I. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ XU HƯỚNG
- Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường định kỳ, tạo công cụ và phối hợp xây dựng định hướng cho các công đoạn thiết kế và SX,
- Từ thông tin kinh doanh thực tế của thương hiệu, kết hơp với phân tích xu hướng của đối tượng khách hàng tiềm năng để có được nhận định về chào lưu chung, kết hợp cân bằng với phản hồi và hành vi của khách hàng, từ đó định hướng cho những sản phẩm có tiềm năng bán tốt nhất
- Biết cách thu thập thông tin, có phương pháp khảo sát và tính toán độ sai lệch của các yếu tố biến thiên.
II. XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
- Am hiểu về xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của công ty.
- Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì , và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ rang thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như : logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook , các thông điệp từ thương hiệu…
- Tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
- Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sang tạo nội dung, quản lý sự kiện…
- Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch về Markting nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.
III. VẬN HÀNH QUY TRÌNH
- Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.
- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những cửa hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống
- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online
- Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại
IV. DIGITAL
- Am hiểu và về quảng cáo Facebook, Tiktok, Youtube, Google, SEO