- Đảm bảo hoàn thành tiến độ công việc xây dựng, quản lý, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing.
Phó Ban Truyền Thông Marketing
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
Mức lương:
Tính lương:
Thứ 2 - Thứ 6
Thời gian làm việc:
06/09/2022
Hạn nộp hồ sơ:
1
Số ứng viên nộp hồ sơ:
Thông tin công việc
Quyền lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe
- Máy tính làm việc
- Du lịch
- Đào tạo
- Công tác phí
- Thưởng
- Tăng lương
- Phụ cấp
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm công việc
2. Nội dung công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch truyền thông, thương hiệu và marketing tổng thể cho sản phẩm được phân công (Sản phẩm B2B).
- Triển khai, giám sát, phân tích và báo cáo kết quả các chương trình marketing đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch, mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, sự kiện, hợp tác bán hàng cùng đối tác, hiệp hội để thúc đẩy thương hiệu sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu khách hàng và đề xuất các phương án marketing mới nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá và báo cáo định kỳ về hiệu quả của hoạt động quảng cáo, tiếp thị, marketing.
- Đóng góp giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing chung toàn công ty.
- Xây dựng, quản lý, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự bộ phận Marketing
Yêu cầu ứng viên
1. Thái độ / Tính cách
2. Kỹ năng
3. Kiến thức chuyên môn
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
+ Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
+ Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông – Marketing
+ Quản trị rủi ro, nghiên cứu thị trường, quản trị Marketing
+ Xử lý khủng hoảng truyền thông, quản trị và phát triển thương hiệu
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
+ Quản lý thay đổi, tư duy chiến lược, đổi mới và sáng tạo – Phẩm chất cá nhân:
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Trình độ chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan, am hiểu sâu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về marketing, truyền thông, thương hiệu
- Có kinh nghiệm triển khai thực tế các kênh Digital marketing SEM, SEO, Google Adwords, Facebook ads,…là một lợi thế
Thông tin bổ sung
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng tháng 13 + Thưởng thi đua quý/năm + Thưởng KPI
- Cơ hội quy hoạch phát triển lên vị trí cao.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước, tham gia company trip, teambuilding thường niên.
- Hướng dẫn các kỹ năng làm việc cơ bản và nâng cao.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00, 13h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 6 và Full 2 ngày thứ 7 (Tuần 2 và Tuần 4)
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
- Năm thành lập:2007
- Quy mô:100 - 200 nhân sự
- Địa chỉ làm việc:Tầng 5A – Tòa nhà Lâm Viên – 107A Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội Quận Cầu Giấy Hà Nội
Việc làm tương tự
1 tháng trước
Thông tin tuyển dụng
- Ngày đăng:08/06/2022
- Hình thức làm việc:Toàn thời gian
- Kinh nghiệm:Từ 3 năm
- Cấp bậc:Trưởng phòng
- Giới tính:Tất cả
- Thời gian thử việc:2 tháng
- % lương thử việc:85%
-
Lĩnh vực hoạt động:
Bạn chưa có CV trên hệ thống để có thể ứng tuyển
Phó Ban Truyền Thông Marketing