện thứ
hạng trên các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, v.v.).
 Tạo ra các chiến lược để tăng lượng truy cập tự nhiên (organic traffic).
 Email Marketing:
 Xây dựng các chiến dịch email marketing để duy trì mối quan hệ với khách
hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
 Phân tích hiệu quả của các chiến dịch gửi email, từ tỷ lệ mở thư đến tỷ lệ
chuyển đổi.
 Phân tích và báo cáo:
 Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights, v.v.
để theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
 Cung cấp báo cáo định kỳ về hiệu suất của các chiến dịch và đề xuất những cải
tiến cần thiết.
 Quản lý ngân sách quảng cáo:
 Đảm bảo ngân sách quảng cáo được phân bổ hợp lý, tối ưu chi phí và đạt được
kết quả tốt nhất.
 Influencer Marketing (Tiếp thị qua người ảnh hưởng):
 Tìm kiếm và hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để quảng
bá sản phẩm/dịch vụ.
 Tối ưu hóa chuyển đổi (CRO):
 Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ khách truy cập website thành khách hàng qua việc
tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và các yếu tố trên trang web (CTA, tốc độ tải
trang, v.v.).

 

 Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo

 

2. Nội dung công việc
 Content:
 Biên tập, quản lý và chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài
viết, idea video/hình ảnh…
 Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
 Xây dựng kế hoạch content theo tuần, tháng, quý, năm
 Quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến:
 Chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook
Ads, Instagram Ads, LinkedIn, YouTube, v.v.
 Lập kế hoạch, thiết kế và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được mục
tiêu (tăng trưởng doanh thu, tăng lưu lượng truy cập, v.v.).
 SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm):
 Nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung và cấu trúc website để cải thiện thứ
hạng trên các công cụ tìm kiếm (Google, Bing, v.v.).
 Tạo ra các chiến lược để tăng lượng truy cập tự nhiên (organic traffic).
 Email Marketing:
 Xây dựng các chiến dịch email marketing để duy trì mối quan hệ với khách
hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
 Phân tích hiệu quả của các chiến dịch gửi email, từ tỷ lệ mở thư đến tỷ lệ
chuyển đổi.
 Phân tích và báo cáo:
 Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights, v.v.
để theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
 Cung cấp báo cáo định kỳ về hiệu suất của các chiến dịch và đề xuất những cải
tiến cần thiết.
 Quản lý ngân sách quảng cáo:
 Đảm bảo ngân sách quảng cáo được phân bổ hợp lý, tối ưu chi phí và đạt được
kết quả tốt nhất.
 Influencer Marketing (Tiếp thị qua người ảnh hưởng):
 Tìm kiếm và hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để quảng
bá sản phẩm/dịch vụ.
 Tối ưu hóa chuyển đổi (CRO):
 Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi từ khách truy cập website thành khách hàng qua việc
tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và các yếu tố trên trang web (CTA, tốc độ tải
trang, v.v.).

 

 Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo

 

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

Có phong cách

2. Kỹ năng

Sáng tạo, nhạy bén trong công việc, có kiến thức tốt về Marketing, quảng cáo

3. Kiến thức chuyên môn

Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing/Báo chí/Truyền thông/Văn hóa,.  hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

CÔNG TY TNHH HNH MEDICAL

  • Năm thành lập:2011
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Văn phòng Hà Nội: 121B Đường Bờ Sông Quan Hoa Quận Cầu Giấy Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ TRUYỀN THÔNG NHẤT LONG

Quận Hoàng Mai Hà Nội
2 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH MEDICALPLUS TÂN MAI

Quận Hoàng Mai Hà Nội
2 tuần trước
img-jobs

CÔNG TY TNHH MEDICALPLUS TÂN MAI

Quận Hoàng Mai Hà Nội
2 tuần trước
img-jobs

MAI HÂN GROUP

Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
2 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:18/02/2025
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 1 năm
  • Cấp bậc:Nhân viên
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
Gọi cho tôi 0246.328.9326