- Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.
- Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hoá hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
- Lên kế hoạch, thực thi và giám sát các chiến dịch marketing tổng để thúc đẩy doanh số cũng như đạt được các mục tiêu (KPIs) của phòng.
- Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hoá hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để tạo ra các hoạt động thúc đẩy bán hàng, hoạch định chính sách bán hàng và khuyến mại cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh để duy trì hiệu quả của tất cả các chiến dịch quảng cáo hỗ trợ khách hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân viên marketing làm việc hiệu quả.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các công việc của phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu (KPIs) đề ra.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp. Communication & Brand:
- Phát triển và quản lý nội dung của trang web công ty được tích hợp các công cụ đo lường và tối ưu hóa: SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Google Analytics,...
- Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác.
- Phát triển và giám sát các chiến dịch PR/Quảng cáo để tạo ra nhận thức và xây dựng định vị thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Tạo và cập nhật các bài thuyết trình, tài liệu marketing, quảng cáo, case-study, nội dung web…
- Tạo lập quan hệ với các đối tác quan trọng của Homedy
- Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ để đảm bảo thông tin, văn hóa của công ty có thể đến với tất cả nhân viên.
- Nghiêm túc
- Cầu tiến, có trách nhiệm
- Quyết liệt trong công việc
- Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, xu hướng trên mạng xã hội. Có thẩm mỹ tốt, kỹ càng trong câu chữ, ngữ pháp.
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
- Nắm vững kiến thức marketing và phân tích thị trường;
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ content marketing và đo lường kết quả.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm quản trị fanpage nhãn hàng hoặc fanpage cộng đồng lớn.
CÔNG TY CỔ PHẦN HUPUNA GROUP
LUCKY ZONE BEER CLUB
CÔNG TY CỔ PHẦN V LOTUS HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DỊCH VỤ TÀI CHÍNH HOÀNG HUY
Digital Marketing Manager