- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing, Trade Marketing,...
- Quản lý bộ phận Marketing/Truyền thông để triển khai kế hoạch công việc chi tiết theo kế hoạch tổng thể đã đặt ra.
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing.
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động Marketing của công ty.
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
- Phối hợp cùng Ban Giám đốc để nghiên cứu, phát triển thị trường B2C, B2B, C2C.
- Quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng (khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu…).
- Đào tạo, phát triển đội ngũ Marketing. Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của phòng Marketing, hiệu quả phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban liên quan.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Ban Giám đốc.