- Lập kế hoạch marketing cho thương hiệu và các chiến dịch dựa trên chiến lược phát triển Marketing của Công ty và các Dự án công ty kinh doanh;
- Lập ngân sách Marketing & chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
- Tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ nhằm mục đích xây dựng văn hóa Công ty;
- Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Marketing.
- Lập kế hoạch marketing cho thương hiệu và các chiến dịch dựa trên chiến lược phát triển Marketing của Công ty và các Dự án công ty kinh doanh;
- Lập ngân sách Marketing & chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao;
- Đề xuất & xây dựng kế hoạch, giải pháp & tổ chức thực hiện các Mục tiêu - Chính sách của Công ty đối với hoạt động marketing;
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu tâm lý khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Đưa ra những đề xuất để cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Nghiên cứu, sản xuất những ấn phẩm marketing phù hợp với từng campaign của Công ty. Quản lý tình hình nhập, xuất, tồn kho của các loại ấn phẩm marketing;
- Tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ nhằm mục đích xây dựng văn hóa Công ty;
- Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hoạt động cho bộ phận Marketing của Công ty;
- Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của Công ty & xử lý truyền thông (nếu có);
- Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Marketing.