Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng;
Trực tổng đài, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng và thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng;
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM
Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng;
Trực tổng đài, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng và thiết lập các cuộc gặp chốt hợp đồng;
Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm;
Tư vấn và hỗ trợ hoạt động kinh doanh, marketing của khách hàng trong việc quản lý kinh doanh của họ;
Kết hợp với quản lý kinh doanh và thành viên trong nhóm đưa ra những ý tưởng, giải pháp để mở rộng nguồn khách hàng mới;
Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ cấp quản lý.
Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, chăm chỉ, có trách nhiệm;
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo;
Nam/nữ trên 20 tuổi, ưu tiên ứng viên chưa lập gia đình
Có laptop cá nhân;
Thu nhập trên 8.000.000 đồng/ tháng ( LC + phụ cấp + thưởng);
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
Hưởng đầy đủ các phúc lợi: BHYT, BHXH, Chế độ nghỉ lễ, teambuilding,...;
Lộ trình phát triển lên các vị trí quản lý sau 6 tháng làm việc;
Được đào tạo từ đội ngũ leader và các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm,...;
Công việc nhẹ nhàng, KHÔNG áp lực KHÔNG áp doanh số;
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
Hỗ trợ vé gửi xe, trợ cấp máy tính cá nhân, tiền điện thoại,....
Làm việc 7.5h/ngày. Từ thứ 2 - thứ 6