- Thực hiện các công việc liên quan đến truyền thông và marketing.
- Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho cán bộ nhân viên trong công ty và đối tác bên ngoài các vấn đền truyền thông và marketing.
- Chịu trách nhiệm báo cáo, xử lý các công việc liên quan đến truyền thông và marketing của hệ sinh thái THANHMAIHSK
- Chấp hành nội quy, quy định của công ty.
- Hàng ngày:
+ Xây dựng quy trình, quản trị TT - Marketing cho doanh nghiệp.
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông theo mục tiêu và ngân sách từng thời kỳ của doanh nghiệp.
+ Xây dựng và khẳng định thương hiệu cho doanh nghiệp.
+ Lên kế hoạch tổ chức và chịu trách nhiệm hoạt động truyền thông, quảng bá thông tin các hoạt động event, hội thảo. . .
+ Thiết lập, đánh giá tiềm năng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông và nhà cung cấp dịch vụ có liên quan.
+ Kiểm soát, đánh giá, báo cáo hiệu quả từng chương trình Marketing định kỳ cho ban lãnh đạo.
+ Quản lý, đánh giá và đào tạo nhân sự trong phòng Marketing.
+ Họp và báo cáo tình hình liên quan đến kết quả công việc của truyền thông và marketing.
+ Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
- Hàng tuần:
+ Họp và báo cáo tình hình liên quan đến kết quả công việc của truyền thông và marketing.
+ Lên kế hoạch làm việc của tuần.
+ Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban giám đốc
- Quyền hạn:
+ Chủ động thực hiện công việc theo quy định.
+ Đề xuất các biện pháp nâng cao khả năng làm việc, hiệu quả công việc.
+ Đề xuất các hoạt động tăng doanh thu sản phẩm.
- Mối quan hệ làm việc Nội bộ:
+ Quan hệ với cấp trên giao trực tiếp nhiệm vụ: nhận và báo cáo các công việc theo yêu cầu của cán bộ phụ trách.
+ Quan hệ với các phòng/ban/chương trình, tìm hiểu thông tin để cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
+ Quan hệ với các phòng ban khác liên quan đến chính sách hành chính,nhân sư, kế toán…
- Mối quan hệ làm việc Bên ngoài:
+ Tạo mối quan hệ tốt với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ.