img

Trưởng Phòng Marketing Lĩnh Vực Thời Trang

CTY TNHH SẢN XUẤT MAY MẶC CƯƠNG TẤN PHÁT

Tính lương: Gross - Net
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2023
Số ứng viên nộp hồ sơ: 0
Thông tin công việc

Quyền lợi

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc

I. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ XU HƯỚNG

- Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường định kỳ, tạo công cụ và phối hợp xây dựng định hướng cho các công đoạn thiết kế và SX,

- Từ thông tin kinh doanh thực tế của thương hiệu, kết hơp với phân tích xu hướng của đối tượng khách hàng tiềm năng để có được nhận định về chào lưu chung, kết hợp cân bằng với phản hồi và hành vi của khách hàng, từ đó định hướng cho những sản phẩm có tiềm năng bán tốt nhất

- Biết cách thu thập thông tin, có phương pháp khảo sát và tính toán độ sai lệch của các yếu tố biến thiên.

II. XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

- Am hiểu về xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của công ty.

- Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì , và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ rang thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như : logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook , các thông điệp từ  thương hiệu…

- Tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

- Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sang tạo nội dung, quản lý sự kiện…

- Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch về Markting nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.

III.  VẬN HÀNH QUY TRÌNH

- Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.

- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những cửa hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống

- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online

- Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại

IV. DIGITAL

- Am hiểu và về quảng cáo Facebook, Tiktok, Youtube, Google, SEO

 

2. Nội dung công việc

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ XU HƯỚNG

  • Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường định kỳ, tạo công cụ và phối hợp xây dựng định hướng cho các công đoạn thiết kế và sản xuất.
  • Từ thông tin kinh doanh thực tế của thương hiệu, kết hơp với phân tích xu hướng của đối tượng khách hàng tiềm năng để có được nhận định về trào lưu chung, kết hợp cân bằng với phản hồi và hành vi của khách hàng, từ đó định hướng cho những sản phẩm có tiềm năng bán tốt nhất.
  • Biết cách thu thập thông tin, có phương pháp khảo sát và tính toán độ sai lệch của các yếu tố biến thiên.

XÂY DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

  • Am hiểu về xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của công ty.
  • Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì, và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ rang thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như : logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook , các thông điệp từ thương hiệu…
  • Tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sang tạo nội dung, quản lý sự kiện…
  • Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch về Markting nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.

 VẬN HÀNH QUY TRÌNH

  • Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.
  • Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những cửa hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.
  • Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online.
  • Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại DIGITAL.
  • Am hiểu và về quảng cáo Facebook, Tiktok, Youtube, Google, SEO.

Yêu cầu ứng viên

1. Thái độ / Tính cách

- Là người có kiến thức về thời trang, gu thẫm mỹ và sự tinh tế cao

- Có khả năng giao tiếp tốt và thuyết phục cao

- Có khả năng chủ trì tổ chức show diễn thời trang

- Có thể làm việc với báo trí, Kols…

- Là người máu lửa, quyết liệt trong câu việc.

 

2. Kỹ năng

Là người có kiến thức về thời trang, gu thẩm mỹ và sự tinh tế cao
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.
Có khả năng chủ trì tổ chức show diễn thời trang
Có thể làm việc với báo chí, Kols…
Tốt nghiệp đại học trở lên , chuyên ngành Marketing.
( Ưu Tiên Ứng Viên Có Kinh Nghiệm Về Mảng Thời Trang)

3. Kiến thức chuyên môn

'- Là người có kiến thức về thời trang, gu thẫm mỹ và sự tinh tế cao

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên.

- Có khả năng giao tiếp tốt và thuyết phục cao

- Có khả năng chủ trì tổ chức show diễn thời trang

- Có thể làm việc với báo trí, Kols…

- Là người máu lửa, quyết liệt trong câu việc.

- Tốt nghiệp đại học trở lên , chuyên nghành Marketing.

- Nam/ nữ, độ tuổi: 28 tuổi – 40 tuổi.

CTY TNHH SẢN XUẤT MAY MẶC CƯƠNG TẤN PHÁT

  • Năm thành lập:1984
  • Quy mô:100 - 200 nhân sự
  • Địa chỉ làm việc:Số 6 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh Quận Tân Bình Hồ Chí Minh
Xem thêm...

Việc làm tương tự

Thông tin tuyển dụng

  • Ngày đăng:28/04/2023
  • Hình thức làm việc:Toàn thời gian
  • Kinh nghiệm:Từ 2 năm
  • Cấp bậc:Trưởng phòng
  • Giới tính:Tất cả
  • Thời gian thử việc:2 tháng
  • % lương thử việc:85%
  • Lĩnh vực hoạt động:
Gọi cho tôi 0246.328.9326