img

Nhân Viên Trực Tổng Đài

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI CÔNG NGHỆ TAXI NỘI BÀI 247

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2024
Số ứng viên nộp hồ sơ: 3
Thông tin công việc

Quyền lợi

  • Du lịch
  • Đào tạo

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

Cá Nhân
- Yêu thích các tác nghiệp hỗ trợ khách hàng hoặc có thiên hướng chăm sóc / hỗ trợ người khác.
- Có khả năng làm việc linh hoạt thời gian để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong ngành dịch vụ (cần làm ca kíp/ cuối tuần).
- Mong muốn làm việc trong các dự án có tính xã hội, công việc tạo tác động.
- Chủ động và độc lập cao trong công việc, chịu áp lực công việc cao, ứng phó và xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Tư duy giải pháp, định hướng dịch vụ và khách hàng
- Ý chí & Nghiêm túc & Thẳng thắn
Kỹ Năng
- Có khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh) là một lợi thế.
- Có khả năng thích nghi với môi trường startup thay đổi liên tục, cả về sản phẩm, quy trình. Chủ động bổ sung các kỹ năng cần thiết cho công việc.

2. Nội dung công việc

Tiếp nhận cuộc gọi:

Nhân viên trực tổng đài sẽ nhận cuộc gọi từ khách hàng cần đặt xe taxi hoặc có thắc mắc cần giải đáp.
Ghi chép thông tin quan trọng như địa chỉ đón, địa điểm đến, số lượng hành khách, và bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.

Điều phối xe taxi:

Dựa vào thông tin khách hàng, nhân viên trực tổng đài sẽ gửi yêu cầu đến các lái xe taxi khả dụng trong khu vực.
Theo dõi vị trí của các xe taxi và đảm bảo rằng xe được gửi đến đúng địa điểm và đúng thời gian.

Giải quyết thắc mắc và yêu cầu đặc biệt:

Trong quá trình đặt xe, khách hàng có thể có các yêu cầu đặc biệt hoặc có thắc mắc cần giải quyết. Nhân viên trực tổng đài cần phải làm việc chuyên nghiệp để giải quyết mọi vấn đề một cách linh hoạt và hiệu quả.

Theo dõi tình trạng đơn hàng:

Liên tục cập nhật và theo dõi tình trạng của các đơn đặt xe để thông báo cho khách hàng và đảm bảo rằng dịch vụ được cung cấp đúng hẹn.

Xử lý tình huống khẩn cấp:

Trong trường hợp khẩn cấp hoặc vấn đề kỹ thuật với xe, nhân viên trực tổng đài phải có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng và thông báo cho khách hàng về bất kỳ thay đổi nào.

Giao tiếp hiệu quả với lái xe:

Liên lạc với lái xe để đảm bảo họ hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và đến đúng địa điểm đón.

Ghi chép và báo cáo:

Ghi chép mọi thông tin liên quan đến cuộc gọi và đặt xe để tạo cơ sở dữ liệu hữu ích cho quản lý và cải thiện dịch vụ trong tương lai.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

Chế Độ
- Mức lương: Lương cứng theo giờ + hoa hồng doanh thu + thưởng (tháng/quý/năm). Thỏa thuận theo năng lực (4-6 triệu)
- Hỗ trợ xoay ca linh hoạt theo nhu cầu cá nhân
- Hỗ trợ: Ăn trưa + Thể thao + sức khỏe (sử dụng tai nghe nhiều).
- Đào tạo: được đào tạo và hỗ trợ đào tạo theo nhu cầu phát triển cá nhân tự đề xuất
Môi trường
- Năng động, trẻ trung, khuyến khích tư duy mở, chủ động, sáng tạo
- Chủ động, dám nghĩ, dám làm
- Được coaching bởi Trưởng bộ phận, được mentor trực tiếp bởi Tổng Giám Đốc
- Thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định

2. Kỹ năng

Không yêu cầu

3. Kiến thức chuyên môn

Không yêu cầu

CÔNG TY TNHH MTV VẬN TẢI CÔNG NGHỆ TAXI NỘI BÀI 247

  • Năm thành lập:2016
  • Quy mô:10 - 50 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Số nhà 1A, ngách 330, ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam Quận Hoàng Mai Hà Nội
Xem thêm...

Việc làm tương tự

img-jobs

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN EXPRESS

2 tháng trước

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:30/01/2024
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Không yêu cầu
  • Cấp bậc:Nhân viên
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326