- Lên kế hoạch, triển khai tổ chức thực hiện và đo lường kết quả của các chiến dịch marketing
- Phụ trách các nền tảng online (website, fanpage, OA zalo) của công ty.
- Đề xuất kế hoạch và trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing (online và offline) của công ty.
+ Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung trên các kênh online (website, fanpage, OA zalo)
+ Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Zalo theo ngân sách được duyệt.
+ Đề xuất ý tưởng và triển khai các chiến dịch marketing offline: Thực hiện các bài PR báo chí, tin truyền hình, phóng sự, các bài post, hình ảnh, video, viral clip, các mẫu quảng cáo, băng radio quảng cáo của các chiến dịch bán hàng; thực hiện các ấn phẩm bán hàng, marketing của công ty.
- Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện theo tuần/tháng/quý.
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các trang MXH.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược xây dựng thương hiệu và thực thi chiến lược xây dựng thương hiệu
- Hoạch định, giám sát, đảm bảo tính đồng nhất về mặt hình ảnh thương hiệu ở mọi bộ phận, vị trí và quy trình của tổ chức
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.