Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
2. Nội dung công việc
Lên kế hoạch, ngân sách $ giám sát triển khai các công việc liên quan đến kế hoạch phát triển thương hiệu bao gồm: xây dựng các kênh truyền thông (Group, Tiktok), Campaign truyền thông Online/Offline, PR, Event,....
Sản xuất, quản lý nội dung content: hình ảnh/bài viết/Clip/TVC.
Xây dựng team Brand cho phòng marketing LangGo.
Làm việc với các bên báo chí.
Tổ chức sự kiện: Liên kết các trường đại học, từ thiện, hội thảo,...
Xây dựng cộng đồng Online và Offline.
Báo cáo: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
Có khả năng checking, follow công việc của đội nhóm, có khả năng lên kế hoạch, làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Ưa thích Marketing, nỗ lực học hỏi & làm việc.
2. Kỹ năng
Bắt buộc phải có kinh nghiệm trải qua vị trí viết Content & xây dựng kênh.
Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
Ưu tiên những người có kinh nghiệm triển khai sự kiện offline & partnership.
3. Kiến thức chuyên môn
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing, Tài chính v.v...
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệp quản lý team size 5 - 7 người.
Thông tin bổ sung
Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân.
Yêu cầu chuẩn chỉnh về hình ảnh, tác phong đáp ứng tiêu chí đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.