- Quản lý đội ngũ, vận hành hoạt động của Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động chiến lược và kế hoạch PR & Marketing, các hoạt động truyền thông, các sự kiện và dịch vụ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đầy doanh thu, thực hiện các chiến lược kinh doanh từng thời điểm.
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh Digital
Trưởng Phòng Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IHOUZZ
Quyền lợi
- Chăm sóc sức khỏe
- Máy tính làm việc
- Đào tạo
- Thưởng
Mô tả công việc
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Digital (Google Adwords, Facebook, Youtube, Tiktok, v.v), đảm bảo KPI cam kết theo từng dự án tối ưu chi phí MKT Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing (quảng cáo, khuyến mại, upsell, crossell, truyền thông, đối tác, CSKH, ...) để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo
- Tham mưu, cố vấn và đồng hành cùng ban lãnh đạo công ty về phát triển sản phẩm.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý nội dung các kênh phương tiện truyền thông. Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh video, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến các thương hiệu của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên
Yêu cầu ứng viên
- Sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có khả năng phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường
- Có khả năng lập kế hoạch, theo dõi triển khai kế hoạch
- Có kỹ năng quản lý, giám sát đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, giữ quan hệ tốt
- Kinh nghiệm thuyết trình, truyền cảm hứng
- Kinh nghiệm quản lý xung đột, tạo động lực làm việc
- Có quan hệ với Agency quảng cáo từ Booking media, KOLs, Video production, Design, 3D design, OOH, Printed, Events, Digital là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, PR truyền thông.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực Bất Động Sản, Proptech, E-comerce là một lợi thế.
- Có kiến thức và am hiểu chuyên sâu về Marketing, đặc biệt là lĩnh vực digital.
Thông tin bổ sung
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Bảo hiểm đóng full lương. Ngoài ra Công ty có phúc lợi Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho nhân viên.
- Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, phụ cấp ăn trưa.
- Xét tăng lượng hàng năm theo năng lực. Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả năm,..
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo chính sách Công ty;
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty;
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IHOUZZ
- Năm thành lập:2019
- Quy mô:50 - 100 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:- Khu vực: Hồ Chí Minh- 2W Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh
Việc làm tương tự
CÔNG TY TNHH DECORNOW
LUCKY ZONE BEER CLUB
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN EXPRESS
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:24/11/2021
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 2 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Trưởng Phòng Marketing